Dagblaðið Vísir - DV - 31.03.1984, Qupperneq 6
6
DV. LAUGARDAGUR 31. MARS1984.
1. Að komast ferða sinna. Getur þú fundið auðveldustu leiðina út úr þessu
völdunarhúsi? Pílurnar sýna hvar á að hefja leikinn og hvar á að enda
2. Getur þú sagt hvenær þessar heiðurskonur voru upp á sitt besta, eftir
klæðnaði þeirra að dæma?
4. Þetta er nafn á frægri skáldsögu. Hvað heitir hún?
5. Þeir segja að það séu 320 leiðir til að komast inn í miðjan hringinn. Ef þú
trúir því ckki, reyndu þá.
K 1 1 ■ 1 air K r ■ ■ - ■
A U, 1 m OTU 10 1 D neyi i
I/ið leggjum fyrir þig nokkrar þrautir. Því fijótari sem þú ert að leysa
þær, þeim mun skarpari ertu! En ekki líta á lausnirnar fyrr en þú hefur
sjálfur, lesandi góður, leystþær.
j<—: ~ — ""8H i - - a lg=====«™ L— 1, m. - a— 1, n
<1 r i
L—J L j ifr ■ ■ ■
\ i ir
)q^===^ Ug— '-=3#
3. Raða þú 24 eldspýtum á þann hátt, sem myndin sýnir.
a. Fjarlægðu f jórar eldspýtur og fáðu út fimm ferninga.
b. Fjarlægðu sex eldspýtur og fáðu út þrjá feminga.
c. Fjarlægðu sex eldspýtur og fáðu út fimm feminga.
d. Fjarlægðu átta eldspýtur og fáðu út tvo f erninga.
e. Fjarlægðu átta eldspýtur og fáðu út fjóra ferainga.
f. Fjarlægðu átta eldspýtur og fáðu út f jóra ferainga.
j/oaqu/ats uqop jp/o uuaui Bo sAyy -p
'LÞ. bjj „jeuunu/i nfAu"/nj}//nj ja u/h
'6681 nu/je bjj ujnpn//g>/OAS „/peugæ/j/nBuoB" / ja /jjsu/a /p ng
uinMiex| pw joac