Tíminn - 25.03.1962, Qupperneq 1

Tíminn - 25.03.1962, Qupperneq 1
SUNNUDAGS- BLAD FYLGIR SUNNUDAGS- BLAÐ FYLGIR Er meiningiði a$ á Hólum veríi Gunnar hugsanlegt, að hægt yrði að lengja hana um 100 metra enn, en ekki meira,' því þá væri komið á svo mikið dýpi, og einnig hitt, að þá væri komið svo nærri byggð á Kársnesi, að varla væri gerlegt að fara lengra. Blaðið hafði í gær tal af Hauki Claessen, sem gegnir störfum flugmálastjóra í fjar- veru Agnars Kofoed Hansen, og spurði hann um lengingar flugbrauta á Reykjavíkurflug- að verið i saman að lengja enda suðurbrautarinnar út í Skerjafjörð. Einnig hefði brautin nokkuð verið lengd til norðurs í Vatnsmýrinni, en það væri aðeins öryggisráð- stöfum vegna þess, hve DC 6 flugvélarnar þurfa langa braut. Vísaði hann síðan til flugvallarstjóra um nánari upplýsingar varðandi brautar- lengingar. Dagblaðið Vísir, aimað af mál- göngum Ingólfs Jónssonar, land- búnaðarráðherra, skýrði frá því í gær, undir fyrirsögninni: „Hóla- skóli ekki lagður niður — en reistur við“, að Gunnar Bjarnason hefði ákvcðið að segja upp stöðu sinni. Er það vonum seinna að Ingólfur kemur þessari frétt í blaið, því nú munu um þrjár vik- ur ef ekki mánuuðr sí®a,n hann lagði fyrir Gunnar ag skrifa lausn- arbéiðnina, hvað Gunnar gerði á staðnum, þ.e.a.s. í skrifstofu ráð- herra í ráðuneytinu. Síðan segir um Gunnar f Vísi: „Hann mun starfa áfram að framfaramálum Iandbúnaðarins í landinu." Sést á þessu, að nú lætur Ing- ólfnr svo við Gunnar, að menn séu orðnir gr'átklökkir yfir því, hve (Framhald á 3. siðu.) hann Gunnar Sigurðsson flugvallar- stjóri sagði, að tií stæði að lengja flugbrautina til suðurs um 130 metra út í Skeljafjörð, en það gengi hægt, því engin fjárveiting væri til þess verks, en mikla upp- fyllingu þyrfti, því framlengingin ætti að vera 8 metra yfir sjó og 60 metra breið. Hið eina, sem fæst í uppfyllinguna nú, er ef flugvallar- stjórninni tekst að ná í menn, sem eru að hreinsa til í húsagrunnum hjá sér, og fá þá til þess að leggja í púkkið. Taldi hann, að enn væri ekki búið að fá nema 10—20% af því, sem þyrfti í uppfyllinguna. Á þriðja tímanum í fyrri- nótt, þegar gítarleikari ný- sto'fnaðrar hl.iómsveitar, Am þór Jónsson, var á heimleið með gítar sinn og magnara eftir að liafa spilað’ fyrir dansi í Breiðfirðingabúð, renndi að honum lögreglu- bifreið og snöruðust út úr honum tveir lögreglumenn og kröfðu hann sagna um, hvar hann hefði fengið gít- arinn og magnarann. Tóku þeir hann síðan fastan og höfðu hann í yfirheyrslum og haldi á lögreglustöðinni til klukkan sex um morgun- in, Gítarleikarinn hafði ætlað að njóta veðurblíðunnar og ganga heim til sín, enda tal- ið það hættulítið. Varð hann því ókvæða við, er verðir laganna veittust að honum með þessum hætti og fóru að honum cins og hann væri ótíndur þjófur. Sögðú þeir þá, að bezt væri að útkljá málið á Iögreglustöðinni og bjóst liljómsveitarstjórinn við að fá þar leiðréttingu sinna mála. En því var ekki að heilsa. Verðir laganna tóku veskið og skoðuðu það í krók og kring og kröfðust þess, að hann sannaði, að hann væri eigandi gítarsins og magnarans. Gítarleikar- inn bað þá að koma heim með sér, þar skyldi hann sína þeim reikning yfir hvort tveggja. Ekki voru verðir laganna fúsir til þess, held- ur stungu honum inn í klefa og létu hann dúsa þar til klukkan sex um morgunin. Tókst gitarleikaranum þá að fá því til Ieiðar komið, að hringt yrði í Pétur Péturs- son, sem annast ráðningu skemmtikrafta, og hafði me?ril annnrc ráðið hann (Fxamþaid a 3. síðuj. Þessi mynd var tekin af Christian Fouchet, þegar franska herflugvélin kom að sækja hann tii Kaupmanna- hafnar. Fouchet var ambassa- dor Frakka í Danmörku, en hef ur nú verið skipaður yfirum- sjónarmaður frönsku stjómar- innar í Alsír. Undanfama þrjá daga hefur hann verið í Kaup- mannahöfn að undirbúa komu eftirmanns síns þangað. f gær flaug hann svo beint frá Höfn til Algeirsborgar, til að taka við hinu nýja og erfiða — einn ig lífshættulega — starfi sínu. —- Myndiu er tekin af Fouchet hjónunum É Kastrupflugvelli fyrir fjóram dögtrm. 100 m. enn Áður er búið að lengja sömu flugbraut til suðurs um ca. 100 metra, sagði Gunnar. Það var gert á árunum 1958—60, en þá fór leng- ingin ekki lengra en í fjöruborðið, svo .sú fylling, sem nú er unnið að, er sú fyi'sta út í sjóinn. Aðspurður hvort horfið yrði að því að lengja brautina frekar út í sjóinn, taldi OAS-samtökin hafa lýst því yfir, að þau mum beita öllum tiltækum ráðum til þess að koma í veg fyrir að hinn nýi yíirumboðsmaður og bráðabirgðastjórn Frakka og Serkja taki við stjórnartaumunum í Algier. Herforingjaráðið í Algier vill hafa vaðið fyrir neðan sig, og lét sér nægja að segja í þessu sam- bandi: „Við þekkjum ekki hinn nýja yfirumboðsmann, en við von- um, að hann hafi til að bera per- sónuleika og mikið hugrekki ...“ Meðal ráðámanna hér í Algier heyrði ég cftirfarandi orð falla, og eru þau vissulega hrollvekjandi: — Við munum gera honum lífið erfitt, en dauðann auðveldan. OAS reynir nú alls staðar að ná undirtökunum, nú síðast með því að ógna starfsmönnum Air France flugfélagsins . og árangur þessara ó,gnana varð þessi: Kaupmannahöfn, 24. marz. Fréttaritari Ekstrabladet í Algier skrifar eftirfarandi: Það er hætt við, að það verði mikil umskipti fyrir franska ambassadorinn í Danmörku, Christian Fouchet, þegar hann verður yfirumboðsmaður frönsku stjórnarinnar í Algier ien við því fekur hann í dag. Þegar fréttaritari Politiken, kanadískur blaðamaður og frétta- maðurinn, sem skrifar þessar lín- ur, ætluðu að panta flugmiða eftir allsherjarverkfallið þann 20. marz s.l. á skrifstofu flugfélagsins„ var okkur tilkynnt, að flugfélagið gæti því aðeins afgreitt pöntun okkar, að við sýndum skriflega heimild frá OAS. Kanadíski blaðamaðurinn sneri (Framhald á 4. síðu) (iuiiirniiihiiii,

x

Tíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.