Víkurfréttir - 01.07.1999, Síða 10
I--------------------1
i Lækkuö i
! hraðatakmörk viö j
i fjölnotahúsiö i
I Lögreglan í Keflavík kærði í |
| vikunni 4 ökumenn fyrir of |
I liraðan akstur á Flugvallar- I
I vegi móts við byggingar- I
I svæði hins nýja fjölnota I
J íþróttahúss. Vegna bygging- [
[ arframkvæmdana hefur há- j
! markshraði verið lækkaður !
I niður í 30 km/klst en um- |
I ræddir ökumenn reyndust á |
| allt að 75 km. hraða. Sam- |
I tals voru 67 ökumenn kærðir I
I fyrir of hraðan akstur í síð- I
I ustu viku.
S.E.E.S.
rfts 893 7444
i Tveir ölvaöir |
og 20 óskoðaðir j
I Tveir ökumenn reyndust I
I ekki hafa vit á því að láta I
• bfllyklana í friði eftir áfeng- '
isdrykkju, einn á föstu-
[ dagskveldi og hinn á laugar-
j dagskvöldi og tuttugu bfleig- .
I endur brenndu sig á að hafa |
I ekki fært bifreiðar sínar til |
I aðalskoðunar. Vildu laganna I
I verðir minna bíleigendur á I
I að fyrsta júlí verða eigendur I
* bifreiða hvers númer endar á '
[ tölustafnum 4 að vera búnir j
að koma biffeiðum sínum í [
I skoðum. Það sé ódýrara að •
I greiða aðalskoðun og endur- |
I skoðun en sektargreiðslu |
I vegna vanrækslu. I
I__________________________I
Steypustöðin Helguvík
Símar: 421 7717 • 896 9339 • 983 7444
Heimasíða: www.sees-ehf.com
\Zcintcir jbig
steyjjn ?
NYRVALKOSTUR!
Hágæða steinefni frá Noregi
■ Jón Gröndal umferðaröryggisfulltrúi skrifan
Framúrakstur á Reykjanesbraut
orsök margra alvarlegra slysa:
IVIikil ábyrgð lestarstjóra
Það er ekki vandalaust að aka
á Reykjanesbrautinni. Margs
er að gæta. Þegar við veljum
okkur aksturshraða verðum
við að taka tillit til veðurs,
ástands vegar, ástands okkar
og ekki síst annarar umferðar.
Hvað þýðir þessi frasi „að
taka tillit til annarar umferð-
ar“. Það þýðir að ef skilyrði
em þannig að þorri bíla keyrir
á minna en hámarkshraða þá
gerir þú það líka. Sömuleiðis
ef akstursskilyrði eru góð og
umferðin keyrir á hámarks-
hraða þá gerir þú það líka. Þú
keyrir ekki á þínum hraða
hvað sem tautar og raular. Það
veldur mikilli slysahættu
þegar aðrir reyna að halda
eðlilegum ökuhraða og verða
að fara ffam úr þér.
Fjölntargir ökumenn treysta
sér ekki til að aka á „braut-
inni“ . Það er ekkert til að
skammast sín fyrir. Það skiptir
líka máli hvort um er að ræða
álagstíma eða um helgar.
Hvemig ökumaður ert þú? Ert
þú einn af þeim sem gleymir
þér í akstrinum keyrir á 90
km. hraða aðra stundina en
gleymir þér og ert kominn
niður í 70 km. þegar þú vakn-
ar við að menn eru að sperrast
frant úr þér. Gefur þú þá í til
að bæta upp drollið og stefnir
þeim sem er að fara fram úr í
stórhættu vegna þess að hann
kemst ekki fram úr þér á þeim
tíma sem hann ætlaði? Von-
andi ekki. Það em hættulegir
ökumenn.
Þriðja tegund ökumanna eru
þeir sem sjá rautt þegar ein-
hver ætlar fram úr og gefa í.
Kannski fá þeir samviskubit
yfir því að tefja umferðina og
auka ferðina í bestu meiningu.
Enn þeir eru of margir sem
vilja ekki hleypa fram úr og
auka þess vegna ferðina.
Hvað sem veldur er algjör
hending ef bíll heldur óbreytt-
um hraða eða hægir ferðina
þegar þú ætlar fram úr.
A næstu vikum mun ég skrifa
niður nokkur bílnúmer öku-
manna sem em til fyrir mynd-
ar sem og þeirra sem leika
hlutverk smala , lestarstjóra
eða draumaprinsa í umferð-
inni og birta þau.Verum ömgg
og til fyrirmyndar í umferð-
inni í sumar.
Eigum slysalaust suniar!
Jón Gröndal
umferðarörvggisfulltrúi.
Leikjaskólinn
í Reiðhöllinni
vel sóttun
Sumarnámskeið Guðna Grétarssonar í
Reiðhöllinni Sörlaskjóli við Mánagrund
hafa farið vel af stað. Um er að ræða
tveggja vikna námskeið fyrir börn frá 7-
12 ára gömul og boðið upp á fjölbreytta dag-
skrá. „Þetta var nokkurs konar tilraun hjá
mér en það voru ekki margir sem trúðu á
framtakið í upphafi. Á boðstólnum eru stundir
með hestunum, leikir upp á gamla mátann og
ýmis konar uppákomur. Ég fór af stað nteð
þetta í lok ntaí og síðasta námskeiðið hefst 9.
ágúst“, sagði Guðni í samtali við VE
10
Víkurfréttir