Morgunblaðið - 21.04.2018, Qupperneq 9

Morgunblaðið - 21.04.2018, Qupperneq 9
LAUGARDAGUR 21. APRÍL 2018 MORGUNBLAÐIÐ 9 inbrú þangað til komið er undir brúna sjálfa og inn í Bryggjuhverfi á ný. Stóru leiðirnar Fyrir hjólreiðafólk sem vill ögra sjálfu sér og er að byggja upp þol og getu fyrir keppnir sumarsins. Í huga margra sem fara út í hjólaæf- ingar er markmiðið sett á að fara 100+ km í einum túr. Fyrir þá sem eru komnir lengra eru þetta góðar æfingar um helgar. Krýsuvík 50-100 km Hægt er að taka upphitun innan- bæjar, en svo er haldið út á Velli í Hafnarfirði. Mjög gott er að æfa samhjól upp Krýsuvíkurveginn, en hafa þarf í huga að hæðin eftir af- leggjarann að Vigdísarvöllum er enn ómalbikuð. Þetta er þó aðeins um einn kílómetri samtals, en fara þarf varlega á götuhjólum til að sprengja ekki. Þaðan liggur leiðin niður að Suðurstrandarvegi, en þó með fjölda hækkana inn á milli. Þegar komið er á Suðurstrand- arveg er hægt að fara bæði til austurs og vesturs, en það fer svo eftir því hversu langt á að hjóla hvenær snúið er við og farið aftur í bæinn. Þrengslin-Suðurstrandarvegur- Krýsuvík – 110-120 km Hjólað út úr bænum inn á Suður- landsveg og alla leið upp að Þrengslaafleggjara. Hér þarf að hafa í huga að mikil umferð er á veginum og vegöxlin getur víða verið full af óhreinindum og á nokkrum stöðum nokkuð sprung- in. Þegar þessi kafli er búinn er hins vegar um fínustu hjólaleið að ræða. Farið í gegnum Þrengslin og niður að Þorlákshöfn, þar sem jafnframt er hægt að fá sér hressingu. Svo er Suðurstrand- arvegurinn hjólaður þangað til beygt er inn á Krýsuvíkurveg og þaðan í Hafnarfjörð. Þingvellir-Nesjavellir – 90-120 km Leiðin hefst eins og þegar farið er upp í Gljúfrastein, en í stað þess að snúa við er haldið áfram yfir Mosfellsheiði. Sumir vilja fara alla leið niður í þjónustu- miðstöðina og fá sér hressingu þar, meðan aðrir velja að taka beint beygjuna inn á Grafnings- veg og að Nesjavöllum og fá sér hressingu á ION hótel. Eftir að hafa notið einnar fallegustu hjóla- leiðar landsins á Grafningsvegi er komið að raunveruleikanum á ný: Nesjavallarbrekkunni. Hún er 3,1 kílómetri að lengt með meðalhalla upp á um 7% og eru bröttustu kaflarnir yfir 15%. Þegar komið er framhjá Dyrfjöllunum eru næstu rúmlega 20 kílómetrar af- líðandi niður á við þangað til komið er á Suðurlandsveg, þaðan sem aftur er hjólað inn í borgina. Vegalengdin fer eftir því hvort farið er niður á Þingvelli, á ION eða öllum útúrdúrum sleppt. Hvalfjörður – 120 km Þægilegast er að koma keyrandi og leggja við Tíðaskarð. Hjólaður er allur fjörðurinn fram og til baka, en einnig er hægt að stoppa og snúa við t.d. í botninum eða í Ferstiklu. Einstaklega skemmtileg leið í góðu veðri með fjölbreyttum áskorunum. Reykjaneshringur – 150 km Byrjað við Fjörð í Hafnarfirði og farið meðfram Hvaleyrarvelli og út á Reykjanesbrautina. Líkt og með Hellisheiðina þarf að passa sig á mikilli bílaumferð og veg- öxlum sem geta verið óhreinar og í mismunandi ósigkomulagi fyrir götuhjólreiðar. Mælt er með að taka hringinn um Voga á Vatns- leysuströnd og fara í gegnum Reykjanesbæ. Farið er þaðan í Sandgerði og svo til suðurs, veg 45, framhjá Höfnum og Reykja- nesvita og í Grindavík. Þar er gott að stoppa stutt og fá sér hressingu áður en haldið er áfram Suðurstrandarveginn og beygt upp Krýsuvíkurveg og haldið yfir í Hafnarfjörð á ný. ðið og suðvesturhorn landsins Garður Sandgerði Reykjanes- bær Vogar Grindavík Kleifarvatn Þorlákshöfn Þingvalla- vatn Hafnarfjörður Akranes Selfoss Suðvesturhornið Krýsuvík 50-100 km Þrengslin-Suðurstrandarvegur-Krýsuvík 110-120 km Þingvellir-Nesjavellir 90-120 km Hvalfjörður 120 km Reykjaneshringur 150 km Reykjavík H v a l f j ö r ð u r - Sæbraut Olís - Álfheimar Olís - Gullinbrú Olís - Mjódd Olís - Norðlingaholt N1 - Skógarsel N1 - Mosfellsbær Gljúfrasteinn Mosfellsbær - Þingvallavegur Mosfellsbær - Háholt Mosfellsbær - Úlfarsfell Standar Viðgerðarstandar sem þessi hafa undanfarin ár risið víðsvegar.

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.