Morgunblaðið - 26.10.1971, Blaðsíða 13
MQRGUNBLAÐIÐ, ÞRIÐJUDAGUR 26. OKTÓBER 1971
13
DC-5 »l>ciko(Q«
kölluð „Púlshestur flugfélaganna",
var I eigu Loftleiða á árunum 1948
—1952 og hafði saeti fyrir 21 far-
þega. Fór einstaka ferðir til ná-
grannalandanna en að öðru leyti
mest notuð I innanlandsflugi.
DC4 » fhymo/ta(«
flugvélin, sem gjörbreytti öllu lang-
flugi, var I notkun á flugleiðum Loft-
leiða á árunum 1947—1961. Þessi
tegund tók 47—63 farþega eftir ihnr
réttingum.
DC6 »Cloudmo/ter«
flugvélarnar flugu í fullantáratug á
vegum Loftleiða, eða frá' 1959 tll
1969. Þær fluttu 85 farþega l ferð og
má telja víst, að tilkoma þeirra hafi
átt drýgstan þátt I að gera flugið að
almenningseign.
Íi-ixx-xiliiixi:
iiiiili
iiil
jlill
■■1
'ÍXvX'lvS;
DC-8 Þoton
.... er vinsælasta þotan á lang-
flugsleiðum í dag; sú tegund hefur
þjónað á flugleiðum Loftleiða frá
1970.
Og nú þegar öllum tegundatakmörk-
unum er loks létt af flugi Loftleiða
til Norðurlanda og Bretlands, hefur
félagið enn valið Douglas flugvél fyr-
ir þær flugleiðir.
Frá 1. nóvember flýgur því DC-8-55
Loftleiðaþota á flugleiðum milli ís-
lands, Norðurlanda og Bretlands sex
sinnum í viku. Tekur sú flugvél 161
farþega í ferð.
með
| DOUGIAf
í 24óf
DC 8 Þoton
er fremri
LOFTLEIDIR