Þjóðviljinn - 23.07.1980, Page 3
Miðvikudagur 23. júlí, Í98Ó MÓDVILJÍNN — SIÐA 3
Gæsluvöllurinn Litlaborg er rétt hjá Engihjalla. Til aö komast þangaö þurfa börnin I háhýsunum aö hætta sér yfir götuna sem oft er mjög
mikil umferö um.
Ingvar Teitsson ogSveinn Kjartansson: „Glannalegur akstur á þessari ósk Hilmarsdóttir: „Lftil tillits-
þröngu götu.” semi hjá bilstjórum’ gerir þaö
mjög hættulegt aö fara yfir veg-
*nn-” myndir: Ella
Margrét Siguröardóttir: „Þessi
mikla umferö skapar hættu fyrir
krakkana sem sækja gæsluvöll-
inn.”
Opnunin hagsmuna.
mál bæjarbúa:
Reynt
yeröur
aö draga
úr hrað-
akstri
Asmundur Asmundsson fulltr.
Abl. í bæjarstjórn sagöi, aö
ákvöröunin um opnun Engihjall-
ans heföi veriö tekin fyrir hans tið
i bæjarstjórn. Hitt væri svo annaö
mál, aö opnunin væri hugsuö meö
hagsmuni bæjarbúa og hverfis-
búa i huga. Markmiöiö væri aö
dreifa umferö I Kópavogi og opna
leiöir I Austurbænum. Hins vegar
væri nilverandi ástand mála alls
óviöunandi. Þaö þyrfti aö ná
niöur hraöakstrinum á þessum
slóöum. Heföu komiö fram til-
• lögur um aö setja þrengingar og
upphækkanir á veginn á þessum
slóöum, likt og gert var á
Vesturbergi, en einnig heföi kom-
iö til tals aö taka upp einstefnu á
öllum veginum eöa hluta hans.
Vonaöist Asmundur til aö lausn
fengist fljótlega I þessu máli.
Þaö kom fram I viötali viö
Skúla Norðdahl, skipulags-
fræöing fyrir Kópavog, aö
upphaflega heföi ekki veriö
ráögert aö Engihjallinn yröi
gegnumakstursgata. Gatan heföi
einungis átt aö vera lokuö gata
fyrir háhýsahverfiö og þjónustu-
miöstööina. Seinna heföi veriö
samþykkt aö opna Engihjallann
yfir I Stórahjalla meö tilliti til
leiöakerfis SVK. Þaö næsta f mál-
inu, sagöi Skúli, aö heföi veriö
samþykkt bæjarstjórnar um aö
opna Engihjallann niöur á
Nýbýlaveg. Sú opnun heföi haft f
för meö sér mikla aukningu um-
feröar um Engihjallann og skap-
aö þaö ófremdarástand sem nú
rikti. Sagöi Skúli aö lokum, aö
hann og fleiri aöilar skipulags-
nefndarheföu látiö bóka mótmæli
sin vegna þessara breytinga frá
upphaflegu skipulagi og yröu þau
tekin fljótlega til umræöu f bæjar-
stjórn.
Ný stjórn
Byggingar-
sjóös
borgar-
innar
Skipuö hefur veriö ný
stjórn Byggingarsjóös
Reykjavfkurborgar, en
sjóönum er nú ætlað stórauk-
iö hlutverk meö nýgeröu
samkomulagi borgarinnar
og verkalýöshreyfingarinnar
um sameiginlegt átak i
húsnæöismálum. Hefur
reglugerö sjóösins m .a. veriö
breytt á þann veg, aö hann
getur nú selt lffeyrissjóöun-
um skuldabréf á sama hátt
og Byggingarsjóöur ríkisins
og Fjárfestingarsjóöir at-
vinnuveganna.
Borgarráö skipaöi I gær
eftirtalda menn I stjórn
sjóösins: Guömund Þ. Jóns-
son, Sigurö E. Guömunds-
son, Daöa Olafsson, Hilmar
Guölaugsson og Edgar
Guömundsson.
— AI
Þrengsli eru mikil á Engihjallanum og umferðaröngþveiti getur myndast viö minnsta tilefni.
Stóraukin umferð sem
skapar mikla slysahættu
Nýlega er lokiö malbikun á
Engihjalla i Kópavogi. A sama
tima hefur gatan veriö opnuö fyr-
ir gegnumakstur milli Nýbýla-
vegar og Alfhólsvegar. Hefur þaö
leitt til aö mikið af umferöinni
milli Breiðholts og Kópavogs
liggur nú i gegnum Engihjallann
og héfur skapast af þvi mikiö um-
ferðaröngþveiti og slysahætta.
Bæöi er aö vegurinn er allt of
mjór til aö taka á móti þessari
auknu umferö og svo liggur hann
þétt hjá háhýsum og þjónustu-
miöstöö sem þarna eru. Mikil
óánægja er rikjandi meöal Ibú-
anna i Engihjalla vegna þessarar .
auknu umferðar og hafa ibúa-
samtökin óskaö eftir fundi meö
fulltrúum bæjarins vegna þessa
máls.
Fréttamaöur og ljósmyndari
brugöu sér upp I Engihjalla fyrir
helgina til aö forvitnast frekar
um þetta mál, kynna sér staö-
hætti og hafa tal af fólki sem þar
er kunnugt. Fyrst var litiö viö á
gæsluvellinum Litluborg og talaö
viö Margréti Siguröardóttur aö-
stoöargæslumann. Sagöi hún, aö
umferö heföi aukist mikiö eftir aö
Engihjallinn var malbikaöur,
sérstaklega á morgnana. Kom
fram hjá henni, aö mörg barn-
anna sem sæktu gæsluvöllinn
kæmu úr háhýsunum hinu megin
viö götuna og væri þessi aukni
umferöarþungi mjög hættulegur
Svein Kjartansson og Ingvar
Teitsson hittum viö i byggingar-
vinnu við háhýsin. Þeir voru sam-
mála um aö umferöin gegnum
Engihjallann væri allt of mikil,
gatan of þröng og akstur almennt
glannalegur. Hugsanlega lausn til
aö minnka umferöina töldu þeir
vera aö gera götuna aö einstefnu-
akstursgötu eöa hreinlega loka
henni. Ingvar sagöi einnig, aö þaö
væri mikil skipulagslist að reisa
hús svona þétt eins og gert væri I
Engihjallanum, þvi aö ekkert
pláss væri ætlaö fyrir börnin til aö
vera á. ósk Hilmarsdóttir sagöi
aö sér fyndist hraöi og umferö
hafa aukist til mikilla muna eftir
malbikunina. Þaö væri oft erfitt
aö komast yfir veginn þvi aö bll-
stjórarnir sýndu litla tillitssemi.
Þetta skapaöi hættu fyrir börnin
sem sæktu mikiö yfir veginn,
bæöi i verslanirnar og á gæslu-
völlinn. Ósk kvaöst hafa heyrt aö
breyta ætti götunni I einstefnu-
akstursgötu og mundi þaö bæta úr
ástandinu en hins vegar væri aö
hennar mati besta lausnin aö hafa
þarna lokaöa götu. —áþj.