Stjarnan - 01.03.1926, Blaðsíða 13

Stjarnan - 01.03.1926, Blaðsíða 13
STJARNAN 45 vinna.” Og þaÖ er augljóst, aö hér er átt vi'8 ai5 sunnudagurinn sé fyrsti dag- ur vikunnar, af því sjáiS þér, að við höf- um rétt til acS vinna á sunnudögum.” “Þetta lætur mér alt kynlega í eyrum, frú Brooks'. Eg hefi aldrei heyrt neinn tala þessu líkt fyrri.” “Það getur vel veriö,” svaraði frú Brooks. “Þeir eru ekki margir nú á dögum, sem fylgja biblíunni nákvæm- lega. En af því sem eg hefi sagt, getiÖ þér séö, að biblían styður mig í því, sem eg geri, sjáiö þér það ekki?” “Jú, en þetta er mér alt nýjung, mig langar til að þér segiö mér meira.” “Það skal eg gera. Þegar frelsari vor kom til jarðar í fyrri tilkomu sinni, þá hvíldist hann ekki á sunnudegi, því aö hann sagði: “Eg hefi haldiö boðorö fööur míns”, og eitt af þeim var fjórða boðorðiÖ. Og þeir postular hans ög lærisveinar hans geröu hið sama. í'Post. 20: 7, 8). Takið eftir, aö þessi samkoma var hald- in á sunnudegi, því á þeim tíma var dag- urinn talinn frá sólarlagi til sólarlags. Samkoman var i raun réttri haldin á laugardagskvöldi, og “morguninn”, sem nefndur er, var sunnudagsmorgun. “Sagði Páll, að hann ætlaði að hvílast aö morgni? Nei. Hann var “búinn til brottferðar.” Og þaö, sem eftir er kapí- tulans segir frá, að hann hafi sent frá sér lærisveina sína á skipi langar leiðir, en sjálfur gengið langan veg — alt á sunnudagsmorgni.” Þér sjáið, frú Láw- rence, að eg hefi allan þann stuðning, sem eg get óskaö mér fyrir því að halda -uppi starfi á sunnudögum, virðist yöur ekki ?” “Jú, en ef vér tökum burtu sunnu- daginn okkar, eins og nú var sagt, hvað höfum vér þá eftir? Eins og eg hefi áð- ur sagt, þá vinn eg alls' konar störf á sunnudegi, og fer ekki til kirkju eins og annað fólk, en eg vildi eigi með öllu fara á mis við sunnudag.” “Þér hljótið aö muna, að eg er ekki sú eina, sem hefi tekið hann burtu,” svar- aði frú Brooks, “heldur Guð og hans orð. Hvað segir boðorðið?” ("Framh.) Hví sér þú flísina í auga bróður þíns, en tekur ekki eftir bjáikanum í þínu auga. (Frh. frá bls. 34) hafa breytt þessu boði Guðs, og bendir á það sem valdsmerki sitt. Menn hennar hafa ihvað eftir annað boðiö mótmæl- endum stórfé þ$i,ooo), ef þeir gætu sannað, iþó ekki væri nema með einni ein- ustu grein úr ritningunni, að sunnudag- urinn væri sá dagur, sem Biblían sk-ip- aði. Þetta hafa Mótmælendur aldrei getaö sannað. Kaþólska kirkjan heldur þess vegna enn þeim heiðri, að vera móð- ir sunnudagsins'. Nú er hún sú kirkja, sem Lúter kallar hinn mikla Antíkrist á mörgum stöðum í bókum sínum. Hefir þú atlhugað þetta, vinur? Eiga lúters'k- ir menn, aö halda þann dag heilagan, sem lögleiddur er af hinum mikla Antí- kristi, sem Lúter sjálfur kallar? Enginn hefir enn getað hrakið, að kaþólskan sé móðir sunnudagsins. Svo þar er enginn millivegur. Annað hvort að heiðra dag Antí'kristsins, eða að sleppa honum og heiðra hvildardag Drottins. Sumir bera sig borginmannlega og haldá sig geta hrakið þann sannlei'ka, að sjöundi dagurinn sé íhvildardagur Drott- ins', og eigi að vera haldinn heilagur af kristnum mönnum. Hví koma þeir ekki fram með rökfærslur sínar á prenti, svo vér getum gefið gaum að og prófað þær? Hví sýna þeir okkur ekki það 'boð Guðs, sem segi, að sunnudagurinn sé hvíldar- dagur hans, ef slíkt boðorð er til? Því var spáð, að Jesús mundi afnema “Sláturfórn og matfórn” fDan. 9: 27). Þessar sláturfórnir og matfórnir voru

x

Stjarnan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Stjarnan
https://timarit.is/publication/1304

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.