Fréttablaðið - 11.04.2019, Page 44

Fréttablaðið - 11.04.2019, Page 44
BÍLAR Varmadælur & loftkæling Verð frá aðeins kr. 145.000 m.vsk Midea KMB-E09 Max 3,4 kW 2,65 kW við -7° úti og 20° inni hita (COP 2,85) f. íbúð ca 40m2. • Kyndir húsið á veturna og kælir á sumrin • Fyrir norðlægar slóðir • Fjarstýring fylgir • Virkar niður í -30°C Uppsetningaaðilar og umboðsmenn um allt land Wifi búnaður fylgir með öllum varmadælum meðan birgðir endast Umhverfisvænn kælimiðill Fyrsti stóri slípirokkurinn knúinn af einni rafhlöðu sem skilar ai til þess að slípa, er léttari en snúrurokkur í sinni stærð. Sveigjanlegt rafhlöðuker sem virkar með öllum Milwaukee ® M18™ rafhlöðum. Verð 136.900 kr. (með rafhlöðu) M18 FLAG Alvöru slípirokkur frá Milwaukee vfs.is Lengsta ferð sem farin hefur verið á rafmagns-bíl hingað til var líklega farin af Hollendingnum Weibe Wakker, en lang-ferð hans tók þrjú ár þar sem farið var um 33 lönd og spann- aði alls 95.000 kílómetra. Wakker lagði upp í ferðina frá Amsterdam 15. mars árið 2016 og lauk henni fyrir skömmu. Ferðin var að mestu kostuð með fjárframlögum í því augnamiði að fara sem lengst á rafmagnsbíl, en mjög margir aðilar veittu Wakker að auki fría gistingu, máltíðir og fría hleðslu. Rafmagnsbíllinn sem Hol- lendingurinn ók á ferðalaginu var ekki þekkt rafmagnsbílgerð, heldur er hann sérsmíðaður og hefur fengið nafnið „The Blue Bandit“. Bíllinn gat farið um 200 kílómetra á hverri hleðslu. Fór þar sem bauðst húsaskjól Valið á leiðinni sem farin var réðst helst af því hvar Hollendingnum bauðst að hlaða bíl sinn og hvar honum var veitt húsaskjól. Á leið sinni fór Wakker gegnum austur- hluta Evrópu til Tyrklands og þaðan til Íraks og f leiri Miðausturlanda. Þaðan fór hann til Indlands, Mjan- mar, Taílands, Malasíu og loks til Ástralíu. Ef Wakker hefði farið þessa ferð á bíl með hefðbundna brunavél hefði hann eytt um 6.800 lítrum eldsneytis. Á leið sinni eyddi hann hins vegar aðeins 300 dollurum í hleðslu bíls síns, en hafa verður í huga að hann fékk víðast hvar að hlaða bílinn án greiðslu. Langmestu af þessum fáu dollurum eyddi hann á dreif býlum stöðum í eyðimörk- inni í Ástralíu. Wakker hélt úti síðu á samfélagsmiðlum um ferðir sínar og margir fylgdu honum þar meðan á langferðinni stóð. Ekki er að efa að þetta mikla ævin- týri Hollendingsins hafi veitt honum mikla ánægju en á leiðinni kynntist hann mörgu góðu fólki, ekki síst fólki sem bauð honum gistingu og mat og um leið kynntist hann menn- ingu margra þjóða og gestrisni. Fór 95.000 kílómetra leið á rafmagnsbíl Lét leiðarvalið ráðast af því hvar hann fengi fría gistingu og mat og fengi að hlaða rafmagnsbílinn ókeypis. Heimsótti 33 lönd á leiðinni og eyddi aðeins 300 dollurum í rafmagnshleðslu bílsins. Hollendingurinn Weibe Wakker fór á þremur árum um 33 lönd og laðgi alls 95.000 kílómetra á rafmagsnbíl sínum. Minnstar líkur eru á því að dauðaslys verði á breskum vegum af öllum löndum í Evrópu. Á hverja milljón íbúa urðu 28 dauðaslys í Bretlandi í fyrra og lækkaði dánartíðnin í umferðinni um 1% á milli ára. Næstöruggustu