Morgunblaðið - 06.09.1981, Blaðsíða 32

Morgunblaðið - 06.09.1981, Blaðsíða 32
80 MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 6. SEPTEMBER 1981 „ Hljómplötu UTSALA Hljóðfærahús Reykjavíkur Laugavegi 96 - Sími13656 Mazda ALISTj Þad er ekki ofsögum sagt að fáir bilar hafi fengid eins mikil lofsamleg tilskrif i bilatímaritum eins og Mazda 323. Þad er sama hvada rit er skoðað, álit sérfræding- anna er samdóma. Mazda 323 er einstakur bill! Viö skulum lita á nokkrar umsaqnir: Motor Trend U.S.A. „Mazda 323 1981 — Betri en hann þarf að vera, raun- verulega betri en næstum allir í sínum flokki." „Hemlarnir — diskar að framan, með loftátaki og tvöföldu vökvakerfi — eru frábærir.” „Ef ykkur finnst aukið rými stærsti kostur framhjóla- drifs, þá hlýtur Mazda 323 að fá háa einkunn, því hann er rúmbetri en nokkur annar bíll í sínum flokki, ekki svo slæmt þegar á það er litið að þetta er fyrsti billinn frá Mazda með framhjóladrifi.” fitWMnw íéSí AUT0M08II REVUE Road Test U.S.A. „Þó að Mazda hafi byrjað seint með framhjóladrif, þá er Mazda 323 í farar- broddi meðal framdrifsbíla. Hvert smáatriði virðist bera vott víðtækra rann- sókna og þróunar og það er greinilegt að takmark Mazda var að gera hlutina fullkomna, þegar frá byrjun.” Mechanic lllustrated U.S.A. „Öll þessi nýja tækniog hönnun gerir Mazda 323 að bil sem er bæði fallegur og sem er unun að aka. En það sem er meira áríðandi: hann er lika mjög þægileg- ur og eyðslugrannur. Spar- neytni og þægindi er ein- mitt það sem gerir hann sigurstranglegan meðal minni bila.” Auto Touring Austurríki. „Hinn nýi Mazda 323 er tæknilega greinilega á við þá bestu evrópsku, en er mun betur útbúinn og á lægra veröi.” Auto Revue V-Þýskalandi. „Vegna þess kosts að vera síðastur á markaðinn, þá er Mazda 323. án þess að búa þurfi til ný hástemmd lýsingarorð, besti japanski billinn í sínum flokki, og þar með einn markverðasti bíll vorra tima." Motorzeitung V-Þýskalandi. Frábært rými fyrir farþega og farangur, auðveldur í akstri, góður útbúnaður jafnvel i standard gerðum. gott verkfærasett. gott verð.” Motor Bretlandi ,,Að hanna bílinn með litla loftmótstöðu hafði það að markmiöi að minnka bæði vindgnauð og bensin- eyðslu. Ennfremur varð bíllin ennþá sparneytnari með þvi að gera hann létt- byggðan — því verkfræð- ingar Mazda töldu að 10% minni þyngd þýddi 5—8% minni bensíneyðslu.” Stenst nokkur samanburð við Mazda 323? Við teljum að svo sé ekki. Valiö er þvi ekki erfitt. Viö bjóðum Mazda 323 í fjölmörgum gerðum, 4 gira, 5 gira eða sjálfskipta. Mazda 323 — Sættu þig ekki vid neitt minna. m Modern Motor Ástraliu. „Þegar allt kemur til alls, þá er erfitt aó trúa þvi að Mazda 323 sé með fram- hjóladrifi. Hann hefurenga ókosti (siæma eiginleika) framhjóladrifs, en alla kosti þess. Smiði og frá- gangur bílsins er frábær og aksturseiginleikar ein- stakir. Þetta er bill níunda áratugsins.” Motor Manual Ástraliu. ,,Nú ætti hverjum einasta lesanda að vera Ijóst að við erum himinlifandi yfir hinum nýja Mazda 323. Fallegur, sterkbyggóur, hljóðlátur, frábærir stýris- eiginleikar og aksturseig- inleikar, innanrými sem er ekki langt frá að vera eins mikið og í Ford Cortinu og aldeilis ótrúlega sparneyt- inn, þetta er stórt stökk framáviö I hönnun fólks- bíia." Motor World Nýja Sjálandi. „Það sem verður minnis- stæóast við Mazda 323 er hversu hljóðlátur hann er, rásfastur á slæmum (gróf- um) vegum og hversu laus hann er við þá galla sem oft fylgja framhjóladrifi.” BILABORG HF Smiðshöfða 23. Simi: 81299

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.