Vísir - 01.02.1951, Síða 1

Vísir - 01.02.1951, Síða 1
41. árg, 26. tbl, Fimmtudaginn 1. febrúar 1951 feK;ps, fregnir höfðu borizt af vélinni# er hlaðið fór I pressiina. S^t»£i£tsss£ hssísSísi ssífsssss tsf ftslisssss SéB't&fii. Ðakota-flugvélin „Glitfaxi“, eign Flugfélags íslands, hefir ekki enn komið fram, og óttast menn mjög um afdrif hennar, en með henni voru 20 manns, 17 far- þegar og þriggja manna áhöfn. Hennar hefir verið leitað bæði úr lofti, á landi og af sjó, en ekkert hefir til liennar spurzt, síðan kl. 5,14 síðdegis í gær, en J)á kvaðst flugstjóriinn vem á leið að stefnuvitanum á Álftanesi í aðflugi inn á Reykjavíkurvöll. Glitfaxi á flugvellinum í Eyjafirði. 36 skip dæmd fyrir land- helgibrot á s.l. ári. §kip Skipaúfgerðarinnar hjáipuðu auk þess 88 skipum. ÁHÖFN: ,Ólafur Jóhannsson flug- stjóri, Bergsstaðastræti 8(5. Páll Garðar Gíslason að- stoðarflugm., Drápulilið í). Olga Stefiánsdóttir flug- þerna, Eiríksgötu 4. FARÞEGAR: Marta Iljartardóllir l'rá Hellisholti, Vc. og barn henn- ar. Herjólfur Guðjónsson verk- stjóri, Einlandi Ve. Jón Sleingrimsson, Ilvit- ingaveg 6 Ve. Sigurjón S igurj ónsson, Ivirkjuveg 86 Ve. Sigfús Guttormsson, Vc. Magnus Guðmundsson, Hafnarstræti 18 Rvík. Guðmánn Guðmundsson, Keflavík. Sigurbjörn Meyvantsson, sölumaður Rvík. Ágúst Ilannesson, IIvoli, Ve. Páll Jónasson, Þingbolli Ve. Þorsteinn Stefánsson, Strembu, Ve. Gunnar Stefánsson, Bjarg- arstíg 15, Rvik, starfsmaður Ferðask rifstofunnar. Guðmundur Guðbjörnsson, Arnarholti, Mýrarsýslu. Ólafur Jónsson, Rvik. Hrcggviður Ágústsson frá Norðfirði. Snæbjörn Bjaruasons Vc. Klukkan 4.35 e. h. í gær hóf Dakotaflugvélin ,,Glit- faxi“ sig til flugs af Vest- mannaeyjaflugvelli, áleiðis til Reykjavíkur., Tuttugu og þrem míútum síðar, eða kl. 4.50, var flugvélin yfir slefnu vilanum á Álftanesi og álti þá eftir örstutt flug til Reykjavíkurflugvallar. — Þá fær flugstjórinn leyfi til þess að lækka flugið, eins og regl- ur mæla fyrir, en skömmu síðar syrti að með hríðarbyl, og var „Glitfaxa“ þá tilkynnl að ógerlegt væri aö lenda eins og á stæði, en gefin skip- un um, að fljúga í 4000 fela hæð út yfir Faxaflóa. Stuttu síðar birti til, og var þá á- kveðið að reyna aðflug öðru sinni. Þá mun „Glit- faxi“ hafa verið 1 2000 feta hæð., Hér eftir er ekki vilað annaö en að kl. 5.14 kveöst flugstjórinn vera á leiöini að stefnuvitanum á Álftanesi, í 700 feta hæð.' Þessi tilkynning frá „Glit- faxa“ kl. 5.14 er það síðasta, sem frá honum heyrðist, þrátl fyrir ílrekaðar tilraun- ir til þess að ná sambandi við hann„ Var nú sýnt, að flugvélinni hefði hlekkzt á, og um kvöld- ið voru strax gerðir út tveir leilarflokkar héðan úr bæn- um, skyldi annar fara suður á Álftanes og ganga þar á fjörur, en hann skyldi fara í Kaldársel og til fjalla þar í grennd. Leilin. Slrax í gærkveldi brá Jón Oddgeir Jónsson og fleiri við, og leituðu um óbyggð svæði Álftaness, Gálgahraun og Bessastaðanes, ef ske kynni að flugvélin hefði hrapaö þar, en urðu einskis varir. Leituðu þeir til kl. 3 í nótt. í morgun skipulagöi flug- umferðarstjórnin