Þjóðviljinn

Dato
  • forrige månedmarts 1982næste måned
    mationtofr
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    2930311234
    567891011

Þjóðviljinn - 23.03.1982, Side 1

Þjóðviljinn - 23.03.1982, Side 1
Llsti K vennaf ramb oðsins Listi Kvennaframboösins i Reykjavik er nú á flestra vitoröi, þótt aö- standendur hans hafi til þessa ekki staöfest hann. Þjóöviljinn hefur nú fengiö staöfest aö fyrstu 10 sætin eru þannig skipuö: 1. Guörún Jónsdóttir, félagsráögjafi. 2. Sólrún Gisladóttir, sagnfræö- ingur. 3. Magdalena Schram, blaöamaöur. 4. Þórhildur Þorleifsdóttir, leikstjóri. 5. Sigrún Siguröardóttir, ritari. 6. Kristln Astgeirsdóttir, sagnfræöingur. 7. Sigriöur Kristinsdóttir, sjúkraliöi. 8. Lára Júliusdótt- ir, lögfræöingur. 9. Hjördis Hjartardóttir, félagsráögjafi. 10. Guörún ólafsdóttir, lektor. v7 Vonum að þetta opni augu fólks... segir Finnbogi Hermannsson sjónarvottur Finnbogi Hermannsson 1 kennari á tsafiröi var einn af . sjónarvottum aö þvi er eldur I kviknaði i Flugleiöavélinni: I Ég var á göngutúr meö J dóttur mina niöri á bryggju . viö Sundahöfnina og var á [ tali viö tvo rækjusjómenn I þegar ég sá vélina koma. , Hún var i um þaö bil 2 km. . fjarlægö. Ég gat ekki séö aö I beinlinis hafi veriö um I sprengingu aö ræöa en þaö , kom hvinur eins og þegar ■ oliu er hellt á eld og eld- | tungurnar stóöu aftur af | hreyflinum og út yfir væng- , inn. Vélin lækkaöi flugiö viö ■ þetta og beygöi i áttina til | okkar. Þetta leit mjög | iskyggilega út, og viö áttum , eins von á aö hún mundi ■ koma niöur á okkur, svo ég | hljóp meö barniö upp I bryggjuna. Vélin var i um , þaö bil 2-300 m. hæö þegar ■ hún flaug yfir okkur á skjön, I skiölogandi. Reykjarstrókurinn kom , svo afturúr vélinni þegar ■ flugstjórinn firaöi af kol- | sýruhleöslunum og slökkti | eldinn. Viö héldum aö hún , mundi lenda, en sáum jafn- ■ framt aö hún náöi ekki nema I ööru hjólinu niöur. Þaö var | óhugnanlegt aö horfa á eftir , vélinni þar sem hún flaug út I ■ óvissuna. Guömundur Helgason | slökkviliösstjóri, sem er , reyndur maöur i sinu starfi ■ sagöi aö ekki væri nokkur | aöstaöa hér á ísafiröi fyrir | þessar vélar til þess aö lenda , á einu hjóli. Þaö er einn litill i bill hér á vellinum, sem | getur dælt froöu. Hins vegar | á slökkviliöiö i bænum 6 . tonna bil meö háþrýstidælu i vatn og froöu, sem á aö geta ! ráöiö viö oliueld. Guömund- | ur sagöi aö hann ætti aö geta | ráöiö viö eld i Fokker. Hins ■ vegar var enginn á vakt á ! slökkvistööinni og þótt liöiö | heföi veriö kallaö út, þá var | þessi bíll ekki hálfnaöur út á * völlinn þegar vélin ætlaöi aö I lenda. Þaö er 10-15 min. keyrsla á I flugvöllinn frá slökkvi- ■ stööinni. Nú eru uppi hug- ! myndir um aö deila þessum | bil á milli flugvallarins og | bæjarins gegn þvl aö Flug- ’ málastjórn leggi til einn ! mann á brunavaktina hjá 1 okkur. Flugmálastjóri hefur j sagt okkur aö ekkert sé þvi ' til