Landshagir - 01.12.2000, Qupperneq 270
Skólamál
7Nemendur á framhalds- og háskólastigi eftir námsbrautum og kyni haustið 1998 og 1999
Students in upper secondary and tertiary level education by programme ofstudies and sex, autumn 1998 and 1999
Alls Total 1998 Dagskóli Day courses 1998
Alls Karlar Konur Mls Karlar Konur
Total Males Females Total Males Females
Alls 30.869
F ramhaldsskólastig 20.406
Almennar brautir 3.959
Málabrautir 1.756
Listabrautir 915
Uppeldis- og fþróttabrautir 538
Félagsfræðabrautir 2.884
Viðskipta- og hagfræðabrautir 1.992
Raungreinabrautir 3.249
Iðn- og tæknibrautir 3.461
Búsýslubrautir, matvælabrautir, þjónustuiðnir 1.181
Heilsubrautir 471
Sérskóla- og háskóiastig 8.791
Tungumál, mannvísindi 1.285
Listir 231
Uppeldisfræði, kennaranám 1.637
Samfélagsvísindi, lögfræði 1.190
Viðskipta- og hagfræði 1.125
Náttúrufræði, stærðfræði 907
Tæknigreinar, verkfræði 825
Landbúnaður, matvælafræði, þjónusta 284
Lækningar, heilbrigðisgreinar 1.307
Nám eriendis 1.672
Almennt nám og óskilgreint -
Tungumál, mannvísindi 168
Listir 306
Uppeldisfræði, íþróttir, kennaranám 72
Samfélagsvísindi, lögfræði 150
Viðskipta- og hagfræði 231
Náttúrufræði, stærðfræði 133
Tæknigreinar, verkfræði 410
Landbúnaður, matvælafræði, þjónusta 101
Lækningar, heilbrigðisgreinar 101
14.400 16.469 27.927 13.322 14.605
10.053 10.353 18.097 9.174 8.923
1.789 2.170 3.094 1.538 1.556
398 1.358 1.643 373 1.270
220 695 822 197 625
232 306 496 219 277
977 1.907 2.505 860 1.645
1.089 903 1.818 1.051 767
1.692 1.557 3.136 1.635 1.501
3.135 326 3.081 2.801 280
492 689 1.130 479 651
29 442 372 21 351
3.430 5.361 8.158 3.231 4.927
399 886 1.285 399 886
82 149 231 82 149
268 1.369 1.245 218 1.027
452 738 1.190 452 738
591 534 1.125 591 534
552 355 890 539 351
651 174 743 573 170
142 142 142 84 58
293 1.014 1.307 293 1.014
917 755 1.672 917 755
74 94 168 74 94
129 177 306 129 177
16 56 72 16 56
57 93 150 57 93
140 91 231 140 91
87 46 133 87 46
361 49 410 361 49
33 68 101 33 68
20 81 101 20 81
Skýringar: Töflur 20.7-20.11 byggjast á gagnasafni Hagstofu íslands um nemendur í framhaldsskólum, sérskólum og háskólum fyrri hluta vetrar á hvetju skólaári.
Nám á framhaldsskólastigi er hægt að hefja þegar að loknum grunnskóla en nám á sérskóla- og háskólastigi krefst þess að ákveðnu námi á lægra skólastigi sé
lokið. Heildarfjöldi nær til nemenda í dagskóla, kvöldskóla og í fjamámi. Iðnnemar á samningi em taldir með framhaldsskólanemendum. Námsmenn erlendis
em taldir samkvæmt gögnum Lánasjóðs íslenskra námsmanna um námsmenn sem leita aðstoðar sjóðsins; um aðra námsmenn erlendis em ekki upplýsingar. Hver
nemandi er talinn aðeins einu sinni, þannig að stundi nemandi nám í tveimur skólum þá telst hann aðeins í öðmm þeirra. Note: The data in tables 20.7-20.11
are compiledfrom a database comprising regular students enrolled in educational establishments above compulsory level, i.e. at upper secondary and tertiary
level. Only those students outside Iceland who apply for assistance to the Students Loan Fund are included.
Heimild: Hagstofa íslands. Source: Statistics Iceland.
264
Skólamál
Alls Total 1999 Dagskóli Day courses 1999
Alls Karlar Konur Alls Karlar Konur
Total Males Females Total Males Females
32.075 14.801 17.274 28.864 13.542 15.322 Total
20.388 9.917 10.471 17.961 8.961 9.000 Upper secondary level
3.839 1.762 2.077 3.156 1.554 1.602 General programmes
1.572 321 1.251 1.474 307 1.167 Languages
975 231 744 873 212 661 Fine and applied arts
506 198 308 469 190 279 Pedagogical and physical programmes
3.050 1.041 2.009 2.579 905 1.674 Social science programmes
2.023 1.061 962 1.805 1.006 799 Commerce, economics
3.289 1.649 1.640 3.156 1.597 1.559 Natural science programmes
3.549 3.234 315 3.072 2.790 282 Crafts and technical trades
1.057 394 663 967 378 589 Agriculture, food and service trades
528 26 502 410 22 388 Health-related programmes
10.064 3.992 6.072 9.280 3.689 5.591 Tertiary level (incl. non-university)
1.467 481 986 1.467 481 986 Languages, humanities
245 88 157 242 86 156 Fine and applied arts
1.575 237 1.338 1.154 182 972 Teacher-training, education science
1.282 492 790 1.282 492 790 Social sciences, jurisprudence
1.617 795 822 1.598 783 815 Economics, business administration
1.290 716 574 1.255 693 562 Natural sciences, mathematics
984 777 207 813 614 199 Engineering
248 121 127 125 73 52 Agriculture, food sciences, services
1.356 285 1.071 1.344 285 1.059 Medicine, nursing, etc.
1.623 892 731 1.623 892 731 Studying abroad
1 - 1 1 - 1 General programmes and unspecified
151 73 78 151 73 78 Languages, humanities
314 141 173 314 141 173 Fine and applied arts
63 13 50 63 13 50 Teacher-training, education science
153 55 98 153 55 98 Social sciences, jurisprudence
236 141 95 236 141 95 Economics, business administration
132 92 40 132 92 40 Natural sciences, mathematics
384 319 65 384 319 65 Engineering
98 35 63 98 35 63 Agriculture, food sciences, services
91 23 68 91 23 68 Medicine, nursing, etc.
265