í samráði við Slysavarnafélagiö frek- ari og víðlækari leit, bæði 1 lofti, á landi og á sjó. Um 10 flugvélar af ýmsum gerðum voru á lofti í morgun og flugu þar yfir sem helzt mátli búasl við að flugvélin gæti verið, Ekki er vitað, að sú leit hafi boriö árangur. Skip og bálar á Faxaflóa og hér í grennd voru einnig beðin að svipasl um eftir flugvélinni. Margir flokkar geröir út. SVFÍ geröi hinum ýmsu deildum sínum hér í ná- grenninu aðvart, svo sem á Kjalarnesi, á Valnsleysu- strönd, Grindavík, Sand- geröi og víðar, og hefir verið skipulögð leit með sjó frara og í fjöllum. Fregnir af þeim leiöangrum eru ekki fyrir hendi. Frá flugturninum hafa í morgun veriö gerðir úl ein- ir 10 leitarflokkar, þar á með al frá Flugbjöi'gunarsveit- inni, tvær frá SVFÍ, 3 frá skátum og fleiri,. Leita þær hvarvelna í nágrenni bæjar- ins og upp til fjalla, þar sem hugsanlegt væri, aö flugvél- in væri niður komin. Leit frá Keflavík. Þá álli Vísir tal við Kefla- vík í morgun, en þaðan var strax gerð út sveit 18 skáta og lögreglumanna frá Kefla- víkurflugvelli. LeilaÖi hún á Vogastapa, í hrauninu og lil sjávar, e'n varð einskis vör. Jón Oddgeir Jónsson og fleiri voru til taks í morgun með ýmislegar sjúkravörur og tæki, sjúkrabifreið og aðra bíla til þess að leggja af stað fyrirvaralaust, ef flug- vélin .fyndisl og unnt væri að komasl að henni. Á árinu sem leið veittu björgunarskip Skipaútgerð- arinnar aðstoð, eða björguðu samtals 88 skipum. Alls voru 36 skip kærð og hlutu dóm fyrir landlielgi- brot. Óðinn var átbafnasam- astur við bandsömun veiði- þjót'a, tók 11 skip. Ilins vegar varð Ægir blutskarpastur um breinar bjarganir, cins og að likum lætur; en bann bjargaði 5 sldpum, togurun- um Goðanesi, Forseta, Nort- hern Spray, olíuflutninga- skipinu Clam og norslca skip- inu Tass. Neptunus fckk 16.479 pund. Togarinn Neptunus seldi í Grimsby í morgun 3861 kit fyrir 16,479 sterlingspund, sem er langbezta aflasalan á þessu ári og s. 1. 2 ár, eða frá 11. febr. 1949. En þá seldi togarinn Marz fyrir 16,807 stpd., en hafði allmiklu meira aflamagn. Sæbjörg var einkum á Faxal'lóa og aðstoðaði 50 skip og b.áta. Rétt er að gela þess, að oft er um breina björgun að ræða, ]>ótt til aðstoðar sé tal- ið. Þannig er það um fiski- skip, sem tryggð eru bjá Sam- ábyrgðinni, að björgunar- skipið fær aðeins greitt fyrir bein útgjöld í sambandi við aðstoðina, þótl segja megi, að um raunverulega björgun sé að ræða. Hið nýja og glæsilega varð- skip ríkisins, sem er í smíð- um i Álaborg, cins og Vísir befir áður sagt frá, hleypur af stokkunum fyrra belming marzmánaðar, en fullsmiðað vcrðui’ það í júlí í siunar. -----♦------ Bíl stolið enn. 7 gærmorgun var lögregl- unni hér í Reykjavík iil- kynnt um bílþjófnað. Var þaö bifreiðin R-1697, sem hvarf á óvæntan hátt þaðan sem hún átli að vera. Var auglýst eftir henni í há- degisútvarpinu í gær, en.um sama leyti var lögreglunni tilkynnt að bifreiðin væri fundin. Hafði hún fundizt við Landsspítalalóðina á Barónsstíg. J

x

Vísir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.