Dagblaðið Vísir - DV - 26.08.1992, Síða 13

Dagblaðið Vísir - DV - 26.08.1992, Síða 13
ÍSLENSKA AUCIÝSINCASTOFAN HF. MIÐVIKUDAGUR 26. ÁGÚST 1992. Sí 13 Ber auglýsing frá þér stundum lídnn árangur af því að hún birtíst á óheppi- legum stað í auglýsingamiðli? Auglýsing í DV er einfalt ráð tíl þess að ná árangri. DV leggur alúð við niðurröðun auglýsinga með hliðsjón af efnisflokkun í blaðinu og þar af leiðandi áhugasviði væntanlegra viðskiptavina. Þessi sjálfsögða þjónusta okkar við auglýsendur er mikilvægur liður í að koma skilaboðum þeirra fýrir sjónir kaupenda um land allt. Þú skalt einnig hafa í huga að samkvæmt könnunum er stærsti lesendahópur DV á aldrinum 12 tíl 45 ára, ungt fólk og fjöl- skyldufólk, kjarni væntanlegra viðskiptavina.* Settu þig í réttar stellingar. Auglýstu í DV svo að skilaboðin nái tíl réttra aðila! sem er? *Upplýsingar um lesendahóp DV mibast við jjölmiölakannanir Gallup 1992 og lesendakönnun DVjrá 1991.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.