Dagur - 16.02.1999, Blaðsíða 7
PRIÐÍÚVAGUR 1 6 F E B R Ú'Á R i 9 9 9 - 23
-Diýýtr
LÍFIÐ í LANDINU
VEÐUR 1
k. A
Terrano IISE er m.a. með áföstum stigbrettum sem
staðalbúnaði. Eins og sjá má verja þau hlið bílsins fyrir
aur-, krapa- og grjótkasti frá dekkjum.
í sumarbústaðinn hvenær ársins sem er á
fjórhjóladrifnum jeppa á sanngjörnu verði.
Terrano II nýtur sín Ijómandi vel í vetrarfærinu.
Nissan Terrano II er
fjorhjoladrifirai sjo
manna jeppi sem hoð-
inn er í nokkrum út-
færslum á hreiðn verð-
hili.
Dagur tók sjálfskiptan dísilknú-
inn Terrano II SE £ reynsluakst-
ur á dögunum. Sá bíll kostar
2.924 þúsund krónur en SR gerð með minni
staðalbúnaði kostar 2.735 þúsund krónur sjálf-
skiptur. Með 2,4 lítra 118 hestafla bensínvélun-
um eru bíiarnir ódýrari. Þá eru þeir einnig fáan-
legir þriggja dyra og fimm manna sem er enn ó-
dýrari útfærsla.
Díselvélin er 2,7 lítra og skilar 125 hestöflum.
Meðal staðalbúnaðar í SE bílnum eru fjarstýrðar
samlæsingar, loftpúði fyrir ökumann, álfelgur,
tvílitur, topplúga og stigbretti.
Terrano II er snotur bíll á að líta. Að innan er
SE bíllinn mjög fallegur. Góð samsvörun er í
litavali og litasamsetningu á áklæði og mæla-
borði. Stjórntæki eru innan seilingar og tiltölu-
Iega einfalt að átta sig á þeim við fyrstu sýn.
Bíllinn er lipur í snúningum og þægilegur við
að eiga. Vélin vinnur skemmtilega með sjálf-
skiptingunni og skilar ágætri hröðun við eðlileg-
ar aðstæður. Bíllinn er vel viðunandi mjúkur á
holóttum malarvegi, en samt stöðugur. Hann fer
einnig vel með mann í grófu færi og hreyfingarn-
ar eru mjúkar.
Það fer ágætlega um mann undir stýri þó
maður sitji þétt upp við bílstjórahurðina. Það fer
vel um tvo fullorðna í aftursæti. Aftast er bekkur
fyrir tvo farþega sem hægt er að fella niður þegar
hann er ekki í notkun.
Á heildina litið má segja að Terrano II sé á-
gætur valkostur á sanngjörnu verði.
BILAR
Olgeir Helgi
Ragnarsson
skrifar
Netfang umsjónarmanns bílasíðu er: oIgeirhelgi@islandia.is
Veðrið í dag...
Norðan- og norðvestan gola eða kaldi, en stinningskaldi
austantil. Áfram verða él á Norður- og Austurlandi, en
syöra léttir til. Harðnandi frost, víða 7 til 12 stig og
jafnvel enn meira i innsveitum.
ffiti 6til 10
Blönduós
Akureyri
ÍSL.
5—m ■»
■ I I ■ i
l\a a
Mán Þri Mlö Fim Fös I
i { i-i N 4 r í r
Egilsstaðir
n Þri Mið Fim Fös Lau
'v-'Y' S. Á s. s. , í Á
\ >
Bolungarvík
ca
ÍÍn O
,M I ■ ■ ■ !,■ ■
Mán Þri Miö Fhn Fös
Þri Mið Fim
• • • y
Reykjavík
Fös Lau
= f r
Kirkjubæjarklaustur
fC) mrr -15 i 6I| -10 ; 0- 9 mrr - 1S -10
1 B , m -1 1 , T, -5 ; -5- '-O i -10- 1 iiN--.- -5 -o
Mán Þri Miö Fim Fös
.. S s s ,
'\J • *
Stykkishólmur
Mán Þri Miö Fim Fös Lau
% S. \ \ S \ S W'
Stórhöfði
ll.
CCL
■ ■ ■ Jj
^ í i\ \ r rr
Mán Þri . Miö Rm Fös Lau Sun
í r
"j' y \ JS. y"*-*
Veðurspárit 15.2.1999
VEÐURSTOFA
f ÍSLANDS
Línurit: Lofthiti, spágildi fyrir miðnætti og hádegi.
Súlurit: Úrkoma, uppsöfnuð i 12 klst.
Vindörvar: Vindur blæs inn að punkti. Vindhraði er táknaður
með skástrikum; heilt strik táknar 5 m/s en hálft 2.5 m/s.
Þríhyrningur táknar 25 m/s.
Dæmi: • táknar norðvestanátt, 7.5 m/s.
Færð á vegum
Þæfingsfærð er á Bröttubrekku. Skafrenningur er á Fróðár-
heiði og einnig austan Akureyrar og á leiðinni austur til
Húsavíkur og á Möðrudalsöræfum. Á Austurlandi er skaf
renningur á Fjarðarheiði og Fagradal. Að öðru leyti er vetr-
aríærð á vegurn landsins góð.