Morgunblaðið - 25.06.1995, Blaðsíða 1
ÚR SKYRTUFRAMLEIÐSLU í BÍLAFRAMLEIÐSLU - AT-
VINNUBÍ L ASÝNIN G HJÁ B&L - HUDSON COMMODORE
ÁRGERÐ 1947 - SHADOW CRUISER PALLHÚS
5 dyra
er kominn og kostar
aðeins 2.389.000 kr.
®>TOYOTA
; Tákn um gceði
1995
SUNNUDAGUR 25. JÚNÍ
BLAÐ
BMW Z3 verður kynntur í Detroit 1996.
Breytt og
glæsileg
E-lína frá
Benz
HAFIN er sala á nýrri E-línu frá
Mercedes Benz og eru fyrstu bílamir
væntanlegir til íslands í lok júlí eða
byijun ágúst. Bíllinn er mjög breytt-
ur í útliti en hönnuðir hafa samt
blandað saman sígildum Mercedes
Benz línum. Staðalbúnaður er ríku-
legur og verðið svipað og verð fyrir-
rennarans en ýmsilegt fleira fá menn
fyrir fjárfestinguna.
Nýja línan hefur undanfamar vik-
ur verið kynnt fyrir blaðamönnum
og gafst blaðamanni Morgunblaðsins
Morgunblaðið/jt
E-LÍNAN er falleg hönnun, með
miklum þægindum og öryggis-
búnaði og í boði eru þijár dísil-
vélar og fimm gerðir bensínvéla.
kostur á að reynsluaka ýmsum gerð-
um af þessum nýja bíl í Stuttgart,
nánar greint frá því á baksíðu blaðs-
ins. Boðnar eru þijár mismunandi
gerðir: Classic, Elegance og Avantg-
arde og er búnaður þeirra nokkuð
ólíkur. Fimm berrsínvélar em fáanleg-
ar, fjögurra, sex og átta strokka og
em þær frá 136 til 279 hestöfl. Dísil-
vélar em þijár, fjögurra, fimm og sex
strokka, 95 til 136 hestöfl. ■
BMWZ3
„roadster"
ÞAÐ þykir jafnan sæta tíðindum
þegar stóm bílaframleiðendumir
setja á markað nýjan „roadster",
sem í bílorðasafni Bílorðanefndar
er kallaður ópinn sportbíll. BMW
hyggst fmmsýna Z3 á bílasýning-
unni í Detroit í janúar á næsta
ári og framleiðsla hefst í ársbyijun
í nýrri verksmiðju BMW í Spartan-
burg i Suður-Karólínufylki í
Bandaríkjunum.
BMW hefur smíðað fomfræga
bfla af þessari gerð, t.a.m. 328,
507 og framúrstefnubflinn Zl.
Fjögur ár era síðan framleiðslu á
Z1 lauk og vora smíðaðir 8 þúsund
bflar af þeirri gerð. Z3 verður fá-
anlegur með tveimur gerðum véla,
báðum 1,8 lítra, fjögurra strokka
sem skila 140 og 115 hestöflum.
HÆST hlutfall yngri bíla var á ís-
landi af Norðurlöndunum í árslok
1993, að því er fram kemur í bif-
reiðatölum frá þessum löndum. Þrátt
fyrir það hefur fólksbílaflotinn verið
að eldast á undanförnum árum þar
sem endurnýjunin hefur ekki haft
við úreldingunni sem hefur einnig
leitt til þess að bílum hefur fækkað
h'tilsháttar. Frá þessu er greint í
fréttabréfi Bifreiðaskoðunar íslands.
Á undanförnum árum hefur fimm
ára bílum og yngri fækkað en 6-10
ára bílum fjölgað hérlendis. Meðal-
aldur fólksbílaflotans á íslandi hefur
hækkað um u.þ.b. eitt ár frá 1988
þegar hann var 7,4 ár til ársloka
1994 þegar hann var 8,4 ár. Á árun-
um 1986-1988 seldist hlutfallslega
mjög mikið af nýjum fólksbílum og
við það lækkaði meðalaldurinn.
Samkvæmt bifreiðatölum frá hin-
um Norðurlöndunum í árslok 1993
var hlutfall yngri bíla hæst á íslandi
og hlutfall gamalla bíla hæst í Nor-
egi. Meðalaldur fólksbílaflotans á
þessum tíma var 8 ár á íslandi, 9,4
ár í Svíþjóð, 9,6 ár í Danmörku og
10,4 ár í Noregi.
BMW Z3 og forfeður hans.
flldun skraðra folksbila a Islandi 1986-1994 Aldur fólksbila a Norðun-
löndum 31. des. 1993
■ ísland
6-10 ára □ Svlþjóð
EI Danmörk
□ Noregur
Bifreiðatölur frá Worðurlöndunum
Hlutfall yngri bíl
hæst á íslandi