Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2000, Síða 46

Frjáls verslun - 01.10.2000, Síða 46
Björn Brynjúlfur Björnsson hjá Hugsjón: „Eg ákvað að nota svart/hvítar myndirsem vœru í ætt við listrœnar Ijósmyndir og úr því þróaðist að hafa alla í auglýsingunni nakta. “ ar, spýta, sög,“ var ákveðið að höfða fremur til tilfínninga þeirra sem fólk finnur fyrir þegar það er að bæta umhverfi sitt og breyta því og þess vegna voru notuð orð sem lýsa þeim, svo sem: „Elska, njóta, vilja fá“. Auglýsingin er svart/hvít og öll vinnsla mjög vönduð, en með því viljum við undirstrika gæði vöru og þjónustu okkar í Húsasmiðjunni." Hjá fyrirtæki sem selur um og yfir 50 þúsund vörunúmer er vonlaust að reyna að koma til skila til neytenda úrvalinu með því að telja upp vörur, enda segir Olafur það ekki reynt. „Við fórum þá leiðina að sýna einstakar vörur á nöktu fólki og breyta þar með samhenginu og vekja athygli á þann hátt. Við höfum orðið þess varir að auglýsingin hefur vakið talsverða athygli og rætt er um hana. Þessi auglýsing er fyrst og fremst „ímyndarauglýsing", henni er ætlað að byggja upp langtímaá- hrif. Hvort hún nær takmarki sínu og eykur sölu er erfitt að dæma um, enda erum við með fleiri auglýsingar uppi á ten- ingnum í einu, en hins vegar hefur salan í októbermánuði verið góð og talsvert betri en áætlað var.“ flllir þekkja lagíð Það er eitthvað grípandi við þetta gamla lag: „Hani, krummi, hundur, svín“, sem notað er í auglýsing- unni, og hugmyndin um að telja upp í textanum vörur sem fást í Húsasmiðjunni heppnaðist vel á sínum tíma. „Það var vilji Húsasmiðjunnar að nota einhver atriði úr eldri auglýsing- unni þar sem hún var að nokkru marki orðin einkennismerki hennar,“ segir Björn Brynjúlfur Björnsson hjá Hugsjón, sem framleiddi auglýsinguna. „Við unnum þessa mynd með Islensku auglýsingastofunni undir forystu Þóris Hrafnssonar. María Olafsdóttir hönnuður sá um útlit myndarinnar; leikmynd og búninga, sem var mik- Að elska, njóla o Auglýsing Húsasmiðjunnar þar sem sér í nakta líkama, sem á einn eða annan veg eru bak- grunnur fyrir vörur fyrirtækisins, hefur vakið nokkra athygli. „Þessi nýja auglýsing er að nokkru leyti byggð á annarri auglýsingu sem gerð var árið 1995 en sú auglýsing þótti takast vel. Hún vakti athygli á sínum tíma og vann til verðlauna ÍMARK,“ segir Ólafur Júlíus- son, sölu- og mark- aðsstjóri Húsa- smiðjunnar. „Við vildum nota lagið áfram þótt það væri sett fram á nýjan hátt og með nýjum texta en í stað þess að telja upp vörurn- ar og segja: „Ham- Nekt kemur mjög við sögu í nýjum auglýsingum Húsasmiðjunnar. Hér erskyggnst á bak við hugmynda- frœðina í þessari sérkennilegu auglýsingaherferð. Eftír Vigdísi Stefánsdóttur Myndir: Geir Ólafsson ið starf þótt allir leikararnir hafi verið naktir í myndinni! Jón Örn Marinós- son, sem gert hafði textann við fyrri auglýsinguna, samdi nýjan texta þar sem höfðað var fremur til tilfinninga. Það tókst afskaplega vel, að okkar mati, og þegar vísurnar komu til okk- ar var næsta verkefni að búa til mynd- ir sem væru sérstakar og óvenjulegar, en hefðu þó í sér einhverja tengingu við Húsasmiðjuna og vörur þær sem þar fást. Þá fæddist sú hugmynd að búa til myndir sem væru í ætt við svart/hvít- ar, listrænar ljós- myndir þar sem vör- urnar væru settar í óvenjulegt sam- hengi.“ 46
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.