Landshagir - 01.12.2015, Side 332
Upplýsingatækni
LANDSHAGIR 2015 STATISTICAL YEARBOOK OF ICELAND 2015
15
330
15.6 Vöru- og þjónustukaup einstaklinga um netið 2011–2014
Goods/services purchased over the Internet by individuals 2011–2014
Hlutfall þeirra sem keyptu um netið
Percent of individuals buying on the Internet 2011 2012 2013 2014
Matvæli, hreinlætisvörur#Food, groceries 9,4 8,4 6,7 12,0
Hlutir til heimilis, ekki raftæki#Household goods, excluding electronic equipment 17,4 33,5 27,9 30,2
Lyf#Medicine 6,7 7,5 8,4 8,8
Tónlist, kvikmyndir#Music, films etc. 31,0 31,9 38,2 45,1
Bækur, tímarit, fjarkennsluefni#Books, magazines, e-learning material 41,5 44,5 47,2 33,8
Föt, skór, íþróttavörur#Clothes, sport goods 40,9 45,6 50,4 53,4
Hugbúnaður, tölvuleikir#Computer software 34,3 34,5 42,51 35,2
Vélbúnaður fyrir tölvur, prentarar#Computer hardware 10,4 15,8 15,3 21,2
Raftæki, myndavélar#Electronic equipment, cameras 16,4 22,9 22,1 15,9
Hlutabréf, tryggingar#Shares, insurances 10,1 12,5 13,7 12,4
Farmiðar, gisting o.fl. ferðatengt#Travel, accommodation etc. 46,9 64,5 64,8 62,9
Gistingar á ferðalögum#Accommodation on travels 41,0 55,7 55,8 54,5
Aðgöngumiðar á viðburði#Tickets for events 44,9 73,3 70,4 74,5
Fjarskiptaþjónusta, t.d. áskrift að sjónvarpi eða síma#Telecommunication services 54,9 61,7 64,5 54,2
Kennsluefni á rafrænu formi#Online educational material 19,6 18,4 20,8 21,0
Annað#Other goods/services 6,1 9,4 13,2 13,2
@ Viðmiðunartími er tólf mánuðir fyrir framkvæmd rannsóknar.#Reference time is twelve months prior to each survey.
1 Munur gæti skýrst á því að spurningu var breytt á milli ára.#Differences between years possibly explained by changes in the question.
/ www.hagstofa.is/atvinnuvegir/visindiogtaekni#www.statice.is/businesssectors/scienceandtechnology/