fyrirstööu af þeirra hálfu, J svo framarlega sem fjár- | veiting fáist. Viö erum aö vona aö þetta ■ veröi til þess aö opna augun J á fólki, sagöi Finnbogi aö | lokum, þvi þaö var augljóst, | aö þarna munaöi hársbreidd ' aö illa færi. ! i Flugleiðavél nauðlenti í Keflavík Víötöl viö flugstjórann og flug- málastjóra. Fokker-vél Flugleiöa eftir nauölendingu á Keflavikurflugvelli á laugardaginn. Hallgrimur Viktorsson flugmaöur og Gunnar Arthursson flugstjóri standa fyrir framan vélina. Sjá viötöl einnig á baksiöu. Ljósm. gel. Sjá baksíðu Giftusamleg björgun Minnstu munaði að stórslys yrði er eldur kom upp í eftir að eldur í hreyflinum hafði verið slökktur og þar Fokker-vél Flugleiða við f lugtak á Isaf jarðarf lugvelli á lenti vélin giftusamlega á 2 hjólum af 3, þar sem annað laugardaginn. 22 farþegar og 3 manna áhöfn var með‘ vænghjólið hafði lokast inni við sprenginguna sem varð í vélinni. Flugstjórinn ákvaðað snúa vélinni til Keflavíkur hreyflinum. Iðnaðarráðuneytið um boranir við Helguvík Gera verður breytingar á samningum við Orkustofnun Rannsaka þarf grunnvatnsrennsii og mengunarhættu í grennd vallarins Þá þykir og rétt að setja í samningana fyrirvara sem fela það í sér að Almenna verkfræðistofan h.f. og viðsemjandi hennar geta ekki byggt neinn réttáþví síðar, að opinber stofnun hefur tekið að sér rann- sóknir á hafnarstæði i Helguvík/ og svæði fyrir olíutanka á Hólmsbergi. I því felist engin fyrirheit af hálfu íslenskra stjórnvalda um að veita leyfi til bygg- ingarframkvæmda síðar. — A þessa leiö er komist aö oröi i fréttatilkynningu iönaöarráöu- neytisins sem send var fjölmiöl- um i gær. Þar kemur fram aö iön- aöarráöuneytiö telur aö breyta þurfi samningum þeim um jarö- fræöirannsóknir I Helguvik og jaröboranir á Hólmsbergi, sem Orkustofnun geröi viö Almennu verkfræöistofuna fyrir nokkrum dögum. M.a. er bent á, aö breyta veröi ákvæöum um aö greiöslur fyrir verkiö fari fram i erlendri mynt, enda sé slikt andstætt is- lenskum lögum, og i þeim efnum vitnaö til svonefndra „Ólafs- laga”. Þá kemur fram aö iönaöar- ráöuneytiö hefur faliö Orku- stofnun aö gera tillögur um heildarrannsóknir á grunnvatns- rennsli og mengunarhættu i ná- grenni Keflavikurflugvallar. Bréf ráðuneytisins til Orku- stofnunar er dagsett 18. mars en var ekki sent Orkustofnun fyrr en 22. mars vegna framkominna krafna og eindaga af hálfu banda- riska sjóhersins, er fram komu s.l. fimmtudag, en eru nú liðnir hjá segir i tilkynningu iönaöar- ráöuneytisins. Kynnisferð á Keflavíkurvöll Ilerstöövaandstæöingar efndu til kynnisferðar á Keflavikurflugvöll og I Helguvik á laugardaginn. Sjá 8. síðu

x

Þjóðviljinn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðviljinn
https://timarit.is/publication/257

Link til dette eksemplar: 67. tölublað (23.03.1982)
https://timarit.is/issue/223375

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.

67. tölublað (23.03.1982)

Handlinger: