Lögberg - 09.12.1920, Qupperneq 5
UXJBERG, FIMTUDAGINN 9. DESEMBER 1920.
Fáið Góða Rentu og
Be*tu Ábyrgð
meB þvt að leggja spari-
fé lnn hjá
THE PROVINCE OF
MANITOBA
Má draga tit nær sem er
Skrlfiðk
I’rovlnee of Manitoba
Savings Office
335 Garrv Rt. 872 Main
St. WINNIPEG
Office hours 9 to 6 daily (to 9 pm.
Saturdays, at 872 Main Street.
Uppskurðar
var ei þörf
“FRUIT-A-TIVES” KOMU KON-
UNNI TIL FULLRAR HEILSU
....153 Papineau Ave., Montreal.
“í >rjú ár þjáðist eg í neðri
parti líkamans og bólgnaSi mik-
ið. Sérfræðingur sagði mér, að
eg yrði að ganga undir uppskurð.
En eg neitaði. Hafði heyrt um
“Fruitt-a-tives” og ákvað að
reyna það. — Fór strax að batna
við fyrstu inntökuna. Eg élt á-
fram að nota meðalið og er nú heil
heilsu — flyt “Fruit-a-tives” mín-
ar hugheilustu þakkir.”
Mme. F. Gareau.
50 cent hylkið, sex fyrir $2,50,
reynsluskerfur 25c. Fæst í öll-
um lyfjabúðum eða beint frá Fru-
it-a-tives Limited, Ottawa.
niður að Selfossi fyrir austan
pingvallavatn og Sog og loks aust-
ur Flóa að pjórsárbrú.
Er þá um leið gert ráð fyrir
tveimur hliðarálmum, annari frá
Elliaám til Hafnarfjarðar og
hinni frá Ölvesá til Eyrarbakka.
Jón ísleifsson stingur upp á
annari leið, eða réttara sagt tveim-
ur, er hann kallar eystri og vest-
ari Reykjnesleið. Eystri leiðin
liggur héðan um Elliðaár til
Hafnarfjarðar, þaðan beint suður
í Krísuvíkurbjarg vestanvert, það-
an austur með sjó yfir Vogsós og
Ölfusárós að Eyrarbakka, síðan
upp að ölfusárbrú og loks austur
að pjórsárbrú. Vestri leiðin tek-
ur lykkjuna legnra til vesturs eða
frá Hafnarfirði og vestur í Voga
og liggur þá vestar yfir Reykja-
nesið, en mætir eystri leiðinni við
Krísuvíkurbjarg.
pingvallaleiðin með nefndum
hliðarálmum er samkvæmt áætlun
Jóns porlákssonar 132 kílómetrar
að lengd. Eystri Reykjanesleið
er samkvæmt áætlun Jóns ísleifs-
sonar 126 km. en sú vestri 146.
Við samanburð á pingvallaleið-
inni og Reykjanesleiðunum legg-
ur Jón ísleifsson hina vestari til
grundvallar. pótt 'hún verði í
heiid sinni að eins 14 km. lengri
en pingvallaleiðin, álítur hann að
það vegist upp með ýmsum kost-
um, er hún hafi fram yfir. pann-
ig liggi þessi leið aðeins 75 metra
fir sjó hæst, eða 185 m. lægra en
hæsti staðurinn á pingvallaleið-
inni. Reykjanesleiðin hljóti af
þessari ástæðu að vera snjóléttari
og gæsla og viðhald ábyggilegra
og ódýrara. Aftur viðuricennir
Jón ísleifsson að verið geti að
hver kílómeter í undirbyggingu
brautarinnar kunni á þessari leið
að verða eitthvað dýrari tiltölu-
lega en á pingvallaleiðinni. Eng-
an veginn sé þó víst að svo þurfi
að verða, því að leiðin liggi víða
um öldulaust hraun.
í skýrslu Jóns porlá'kssonar er
gert ráð fyrir 16 brúm, er Jón á-
lítur að muni nú kosta minst 1.
miljón kr. Á Reykjaneshraut-
inni yrðu ekki aðrar brýr en yfir
Vogsósinn og svo 300 m. löng brú
yfir ölvesárós. Á ætlar hann að
þessar brýr mundu ekki kosta
meira en 800 þús. pverrennur und-
ir brautina yrðu og færri á Reyk-
janesleiðinni.
