Fréttir - Eyjafréttir


Fréttir - Eyjafréttir - 01.09.2018, Blaðsíða 29

Fréttir - Eyjafréttir - 01.09.2018, Blaðsíða 29
September 2018 | Eyjafréttir | 29 4 „Are Electric Cars Really Green“ Prager U og verri en frá bensínbílum. Svo langt hefur þessi viðsnúningur gengið að menn ræða í alvöru í stórborgum Evrópu að greiða fólki fyrir að losa sig við díselbílana sem það var áður hvatt til að kaupa! Ástæðan er sú að NOx og sótmengun frá díselbílunum er margföld á við það sem stafar frá bensínbílunum. brennisteinsfjöllin manngerðu Frá og með 2020 verður bannað að brenna olíu með yfir 0,5% brenni- steinsinnihaldi um borð í skipum. Reglur þessar eru alþjóðlegar og hafa þær þegar verið innleiddar á stórum hafsvæðum og árið 2020 í öllum heimsins höfum. Tilgangurinn er að draga úr myndun brennisteinsdíoxíðs og ryks við brennslu olíunnar. Ryk hefur neikvæð áhrif á heilsu manna og nægir að horfa til stórborga í Kína í því sambandi. Þessar reglur banna í raun notkun svartolíu. Ríkisútvarpið stökk á vagninn í fyrra þegar Þjóðverji nokkur (í boði Náttúruverndarsamtaka Íslands) gekk um hafnarbakkann í Reykjavík og mældi með litlu tæki rykmagn sem átti að koma frá brennslu svartolíu risaskemmtiferðarskips sem lá við bakkann. Niðurstaða ráðgjafans var kynnt landsmönnum, dómsdagstónn fréttastofunnar var hækkaður í botn og spáð var fyrir um hroðalega fram- tíðarsýn landsmanna sem voru þarna nýbyrjaðir að melta kvöldmatinn. Þáverandi umhverfisráðherra boðaði hertar reglur í fréttatímanum og tók sérstaklega fram með skýrum hætti að stoppa þyrfti þessi skip í að brenna svartolíu í höfnum landsins. Dagur B. Eggertsson, borgarstjóri, sá sér leik og hvatti í fréttatímanum til þess að banna svartolíumengandi skemmtiferðaskipum að leggjast að leggjast að bryggju. Fljótlega eftir þetta fréttamoldvirði kom í ljós að brennsla svartolíu í hafnarlegu var þegar bönnuð samkvæmt reglugerð umhverfisráðuneytisins og skemmti- ferðaskipið brenndi einmitt brenni- steinslausri gasolíu. Mætti þá spyrja sig 1) hvað var Þjóðverjinn þá að mæla 2) hvað var ráðherrann að pæla og 3) hvern ætlar RÚV næst að spæla. Enn á eftir að koma afsök- unarbeiðni frá fréttastofunni fyrir (í besta falli) villandi fréttaflutning. En aftur að reglunum. Nú þurfa olíuhreinsunarstöðvar að bretta upp ermar og hreinsa brennistein úr hráolíu eins og enginn sé morgun- dagurinn. Fjölmargar stöðvar hafa ekki búnaðinn til þess og meiriháttar fjárfestingar liggja í loftinu. Og rétt eins og camembert kemur ekki úr beljunum þá kemur brennisteinslaust bensín ekki úr borholunum. Hráolían er unnin í gas, bensín, létta gasolíu, þunga gasolíu og tjörudrullu. Allt þetta þarf að nýta. Og venjulegur maður hlýtur að spyrja sig; hvað verður þá um brennisteininn sem er hreinsaður úr olíunni? Það þarf að geyma hann í haugum alla ævi Vinstri grænna. ............................................................ Höfundur er áhugamaður um að skila Jörðinni í betra ástandi til komandi kynslóða Heyrnartækni | Glæsibæ | Álfheimum 74 | 104 Reykjavík | Landsbyggðaþjónusta | Sími 568 6880 Bókaðu tíma í síma 568 6880 eða á www.heyrnartaekni.is Heyrnarmælingar, ráðgjöf og heyrnartækjaþjónusta Vestmannaeyjar - 12. september Vantar þig heyrnartæki? Árni Hafstað heyrnarfræðingur verður í Vestmannaeyjum við heyrnarmælingar, ráðgjöf og sölu heyrnartækja. Mikið úrval af hágæða heyrnartækjum. Bergur VE Á  skveiðunum byggjum við! Hilmisgötu 4 | s. 481-3333 V E R S L U N I N Þ Í N GOTT SKIPULAG MEÐ BOXUNUM FRÁ

x

Fréttir - Eyjafréttir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttir - Eyjafréttir
https://timarit.is/publication/977

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.