Dagblaðið Vísir - DV - 01.03.1997, Qupperneq 8
LAUGARDAGUR 1. MARS 1997
Range Rover tuskutoppur
Víða um lönd eru fyrirtæki sem
taka hefðbundna framleiðslubíla og
breyta þeim eftir sinu höfði. Meðal
þeirra sem er að finna í Þýskalandi
er fyrirtæki að nafni Elmshom sem
hefur tekið hefðbundinn Range
Rover (lúxusútgáfu) og breytt hon-
um svo sem myndin sýnir: í tveggja
dyra tuskutopp. Rafvindur svipta
blæjuþakinu af eða setja það á aftur
og aðeins þarf að losa eða hespa við
framrúðukantinn. Afturrúðan er
rafhituð eins og á bílum með hörðu
þaki en hliðarrúðurnar eru pósta-
lausar þannig að hliðarnar opnast
alveg niður að hurðum ef því er að
skipta. - Áhugasömum til upplýs-
ingar skal bent á að heima í Þýska-
landi kostar gripurinn svona breytt-
ur jafnvirði 13 milljóna íslenskra
króna eða þar um bil.
Bílaframleiöendur keppast nú hver um annan þveran viö aö koma meö
„Scénic“-útgáfu af sínum bílum til aö keppa við bíl ársins í Evrópu, Renault
Mégane Scénic, sem hefur slegið kirfilega í gegn. - Hér er svarið frá Audi,
Audi A3 fjölnotabíll, væntanlegur 1999, sama áriö og Golf kemur með sitt
svar sem væntanlega verður á líkum nótum.
Rafdrifinn sportbíll
Fram að þessu hafa rafmagnsbil-
ar einkum verið hugsaðir sem hag-
nýtir innanbæjarbílar til styttri
ferða fyrir fjölskylduna í innkaupa-
ferð eða til snúninga fyrir fyrirtæki.
Minna hefúr verið um sportlega
hraðakstursbíla en í vikunni var
frumsýndur í bílaborginni Detroit í
Bandaríkjunum rafknúinn sport-
bffl.
Það var Zytek Automotive Ltd.
sem frumsýndi rafdrifinn sportbil,
byggðan á Lotus Elise, á alþjóðlegri
ráðstefnu bílaverkfræðinga í Cobo-
miðstöðinni i Detroit.
Sportbíllinn er knúinn tveimur
rafmótorum frá Zytek sem hvor um
sig gefur 75 kW.
Bíllinn nær hröðun frá 50 upp í
115 kílómetra hraða á 5 sekúndum
og getur ekið 200 kílómetra á einni
rafhleðslu.
Sýningargestir á alþjóðlegri ráðstefnu og sýningu bílaverkfræöinga í Detroit
virða fyrir sér nýjan rafknúinn sportbíi frá Zytek sem byggður er á sportbíln-
um Lotus Elise.
Tveir kolalausir og olíukældir jafnstraumsmótorar, sem
tengdir eru viö eins þreps gírkassa úr áli, knýja þennan
rafdrifna sportbíl.
Mælaboröiö í nýja rafdrifna sportbílnum frá Zytek er meö
mæla sem sýna hraða, aflgjöf og ástand rafgeyma. Bíll-
inn, sem er tilbúinn til aksturs, var frumsýndur í Detroit í
vikunni. Símamyndir Reuter
Tilboðsdagar: Lán til allt að 48 mán., ekkert út og fyrsta afborgun eftir 6 mánuði
Visa/Euro-raögreiöslur til 36 mánaöa
SÆVARHÖFÐA2 ® 525 8000
525 8020 IHUSIINGVARS HELGASONAR
GIFURLEGT URVAL GOÐRA BILA A STAÐNUM
Toyota Hilux ‘92,
ek. 66 þús. km.
Verö 1.710.000.
Nissan Patrol 2,8 TD ‘96,
ek. 9 þús. km.
Verö 3.800.000.
Nissan Patrol 2,8 TD ‘91,
ek. 130 þús. km.
Verö 2.200.000.
Nissan Sunny 1,6 4x4 ‘95,
ek. 29 þús. km.
Verö 1.450.000.
Subaru Legacy 2,0 ‘95,
ek. 40 þús. km.
Verö 1.800.000.
Opel Astra Caravan ‘96,
ek. 56 þús. km.
Verð 1.260.000.
Volvo 940 GL ‘91,
ek. 49 þús. km.
Verð 1.520.000.
Mercedes Benz 230 E ‘91,
ek. 55 þús. km.
Verð 2.650.000.
Subaru Legacy 2,0 ‘96,
ek. 22 þús. km.
Verö 1.950.000.
Subaru Legacy 2,0 ‘95,
ek. 29 þús. km.
Verö 1.780.000.
Nissan Micra 1,3 LX ‘97,
ek. 600 km.
Verö 1.150.000.
Nissan Micra 1,3 LX ‘96,
ek. 22 þús. km.
Verö 980.000.
Subaru Legacy 2,2 ‘97,
ek. 1 þús. km.
Verð 2.600.000.
Nissan Sunny 1,6 4x4 ‘94,
ek. 53 þús. km.
Verö 1.260.000.
Toyota Touring 4WD ‘94,
ek. 30 þús. km.
Verö 1.470.000.