Loks telur Jón það einn aðal-
kost á Reykjanessleiðinni að með-
fram ihenni er þéttbýlla en um-
hverfis pingvallaleiðina. Reikn-
ast honum að á því 15 km. breiða
belti sitt hvoru megin við ping-
vallabrautina, sem ætla megi að
hafi hennar mest not, búi rúm
800 manns, en á jafn breiðu
belti með Reykjanesleiðinni búi
um 2900 manns.
Breidd brautarinnar.
Jón porláksson hafði í tillög-
um sínum gert ráð fyrir, að braut-'
arbreiddin milli teinanna yrði 1
meter. Jón fsleifsson leggur til
að brautin verði að eins höfð 0,75
m. Rökstyður hann þessa til-
lögu með samanburði á ástæðum
hér og f öðrum löndum, þar sem
svo mjóar og mjórri brautir séu
notaðar, og kemst að þeirri niður-
stöðu, að 75 sentímetra braut
fullnægi algerlega allri flutn-
ingaþörf hér. Lagningarkostn-
aður þessarar mjóu brautar seg-
^1". ^ann muni verða um 13%
minni en ef brautin væri 1 meter.
Með þessu lagi þykir honum ekki
ósennilegt, að gera megi Reykja-
nesbrautina ódýrari en pingvalla-
brautin yrði með lagi Jóns. por-
lákssonar.
Jón ísleifsson gerir nú einmitt
ráð fyrir að stór rafstöð komi við
Sogið og framleiði alt að 80 þús.
hestöflum, er verði notuð til ljósa,
hita og iðnaðar á allri bygð frá
pjórsá til Reykjavíkur. Búa á
því svæði um 25 þúsund manns eða
rúmur fjórði hluti landsmanna.
Hann telur upp ýmsa kosti sem
rafvagnar hafi fram yfir eimreið-
ar: Lestinn renni jafnara og
reyni minna á brautina, lendi þar-
af leiðandi síður af sporinu og því
hættuminni; rafvagnar einlægt
ferðbúnir, fljótari að stöðva sig
og fara af stað og því liðugri að
nota þar sem stöðvar eru margar.
pá telur hann það og Reykjanes-
brautinni til gildis, að með fram
henni sé eðlilegra að rafsíminn
liggii vestur fyrir Reykjanesfjall-
garð, er Reykjavík og nærsveitir
fái rafmagn sitt úr. Megi leiða
það á sömu stólpum og rafmagn-
ið til sveitanna umhverfis og haf-
magnið til reksturs brautarvagn-
anna sjálfra.
Ef rafmagn verði ekki notað,
bendir Jón ísleifsson á að nota
megi, einkum til smáflutninga á
brautinni vagna sem reknir eru
með benzínvél líkt og bílar. Pegar
um mikla þungavöru sé að ræða,
megi nota lestir með gufuvagni,
en þess á milli þessa mótorvagna
til að flytja fólk, póst og ýmislegt
smávegis. Á sumum tímum árs,
þegar flutningar eru litlir, mundu
þessir vagnar geta fullnægt þörf-
inni.
petta eru aðaldrættirnir úr fyr-
iilestri Jóns ísleifssonar.
Næst verður sagt frá andsvör-
um'i Jóns porlákssonar.
RekstursafUC.
Jón porláksson hafði gert ráð
fyrir að eimreiðar yrðu notaðar til
að knyja áfram flutningsvagn-
ana, að því hann hugsaði sér ekki
að .neitt stórt raforkuver væri
starfandi sem gæti látið ódýrap
rafstraum til ^eksturs járnbrautar
vögnunum. Aftur á móti yrði sér
stök stöð fyrir járnbrautina alt of I ve? til þeirra.
dýr.
Látið þetta verða
Raflýst Jól
Heimsœkið
City Light & Power
í nýju fínu búðinni
55-59 Princess Str.
væri ef rafstöðvar væru komnar það sparast hin dýra leiðsla með
það vel á laggir ihér, að þær gætu fram brautinni. Annars erfiti
lagt afl til járnbrautanna. En ef að segja hvort nokuð það sem nu
því verði ekki til að dreifa, líst J. er spáð um rekstursafl rætist þeg-
p. vel á að nota ýmiskonar mótor- ar fyrsta íslenzka brautin er og’,
vagna á brautum, og geti þar alt slíkt er svo hröðum brey mg-
á meðal komið til greina rafmót- um undirorpið á þessum tímum.
orvagnar, sem knúðir séu frá raf-!
geymi í sjálfum vögnunum. Viði
-ísafold.
