Morgunblaðið - 26.02.1993, Qupperneq 11

Morgunblaðið - 26.02.1993, Qupperneq 11
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 26. FEBRÚAR 1993 C 11 Subaru - aldrifsbílar framleiddir í 20 ár NÝLEGA minntust Subaru-verksmiðjurna þess að 20 ár voru liðin frá því að þær hófu framleiðslu fólksbíla með aldrifi. Subaru voru algjörir frumkvöðlar á þessu sviði og á þessum tviemur áratugum hafa verksmiðjurnar selt 3 milljónir sldrifsbíla. Slíkir bílar eru kjölfestan í sölu Subaru-merkisins og hér á myndunum gefur að líta þær tegundir sem Subaru-verksmiðjurnar hafa framleitt. Hér gefur að líta marga kunningja af götunum hér en Islendingar eru þó best kunnugir skutbílunum, eins og þeim á stærstu myndunum; annars vegar elstu útgáfunni, og hins vegar þeirri nýjustu. ■ LUMINA '95 SVONA mun Chevrolet Lumina árgerð 1995 líta rúnnaðri eins og til þess að gefa til kynna að út. Eins og gefur að ski^ja er framleiðsla þó ekki honum sé einkum ætlað að kljást um vinsældir hafin heldur er hér um að ræða tölvuunna mynd við Ford Taurus. Lumina fær nýja innréttingu af hinni endanlega samþykktu útgáfu. Eftir sem og munu loftpúðar fyrir ökumann og farþega áður verður Lumina framhjóldrofinn en útlínur og ABS-hemlar teljast til staðalbúnaðar. ■ Slys með meiðslum í umdæmi lögreglunnar ó Selfossi 1992 Eignatjónsóhöpp voru 218 Hverfir slösuðust? yy jr c# * ntr Dreifing umferðarslysa eftir úrstíma J F M A H J Hvenær dags urðu slysin? J A S n ssssssss ss s s ss g^sssaasgs « cvi v vi k‘ ««> oc £* í 2* 52 2 ~ !2 S § Sit 2í Hvenær vikunnar urðu slysin? Hamid: UMf HBAWilÐ. somJvænil stranmgu bgreglu Hraðakstur orsök helmings bana- slysa í Þýskalandi SENNILEGT þykir að ótakmarkaður hámarkshraði á hrað- brautum í Þýskalandi heyri brátt sögunni til, en nýlegar rannsóknir á orsökum umferðarslysa þar í landi benda eindregið til að fjölda alvarlegra umferðarslysa megi rekja til hraðaksturs. Á hveijum degi láta að meðal- tali 30 manns lífíð í umferðarslys- um í Þýskalandi, og er hraðakstur talinn vera orsökin í um helmingi tilfellanna. Það þykir því aðeins vera spuming um tíma hvenær hámarkshraði á hraðbrautum verð- ur settur á þar í landi, og er þá rætt um 130 km hraða á klst. Þýska lögreglan hefur frá árinu 1991 skráð vélarstærð og afköst þeirra bfla sem lenda í umferðar- óhöppum, og benda bráðabirgðan- iðurstöður rannsókna til þess að aflmiklir bflar eigi öðrum bílum fremur þátt í umferðaróhöppum. Reyndust bflar sem ná 200 km hámarkshraða til dæmis eiga þátt í fímm sinnum fleiri óhöppum í Neðra-Saxlandi en þeir bflar sem ná 140 km hámarkshraða, og í Baden-Wurtemberg hafa yfirvöld einnig séð tengsl milli tiðni umferð- aróhappa og hestaflafjölda bfla. Þannig reyndust í hópi bfla með fleiri en 122 hestöfl 4,2 af hverjum 10 þúsund bflum eiga þátt í bana- slysum þar, en aðeins 1,5 í hópi bíla með 55 hestöfl að hámarki. I tveimur öðrum umdæmum í Þýska- landi voru skráð tvöfalt fleiri bana- slys þar sem aflmiklir bílar áttu hlut að máli en meðal þeirra afl- minni. Bent er a að í þessum mðurstöð- um er ekki tekið tillit til þess að hraðskreiðari bflunum er í flestum tilfellum ekið mun meira en þeim aflminni. ENPURNYJAÐI BILINN 5INN með einni HAPPAÞRENNU HAppAþRENNAN Aefrdrinmngwnf

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.