Dagblaðið Vísir - DV - 05.12.1986, Side 38

Dagblaðið Vísir - DV - 05.12.1986, Side 38
50 SMÁSKÍFA VIKUNNAR ALISON MOYET - IS THIS LOVE (CBS) Það er búið að bíða lengi eftir nýju lagi frá Alison Moyet og má segja að þetta komi nokkuð á óvart. Þetta er á mun léttari. nótum en von var á frá henni. En ekki er lagið verra fyrir það, þetta er einfalt og fall- egt popplag sem grípur mann strax og Alison Moy- et er söngkona par excel- lence. AÐRAR GÓÐAR STRANGLERS - BIG IN AM- ERICA (EPIC) Hressilegt lag frá Strangl- ers, skemmtilega gamall blær á laginu þrátt fyrir nútímalega útsetningu. Blástursdeildin stendur sig vel. MADONNA - OPEN YOUR HEART (SIRE) Áfram heldur Madonna að tína lög af True Blue á smáskífur og nú er það Open Your Heart. Þetta lag er í svipuðum dúr og fyrri smáskífur, létt og lip- ur poppmelódía sem engu að síður er meira í spunnið en annað léttmeti. Og það er líklega einmitt vegna þess sem Madonna er vin- sælli en aðrir smellasmiðir. 5TA - MY BRILLIANT MIND (ARISTA) Afríkutaktarnir virðast vera að komast í tísku, hér er lag sem er í seiðandi afr- íkutakti þar sem söngurinn leikur aðalhlutverkið. Virkilega ljúft lag. A-HA - CRY WOLF (WB) Norska tríóið A-ha er búið að tryggja sér varanlega fótfestu á markaðnum og ekki ætti þetta lag að stofna þeirri festu í hættu. Þetta er poppsmellur eins- og þeir gerast bestir, góð melódía sem grípur menn strax en lagið samt ekki svo einfalt að menn fái leið á því þegar í stað. EIRÍKUR HAUKSSON - JÓL ALLA DAGA (STEINAR) Þetta er reyndar erlent lag sem Roy Wood hefur gert vinsælt um hver jól síðustu árin, en nú er semsagt búið að setja við það íslenskan texta og þetta hljómar bara vel, lagið er hresst rokklag með góðri laglínu og Eirík- ur Hauksson fer vel með þetfa einsog annað sem honum er treyst fyrir. Tví- mælalaust jólarokksmell- urinn í ár. -SþS Howard Jones - One to one Heillum horfinn Plötur Howards Jones eru eins og kjarasamningar. Þar leynist ávallt einhver glaðningur - mismikill eftir aðstæðum. Howard hefur samið prýðis dægur- lög á undanfomum árum, New song, What’s love, Like to get to know you well og fleiri. Slík lög hafa verið aðall á plötunum Human’s lib og Dream into action. Plötur þessar em aftur á móti æði köflóttar. Svo er einnig um þriðju breiðskífu Howards Jones, One to one. Á þessari plötu ganga hlutimir eig- inlega ekki upp. Hinn reyndi upptöku- stjóri, Arif Martin, nær ekki að rífa efnið upp fyrir meðalmennskuna þrátt fyrir verðugar tilraunir. tjtsetningar á One to one em tilkomumiklar og mik- ið í þær lagt. Það vantar ekki. Það vantar hins vegar neistann í tónlist jafnt sem texta. Það hlýtur að skrifast á reikning Howards sjálfs. Howard er trúr fyrri verkum sínum. Lagasmíðum hans svipar til þess sem hann hefur áður gert. Harrn semur ennþá áheyrileg lög. All I want er til dæmis góður dægurslagari, samkvæmt Jones formúlunni, með tilheyrandi grípandi viðlagi. En öll viðleitni hans virðist ákaflega yfirborðskennd. Það .sannast best í áheyrilegasta lagi plöt- unnar, Little bit of snow. Þar er yfirdrifhum útsetningum varpað fyrir róða og Howard syngur við píanóund- irleik. Einfaldleikinn reynist oft best. One to one er þrátt fyrir allt fag- mannlega unnin plata. En flest á henni ber vitni stöðnunar. Það er illt fyrir tónlistarmann. Howard virðist ger- samlega heillum horfinn. Glaðningur- inn hefur að minnsta kosti aldrei verið minni. -ÞJV Ólafur Haukur Símonarson - Kötturinn sem fer sínar eigin leiðir Lipur lagasmiður Ólafur Haukur Símonarson er með fjölhæfari listamönnum hérlendis; hann er kannski fyrst og fremst þekkt- ur sem rithöfundur en líka sem Ijóð- skáld, leikritaskáld og textahöfundur. Þar að auki hefur Ólafur