Drumheller Monarch
DOMESTIC LUMP
$1 5.60 Tonnid
Frá dýpstu námum í Drumheller héraðinu.
Kjörorð vort er: Að gera viðskiftavinina ánægða.
CITY COAL COMPANY Ltd.
CONFEDERATION IiIFE BITI.DING
Pliones: N 7233—A 2683
KOL
EF YÐUR VANTAR
f DAG—
PANTIÐ HJÁ
D. D. WOOD & SONS, Ltd.
Phones: N 7641 — N 7642 — N 7308
Skrifstofa og Yard á horni Ross og Arlington
Vér höfum að eins beztu tegundir
SCRANTON HARD COAL —Hin beztu harðkol
....Egg, Stove, Nut og Pea.
SAUNDERS CREEK — Stór og smá beztu
Canadisk Kol.
DRUMHELLER (Atlas)—Stör og smá, beztu
tegundir úr því plássi.
STEAM KOAL — að eins þau beztu, — Ef
þér eruð í efa þá sjáið oss og sannfærist.
II.
Athugasemdir Jóns porlákssonar.
í síðasta 'hefti Tímarits V. F. í.
(Verkfræðingafélags íslands)
gerir Jón porláksson athugasemd-
ir við tillögur Jóns ísleifssonar
og skal hér lauslega sagt frá
þeim.
Rannsókn nauðsynleg.
Jón porláksson virðir það við
Jón ísleifsson, er hann reynir að
vekja járnlírautarmálið af svefni,
en þykir hann byggja tillögur sín-
ar á of lítilli rannsókn.
Honum farast svo orð um þá
opinberu rannsókn, sem hingað til
hefir verið gerð.
]. Til rannsóknar á járnbraut-
arleiðinni, sem er á annað hundr-
að kílóm. að lengd, ihefir verið var-
ið úr landsjóði rúmum 3000 kr.,
og lögð fram auk þess dálítil
vinna í ihjáverkum frá tveimur
verkfræðingum (Th. K. og J. p.),
sem landið hafði í sinni þjónustu
til annara veiika, og þeirra ærinna
móts við starfskraftana.
2. Með þessu hefir fengist ó-
fullkominn rannsókn á einu braut-j
arstæðj, af þeim sem til roála geta
komið, og niðurstaðan orðið sú, að
verk þetta sé miklu minni teknisk-
upi erfiðleikum bundið en búast
mætti við eftir Ihnattstöðu lands-
ins og jarðmyndun.
3. Fjárveitingarvald landsins
hefir alt til þessa synjað um fjár-
framlög til framhalds á rannsókn-
um þessum.
Hið eina, sem verkfræðingar að
svo stöddu geta lagt til þessa
máls, er krafa um fullkomna rann-
sókn á málinu.
Leiðin.
Jón porláksson bendir á að
fleiri leiðir mætti rannsaka en
Jón ísleifsson telur, t. d. ping-
vallaleiðina vestan pingvalla-
vatns og Lágaskarðleið. pá bend-
ir hann á að vestri Reykjanesleið-
in, sem J. ísleifsson miðar við, sé
miður ýel valinn, hún muni vart
íullnægja íbúunum yst á Reykja-
nesinu, eins og henni sé ætlað að
liggja, úr því að hún nái ekki al-
Leiðin til Reykja-
víkur, sem þeir sækja mest, sé
ekki lengri en það, að ef þeir
verði hvort sem er að flytja á
bíl eitthvað af leiðinni, þá borgi
sig tiltölulega illa að setja flutn-
inginn yfir á járnbraut það sem
eftir er vegarins. Eðlilegast sé,
ef unt væri, að hafa stofnbraut-
ina sem krókaminsta, og mætti þá
frekar leggja hliðarálmur vestur
á Reykjanes frá Hafnarfirði, held-
ur en leggja þangað lvkkju af að-
albrautinni.
