Dagblaðið Vísir - DV - 17.10.2001, Page 21
25
MIÐVIKUDAGUR 17. OKTÓBER 2001
I>V Tilvera
Myndgátan
Myndgátan hér
til hliðar lýsir
nafnorði.
Lausn á gátu nr. 3132:
Alvörugefinn
maður
Krossgáta
Lárétt: 1 kúpt,
4 svipur, 7 truíli,
8 sterkur, 10 kvæði,
12 afreksverk,
13 hvetja, 14 þó,
15 rispa, 16 dæld,
18 vaði, 21 tæpt,
22 spil, 23 fljót.
Lóðrétt: 1 tré, 2 gröm,
3 geð, 4 sifjaspell,
5 hópur, 6 magur,
9 hlífir, 11 fjölda,
16 jarðsprunga,
17 ofna, 19 hlóðir,
20 svelgur.
Lausn neöst á síöunni.
m m i _
&
ii*ii a
mJæsM
Umsjón: Sævar Bjarnason
ganga úr greipum! Það er stutt á milli
máts og gráts.
Svartur á leik!
Skákin er haröur skóli og það geta
ekki allir unnið segja skákmennimir
gömlu og reyndu. Þessi staða kom upp
á haustmótinu i næstsíðustu umferð.
Amar var aö leika 36. Dxa6 - takið
eftir því að ef hviti hrókurinn yfirgef-
ur g-línuna þá kemur Dxg3 og hrók-
amir máta. Sem sagt, margar hótanir!
Einfaldast var aö leika 36. Dd4 og hvít-
ur er með gjömnnið. En nú fær Einar
tækifæri sem hann lætur sér ekki
Hvitt: Arnar Gunnarsson
Svart: Einar K. Einarsson
Enski leikurinn.
Haustmót TR (10), 14.10. 2001
1. c4 c5 2. Rf3 b6 3. g3 Bb7 4. Bg2
Rf6 5. 0-0 e6 6. d3 d6 7. a3 Rbd7
8. Rc3 Be7 9. Hbl a6 10. b4 Dc7
11. Bd2 0-0 12. h3 Hfd8 13. Db3
Hab8 14. e4 cxb4 15. axb4 Re5
16. Rel Hbc8 17. Kh2 Rc6 18. Rc2
Re5 19. Rel Rc6 20. Da2 d5 21. Rxd5
exd5 22. cxd5 Rd4 23. Db2 Rb5
24. Hcl Dd7 25. Hc4 Rxd5 26. exd5
Bxd5 27. Hg4 BfB 28. Bxd5 Dxd5
29. Dal Rd4 30. Be3 Rc2 31. Rxc2
Hxc2 32. Bxb6 He8 33. Bc5 Hee2
34. Kgl D£3 35. BxfB f6 36. Dxa6
(Stöðumyndin) 36. - Hel!! 37. Hxg7+
KxfB 38. Hf7+ Kxf7 39. Da7+ He7
40. Dd4 Hce2 41. Dc3 Dd5 42. Hal
De6 43. Kg2 Dd5+ 44. Kgl Df5
45. Dc4+ Kg7 46. Dd4 Dxh3 47. Dc3
h5 48. b5 H7e3 49. Dc7+ Kg6. 0-1.
Bridge
Velflest pörin á Norðurlandamót-
inu í bridge enduðu í 6 gröndum á
hendur AV í þessu spili i síðustu um-
ferð mótsins. Þó vora á því undan-
■tekningar, til dæmis á báðum borð-
unum í sýningarleik Svla og Norð-
manna sem áttu í harðri baráttu um
Umsjón: ísak Örn Sigurösson
efsta sætið. Þegar spilið koma á sýn-
ingartöflu höföu Svíarnir sagt og
unnið 7 grönd og því ljóst að Norð-
menn þurftu að gera jafnvel til að
koma i veg fyrir tap i samanburðin-
um. Sagnir gengu þannig í opna saln-
um, vestur gjafari og allir á hættu:
* KG982
W 1094
* 864
* 82
* 3
M K65
* ÁKG7
* D10543
4 1065
«4 D73
♦ 10952
« G76
VESTUR SUÐUR NORÐUR AUSTUR
1* pass 1 V pass
2 «4 pass 2 grönd pass
34 pass 4 * pass
4 pass 4 grönd pass
54 7* pass P/h 5 v pass
Útspil vamarinnar var tvisturinn í
trompi og i sýningarsalnum fór strax
af stað lífleg umræða um spilaleiðir
fyrir sagnhafa. Margar leiöir vora
nefndar, sviningar i spaða og hjarta
komu báðar tO greina, einnig sú leið
að taka tvo hæstu í hjarta og taka svín-
inguna í spaöa ef hjartadrottningin
kæmi ekki. Einnig vora hugsanlegar
þvingunarstöður ræddar. En Eric Sæ-
lensminde í norska liö-
inu hafði aöfar hug-
myndir og valdi bestu
leiöina. Hann tók fyrsta
slaginn heima, spOaöi
spaöa á ásinn og tromp-
aði spaða. Nú spOaði
hann laufi að blindum
og ljóst var að trompin lágu vel. Hann
trompaði aftur spaða heima, spOaöi
tígli á drottninguna og trompaði sið-
asta spaðann. Nú var blindum spOað
inn á hjartaásinn og laufásinn tók síð-
asta tromp vamarinnar. Þannig feng-
ust 13 slagir á tOtölulega öruggan máta
með því aö spila „öfugan blindan".
•bqi 02 ‘ojs 61 ‘buo l\ ‘?B 91 ‘inuun n
‘jijia 6 ‘JAj 9 ‘qij s ‘uiuioijSQOiq p ‘.rejjEpuni g ‘Sjo z ‘nr[? f ijjajQoq
•bqoui gg ‘jbs? 22 ‘lumBU 12 ‘qso 81 ‘JQjS '91 ‘>(bj gj
‘juibs II ‘EAJO 81 *Q?p 21 ‘JOQO ot ‘uSoui 8 ‘qSnj L ‘jæjq ‘ioab \ :jj3JBq
Myndasögur