Haukur fengist við lagasmíðar og er ekki ann- að að sjá en að hann hafi mjög frambærilega hæfileika á því sviði. Enn má nefna að Ólafur Haukur er liðtækur söngvari og gítarleikari og minnir öll þessi fjölhæfni mig á Svíann Ulf Lundell nema hvað Lundell hefur ekki samið leikrit svo mér sé kunnugt. Á þessari plötu er að finna 17 lög eftir Ólaf Hauk, öll frekar stutt, og er lunginn af þeim ættaður úr leikritinu sem ber sama nafii og platan, Köttur- inn sem fer sínar eigin leiðir. Eitt laganna hefur heyrst opinber- lega áður, en það er lagið Vögguvísa sem Ólafur Haukur sendi inn í undan- keppni Eurovisionkeppninnar hér- lendis síðastliðinn vetur. Hér syngur Edda Heiðrún Backman lagið og verður að segjast eins og er að ekki kemst hún nógu vel frá því, hverju sem þar er um að kenna. Það er eins og hún nái sér ekki á strik í söngnum; sérstaklega á þetta við i háu tónunum sem verða óhreinir. Lagið er engu að síður gullfallegt eins og landsmenn þekkja. Það sem fyrst og síðast einkennir lagasmíðar Ólafs Hauks á þessari plötu er einfaldleiki og næm tilfinning fyrir góðum og grípandi laglínum. Ég er viss um að Ólafur Haukur gæti unnið prýðisgóð popplög uppúr mörgum laganna með poppaðri út- setningum og viðeigandi hljóðfæra- leik. Ég hef ekki séð leikritið sem á við lögin en mér finnst það ekki gera neitt til; þessi lög standa fullkomlega fyrir sínu ein og sér. -SþS. Tina Tumer - Break Every Rule FÖSTUDAGUR 5. DESEMBER 1986. 7 LíveAtFulhamTown Hall... t * Meira af Stonesmönnum, j Keith Richard brá sér á tón- sínni nn nú í vikunni hættisr Engin ellimörk Fyrir tæpum tveimur árum sendi Tina Tumer frá sér tímamótaplötu á sínum ferli, Private Dancers. Aður en sú plata kom á markaðinn var talað um Tinu sem fyrrverandi poppstjömu, allavega í plötusölu. Private Dancers snarbreytti því öllu enda plata uppfull af góðum smellum, gömlum sem nýjum. Tina Tumer fylgdi þessum vinsældum vel eftir og er í dag sú poppstjama sem skín hvað skærast, þrátt fyrir að vera komin langt á fimmtugsaldur. I raun var ekki erfitt fyrir Tinu Tumer að fylgja Private Dancers eft- ir. Hún er og hefur alltaf verið sú allra frísklegasta á sviði, hefur einhvem þokka sem engum hefur tekist að líkja eftir. Aftur á móti hefði mátt ætla að erfiðara væri að fylgja Private Danc- ers eftir með eins vel heppnaðri plötu. Tina Tumer hefur nú loks látið. verða af því að senda frá sér nýja plötu. Nefhist hún Break Ever>' Rule og er skemmst frá því að segja að hér er um að ræða jafhgóða plötu og Pri- vate Dancers. Gallinn er bara sá að Break Every Rule er alltof iík Private Dancers. Tina hefur leitað til sömu manna. Stórvægilegasta breytingin er að hlutur Terry Britten hefur aukist til muna sem er eðlilegt. Hann samdi vinsælasta lagið á Private Dancers What’s Love Got To Do With It. Á Break Every Rule á hann fyrri hlið plötunnar ef svo má að orði kom- ast. Semur fjögur af fimm lögum, þar sem besta lagið er Typical Male, sem hefur verið vinsælt að undanfomu. Undantekningin er hið ágæta lag David Bowie, Girls, sem Tina fer sér- lega vel með. Á seinni hlið plötunnar em einnig nöfii sem komu við sögu á Private Dancers. Rupert Hine á tvö lög og sjálfur Mark Knofíler á eitt lag Over- night Sensation sem er auðþekkjan- legt Dire Straits lag þrátt fyrir flutning Tinu. Eitt besta lag plötunnar. Hann stjómar svo upptöku á öðm ágætu lagi Paradise Is Here. Bryan Adams á einnig eitt lag, Back Where You Started, þrumurokkari sem Tina Tumer gerir góð skil. Break Eveiy Rule er í heild vel heppnuð plata og ábyggilega aðdáend- um Tinu Tumer mikill fengur. hljómsveítinnt. Það skal tek- ió frnm að faoröið snerist

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.