Næst athugar Jón porláksson
reikning Jóns Isleifssonar á
fólksfjölda þeim er búi beggja
megin brautanna. Segir hann
villandi að bera að eins saman í-
húatöluna meðfram þessum tveim-
ur leiðum, í stað þess að taka líka
með bygðirnar til endanna, sem
hafi beggja leiðanna full not. í
stað þess að Jón ísleifsson fær
með sínum reikningi 800 íbúa
meðfrdm pingvallaleiðinni á móti
2900 á Reykjanesleið, fær Jón
Porláksson með því að reikna álla
þá er hafa gagn af brautunum
um24,900 við pingvallabraut, en
25,600 við Reykjanesíbraut. Kveð-
ur hann ekki leggjandi út 'í mikið
lengri eða dýrari járnbrautar-
lagningu, fyrir elcki stærri mis
mun en þetta sé. Hann bendir
á að Reykjanesleiðin sé að vísu en
órannsökuð en að búast megi við
miklum erfiðleikum við brautar-
lagningu í hraununum á þeirri
leið. Allsendis óvíst sé líka að
órannsökuðu máli, hvort hægt sé
að gera trausta brú yfir Ölfusár-
ós fyrir skaplegt verð. Enda
hafi Jón ísleifsson áætlað þessá
brúargerð tiltölulega alt of lágt í'
reikningi sínum.
Brautarbreiddin.
Jón porláksson er samdóma
Jóni ísleifssyni um það, 75 cm.
braut væri nægileg til þess að af-
kasta þeim flutningum, sem hér er
um að gera, ef ganga má út frá
því að hún geti starfað hindrun-
arlaust árið um kring. En hann
kveðst ásamt Th. Krabbe hafa
stungið upp á 100 cm. breidd með
það fyrir augunum, að brautin
yrði nógu sterk til að bera þung
snjóruðningstæki, til þess að
halda brautinni umferðarhæfri að
vetrarlagi. pað dugi ekki að miða
brautarbreidd hins tilvonandi ís-
lenzka brautarkerfis við það sem
nægi á þeim stöðvum, þar sem
snjóléttast sé og erfiðleikar minst-
ir. — Undir bygging brautarinn-
ar á pingvvallaleiðinni vrði þess
utan ekki stórkostlegri en svo, að
sparnaðurinn við að mjókka spor-
ið um fjórðapart verði óverulegur.
Ef sparnaðurinn við þessa mjókk-
un yrði mikill á Reykjanesleið-
inni, þá komi það af því, að undir-
byggingin verði þar svo miklu
meiri og dýrari en á pingvalla-
leiðinni.
Rekstursaflið.
Jón porláksson bendir á að!
ræða megi um sjálfa járnbraut-!
arlaghinguna án þess að gera ráð !
fvrir hvaða drifafl verði notað.;
Brautin sé sú sama, hvaða afli
sem vagnarnir eru knúðir. Rekst-
ursaflið fari auðvitað mest eftir
því, hvað ódýrast verði álitið á
þeim tíma þegar brautin verði
tekin til notkunar. Verði því
erfitt að taka nokkra afstöðu um
slíkt fyrir fram. Allir séu auð-
vitað sammála um það, að bezt
ManitobastjórninogAlþýðomáfadeildin
Greinarkafli eftir Starfsmann Alþýðumáladeildarinnar.
HIN FYRIkFUGAÐA HAGLÁBYRGÐ.
Nokkur alriði í fyrirkomulagi, anna. Akraafurðir, sem eyilagst
Hagls-ábyrgðar skýrð fvrir geta af öðrum ástæðum en hagli,
k.iosendum fvlkisins má einnig undanþiggja ábyrginni
1 alt til 20. júlí ár hvert.
Thc Manitoba District Hail ln-
surance Act var samþykt af fylkis
þinginii snemma á árinu 1920. Til-
gangur laga þeirra er að sjá bænd-
um í Manitoba, er búa innan lög-
giltia sveitafélaga, íyrir haglsá-
''yrgð með sem vægustum kjörum
að unt er. Samkvæmt lögunum
getur hver sveit borið upp til sam-
þyktar við sveitarstjórnarkosningar
fí desember) frumvarp til auka-
laga um stofnun haglsábyrgðar hér-
aðs fHail Tnsurance District'V, sem
aðurnefnd lög heimila að hver sveit
mcgi stofna til innan sinna bébanda
með samþykt kjósenda.
Jil ]>ess þó aö fylkislögin geti
onð starfrækt, verða aö minsta
kosti 35 sveitir í fylkinu að sam
þykkja með að minsta kosti þrem-
fimtu hluta greiddra atkvæa áður-
nefnd aukalög, og verða þá lögin
starfrækt i sveitum þeim ér þau
liafa samþykt.
Fái fyrirtækið þannig sainþykki
og fara skal að starfrækja það geta
hinar ýmsu sveitir árlega sent full-
trúa sina á fund er kjósa skal for-
stöðunefnd.
Skaðabot skal vera $8.00 fyrir
ekruna, en fyrir 16. júní ár hvert
getur bóndi beiöst þess að bótar-
gjald sitt se ekki nema $6.00 fyrir
ekr., eða dregið nokkum hluta eða
alt land sitt undan starfrækslu lag-
Þeir er fyrir haglskemdum verða
fá 90 prct. af skaðabótafénu innan
30 daga, afganginn fyrir \£rslok.
Afgjald hVerrar ekru til haglsá-
byrgarinnar skal vera nægilega hátt
til þess að standast
1. Starfrækslu ábyrgðarinnar
2. Greiðslu skaðabótafjárins
3. Svo að stofna megi og halda
við varasjóði er ígildi 8 prct. allra
ábyrgða hvers líðandi árs. Þó má
ekkert eins árs lillag í varasjóðinn
fara fram úr 20 af hundraði mið- <
að við greiddar skaðabætur..
Verði lög þessi viðurkend af
kjósendum og komist í starfrækslu,
er ætlast til að bændur geti fengið
hagslábyrgð fyrir lægsta verð.
Þessi lög eru að því leyti ólik
þeim lögum er verið hafa í gildi og
nefnast Inter-Municipal Hail In-
surance Act að þau ná að eins yfir
bá bændur sem undir þeim vilja
vera og afgjald er að eins lagt á
þann ekrufjölda er liver bóndi um
sig óskar að fá ábyrgð á. Engar
kvaðir i þessu efni leggjast því á
þann bónda, sem ekki kærir sig um
a hafa haglsábyrgð á landi sínu.
Aðal tilgangur hinna nýju laga er
því sá, að hinir fátækari bændur
geti fengið ábyrgð fyrir sig og þá
sem liafa veitt honum peningalega
aðstoð.
SWEDISH IMPORTING and GROCERY CO. LTD.
Ph.: A 9045. 271 Princess St., Winnipeg, Man.
HEILDSÖLUVERÐ:
Sild, 4K Norway. barrels of 200 lbs. net............
Anchovis t könnum S. ..............................
HartSfiskur, þurkaBur, pundiS á.....................
Fiskur I kössum, 50, 100 ofí 200 pund, pundiB & ...
Ostur t kössum, 5, 25 og 60 pund, pundiS á ........
Primostur, I kössum, pundiS á ......................
Medwurst, I kössum, pundiS á ....... .... ..........
Brönar Baunir, pundiB á ............................
Juniper Ade t kössum, 36 flöskur, hver .............
Ost hleypir, 25 töflur í glasi, hvert glas á .......
Oazarin Salve, I kössum meS 12 krukkum, dúsiniS
Lazarol Liniment, í kössum meS 12 flöskum, dús......
Sagir, 4 fet og 2 þuml, hver .... .... .............
Sagir, 3 % og 2 þuml ...............................
Bows, 4 feta ........................ ..............
Vöfflujárn ..v
Goro járn....
Plett járn ....
Monk járn ....
Rosettu járn
Spritt sprutor
BrauSkefli...
VerS þetta er F.O.B. Winnipeg og getur breyzt án auglýsingar.
In its Txventy-sixth Edition
I’* tuttugu og fimm ár
hefir fólk valið
Jólagjafir sínar eftir
Birks Year Book.
Hver árs-útgáfa hefir
ávalt verið fullkomnari,
en sú frá árinu á undan.
í ár höfum vér lagt oss fram um
að hafa hana allra fullkomnasta,
bæði hvað vörugæðin, samkvæmt
myndunum, sem bókin sýnir,
snertir, og einnig verðlagið.
The Year Book var reiðubúin til
útsendingar þann 10. Nóvember.
Sendið póstspjald og fáið
eitt eintakið. — Gerið svo vel
og nefnið Lögberg.