vegir í Evrópu eru í Danmörku og á Írlandi. Hættuleg- ustu vegirnir eru hins vegar í Rúm- eníu, Búlgaríu og Lettlandi. Í mörg- um löndum álfunnar varð veruleg fækkun dauðaslysa á milli ára og lækkaði dánartíðnin í umferðinni um 13% í Slóveníu, 11% í Búlgaríu, 9% í Slóvakíu og 8% á Kýpur. Þegar skoðað er árabilið 2010 til 2018 hefur fækkun dauðaslysa orðið mest í Grikklandi, eða um 45%. Á eftir fylgir Litháen með 43% fækkun, Portúgal með 35% og í Slóveníu hefur banaslysum fækkað um 34%. Meðaltalið fyrir Evrópu sýnir 21% fækkun dauða- slysa á þessu árabili. Þrátt fyrir alla þessa fækkun voru banaslysin um 25.000 í fyrra. Evrópusambandið er með áætl- anir um verulega fækkun bana- slysa í umferðinni og margar nýjar reglugerðir sem eiga að hjálpa til við það eru nú að líta dagsins ljós, meðal annars um að í öllum nýjum bílum verði hraðatakmörkun. Eins verða allir nýir bílar að vera með hin ýmsu öryggiskerfi sem ekki er skylda í nýjum bílum í dag. Breskir vegir þeir öruggustu í Evrópu  Svo mikil var spennan fyrir nýjum Jeep Gladiator að þegar Jeep opnaði fyrir stuttu pönt- unarbækurnar fyrir 4.190 kynn- ingareintök af bílnum þá seldust þau öll upp á fyrsta degi. Svo virðist sem himinhátt 62.310 dollara verð bílsins hafi ekki komið neitt að sök og vafalaust hefði Jeep selt f leiri eintök ef meiningin hefði verið að framleiða f leiri slík. Grunnútgafa Jeep Gladiator mun ekki kosta nema um 35.040 dollara svo miklu munar á grunnverðinu og því verði sem er á þessum Gladiator Launch Edition. Jeep Gladiator er fyrsti pallbíll Jeep í næstum 30 ár, en hann var fyrst kynntur almenningi á bíla- sýningunni í Los Angeles í fyrra. Gladiator mun fást í fjórum gerð- um, sá ódýrasti ber nafnið Sport, Sport S mun kosta 38.240 dollara, Overland 41.890 dollara og Rubicon 45.040. Þessi langdýrasta Launch Edition verður með öllu því mögu- lega fíneríi sem hægt er að hlaða í Gladiator og það skýrir kannski 62.310 dollara verðið. Ástæðan fyrir því að Jeep valdi að framleiða 4.190 eintök af kynningarútgáfu Gladiator er sú að svæðisnúmerið í verksmiðjunni í Toledo í Ohio, þar sem bíllinn er smíðaður, er 419. Jeep Gladiator er þessa dagana að streyma til söluaðila Jeep um öll Bandaríkin. Á þessum eina degi sem Jeep Gladiator seldist upp komu 261.078.900 dollarar í kass- ann hjá fyrirtækinu bara vegna þessarar einu bílgerðar, en það nemur 31,3 milljarði króna. 4.190 kynningareintök seldust á einum degi Jeep Gladiator er fyrsti pallbíll Jeep í næstum 30 ár og var kynntur í fyrra. M11 hraðbrautin í Bretlandi. 1 1 . A P R Í L 2 0 1 9 F I M M T U D A G U R28 B Í L A R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 1 1 -0 4 -2 0 1 9 0 7 :2 7 F B 0 5 6 s _ P 0 5 3 K .p 1 .p d f F B 0 5 6 s _ P 0 4 4 K .p 1 .p d f F B 0 5 6 s _ P 0 0 4 K .p 1 .p d f F B 0 5 6 s _ P 0 1 3 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 2 C C -0 A 7 0 2 2 C C -0 9 3 4 2 2 C C -0 7 F 8 2 2 C C -0 6 B C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 0 5 6 s _ 1 0 _ 4 _ 2 0 1 9 C M Y K

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.