“Early Christmas
Shopping Pays”
Látið Birk’s Year Book gera jóla-
verzlunina sem ánægjnlegasta.
CHAMBERLAINS
meðöl ættu að vera á hverj*
heimili.
Chamberlain’s Liniment er þ-
viðjafnaalegt
$37.00
.50
.45
.17
.50
.30
.60
\ .15
.35
1.00
1.00
1.25
1.75
1.50
2.50
mm
jnn!i3
mM^BHEUVI4TISm\
4-*. i
stfj'il IAMF. RACK. \
SPPAINS.
Í\CS
Sc*» <<u>3 or r«f ntiy.it
+ 'ti rntitmc*
Krump köku járn.... $2.75
$2.75
$2.75
$2.00
$2.00
$2.00
$1.25
$1.75
Rokkar
S15 Oé $17
sem gigtar á-
burður, einnig
mjög gott við
Lumbago, liða-
veiíki, tauga-
tognun ,bólgu,
vöðva sárind-
um og meiðsl-
um. Líka gott
við biti, kláða
o. fl. Ekkert
betra til að m
bera á og
nugga úr herð-
ar og bak, ef
maður 'þjáist
af bakverk eða
öðrum vöðva-
sárindum.
Yerð 35 cent og 65 cent.
, fyatnbcrlain's
dfotakethfy
íf fiÁtdrd Plasters '
sfrona Lirtim^nts
.....
/lPnepar-t.06**'
Chamberlain’s Mustard Palm
gerir sama gagn og Mustard
plástur, er langtum þægilegra til
brúkunar og bezti áburður aí
þeirri tegund, sem enn hef ir ver-
ið búinn til. Verð 60c askjan.
Chamberlain’s
Cough Remedy
er bezta hósta-
og kvef meðalið
er menn þekkja
Mæðrum er sér-
staklega ráðlagt
að gefa það
börnum sínum.
Hef ir það reynst
þeim ágætlega á
undanfönium
árum og mun
reynast eins vel
f framvegis. —
Jafnvel við kíg
hósta hefir með-
alið reynst vel
35c og 65c.
Annað lióstmeðal, sem reynst
ffflíP
h hhHEÐY
i
for
COUGHS
C0I.DS
CR0UP
I '•ThOOPWt C0U0H
HflAPSCNtSS
CBOtHMm*
SORt THR0AT
INflUCHZA
hefir ágætlega er Chamberlain’s
Cold Breakers; sérstaklega hefir
bað reynst vel fullorðnu fólki,
bæði við hósta, kvefi og höfuð-
verk. Chamberlain’s Cold Brea-
kers gefa góðan og skjótan bata.
Verð 50c.
Við kveisu og inn-
antökum er ekkert
jafn gott og Cham-
berlain’s Colic and
Diarroea Reme-
dy. Kveisa og inn-
antökur eru svo al-
gengar að flaska
af þessu ágæta
meðali ætti því að
vera á öllum heim-
ilum. Verð 35 cent
til 60 cent.
ptAMBtRLAIH'5
^ COtlC AHD W
BWKUHiM
etMto'í
roi*
PAIh (N TMl MOMACíl
COUC.CnOUnA MORBUS
fnuou* COttC
cov«e
SUMMfM COMHAJMf
OKStNTtBY.OIárRMOW
mooovruDi
A<Wt rnoUlnt 4 » K»
BMrMdDiti OkrofoM
Na.St«« Ptoprt.«»tyi
ruckt ModFioo Act
Mxitt ta Cfcaafe «*
Ctarieiiili Mtiidtc t*.
Gimsteina Gullsmiðir.
ixaupmenn Silfursmiðir..
Henry Birks & Sons, Limiteil
Portage & Smith St. Winnipeg
Nýmaveiki
er sífelt að
fara í vöxt.
Juniper Tab-
lets eru góð
ar við öllum
kvillum sem
frá nýmnum
stafa. pær
hreinsa blóð-
ið og koma
lagi á þvag-
rásina. Verð
5í» cent
Ef þú þáist af höfuðverk þá
reynudu Chamberlain’s
TABLETS 25<t
CHAMBERLAIN MEDICINE
Dept. H--------Co., Ltd.
Tilronto, Canada.
Fæst hjá öllum lyfsölum og
hjá Home Remedies Sales, 850
Main St., Winnipeg, Man.
1