Dagblaðið Vísir - DV - 14.06.2003, Qupperneq 6
6 DVBlLAR LAUGARDAGUR 14.JÚNÍ2003
Kdflddd kMÉ
Circuit Gilles Villeneuve: Montreal
Keppnislengd i
69 hringir / 305,270kms
Þótt ótrúlegt megi virðast er brautarstæði
Gilles Vllleneuve-brautarinnar uppfylling f
straumharðri St. Lawrence-ánni og er
útivistarsvæði Montrealbúa.
öfugt við Mónakó eru tækifærin hvergi fleiri til
framúraksturs.Vegrið umlykja brautina og aka
ökumenn oft ansi nærri, líkt og (slðustu beygjunni
þar sem mörgum meistaranum hefur fatast flugið.
Góð spyrna er nauðsynleg þar sem þröngar
beygjurnar I Montreal opnast fyrir langa beina
kafla brautarinnar sem að sjálfsögðu krefst einnig
öflugra bremsa.
Uppsetning bdanna getur verið erfið. Ekið er með
litla vængpressu til að auka hámarkshraðann svo
ökumenn verða að treysta á raungrip bllsins ásamt
spólvörninni I gllmu sinni við krappar beygjurnar.
Ráspóll 2002 - Montoya: (1:12.836$) 215,547 km/klst
Hraðasti hringur - Montoya: (1:15.960s) 206.682km/klst, hringur 50
Mesti hraði (tlmatöku) - M Schumacher: 334,3 km/klst
| Úrslit 2002 | Fljótastir í tímatökum | Stööur og staðreyndir
1 Michael Schumacher 2 1 Juan Pablo Montoya +0.000 j Ökum. í mark T4j
i 2 David Coulthard 8 1 2 Michael Schumacher 0.182 & Fóru alla hringi ~7|
j 3 Rubens Barrichello L. 3 Rubens Barrichello 0.444 ■ Fóru ekki alla hringi T|
{ 4 Kimi Raikkonen 5 § 4 RalfSchumacher 0.465 jj[ Kiiruðu ekki keppni:
| 5 Giancarlo Fisichella 6 ■ 1' ■ Bilarnir lf
| 6 JarnoTrulli 10 |T- ■ Útafakstur/óhapp LB
Hraða-
mælinq
Þyngdar-
kraftur ®
Númerbey
Hl (ökumenn innan við 1. sek. frá ráspólstimal
Upplýsingar: RENAULT fPfT, jam
Mild Seven ^
Renault Fl-liðið fer með
sex vörubíla á hverja keppni í
"Evrópu-túrnum" Fyrst á svæðiö eru
Formulu 1 sirkusinn spilar ekki sfst á
ímyndina og er eitt mesta sjónarspii sem
þekkist í nokkurri keppnisgrein f heiminum.
Að baki þjónustuskúra eru hjólhýsi þar sem
móttaka gesta fer fram. Skipulagið þar er ekki
minna en hjá keppnisliðinu sjálfu.
Hér fáum við tækifæri til að sjá hvernig
Renault tekur á móti gestum sfnum - og
liðsmenn þurfa vfst að borða Ifka.
f hjólhýsin sem koma á baksvæðið allt að fimm til \
sex dögum fyrir hverja keppni.
Þúsundir hluta, allt frá bílunum til eyrnatappa og olfusfa, fylla
bllana þegar þeir fara frá höfuðstöðvum liðsins f Enstone. Og allt
verðurað vera með!!!
f l \ HjólhýsiB ersamansett af
L Á tveim tengivögnum og er
móttökurýmiö á milli þeirra.
Vélfræðingar Bflhlutarog Aðstoðarvagnar Hjólhýsi
-------- varahlutir .nH
Hjólhýsi nr. 1
Herbergi ökum.
Nudd, sturta
oghvildar- /
rými %
PADDOCK-KLUBBUR
Móttökusvita
Hjólhýsi nr. 2
f I | RenaultFI-
Jliöiðtekurá
móti yfir sex þúsund
gestum á þessu ári.
—r-
A meöan gestir fylgjast
með yfir 460 klukku-
tlmum af brautarfjöri
innbyröa þeir...
2000 flöskur af víni og
1500 flöskur af
kampavfni.
BB
ocT
Borðsalur
□B
ö o
Einnig fá gestir
framreiddan mat sem
er útbúinn af
austurriskum kokki
sem oft og tfðum
L tekur hráefnið
!\ með sér aö
| helmanfVfntil
J að vera öruggur
/ um bestu gæðí.
Graphic: © Russell Lewls
Þeir ungu með
yfirhöndina
Keppnistímabilið er nær
hálfnað og lítur út fyrir
spennandi keppni í Mont-
real um helgina.
Nú fer að síga á seinni hluta
keppnistfmabilsins og er óhætt
að segja að betri helmingurinn
sé eftir. Á eftir keppni helgar-
innar, sem að flestra mati er oft
ein af þeim bestu á tímabilinu,
taka ekki síðri brautir við -
Hockenheim, sem eftir gagnger-
ar endurbætur varð stór-
skemmtileg, og Silverstone er
skammt á eftir. Monza og
Suzuka eru tvær klassískar sem
ekki má missa af - stanslaust
fjör í allt sumar og fram á haust
og nú stefnir í að keppnin um
heimsmeistaratitilinn ætli að
verða spennandi líka. Eftir sjö
keppnir eru ungliðarnir í For-
múlunni að leggja undir sig
listana og allt frá þvf í Malasfu-
kappakstrinum hefur Kimi
Ráikkonen verið í forystu og er
nú með fjögur stig yfír Micheal
Schumacher. Sannarlega
óvænt, en svo innilega kærkom-
ið því ekki nokkur maður vill
upplifa annað eins keppnis-
tímabil og á síðasta ári þegar
Schumacher hafði tryggt sér tit-
ilinn þegar tímabilið var rétt
rúmlega hálfnað. Því verður allt
umfram það hin mesta
skemmtun.
Missti af sigri - að eigin
sögn
Eftir að stigagjöfin breyttist
fyrir þetta tímabil er ekki lengur
svo slæmt að enda í öðru sæti,
og þetta hefur Kimi lært. Hann
hefur einungis unnið eina
keppni á móti þrem sigrum
Schumachers en er þó í betri
stöðu. Hann var ánægður með
árangur sinn í síðustu keppni en
telur sig hafa geta unnið. „Ég
náði góðum úrslitum í Mónakó;
halaði inn dýrmæt stig fyrir
stigakeppnina. Auðvitað var ég
óhress með að vinna ekki
keppnina en bíllinn var góður.
Ég hugsa þó að ég hefði getað
unnið í Mónakó ef ekki hefði
verið umferðin. Ég hlakka mikið
til kanadíska kappakstursins,"
sagði Kimi f vikunni, eftir að
hafa klesst nýja MP4-18 bílinn í
Barcelona. Talið er að keppni
helgarinnar verði sú síðasta á
gamla bílnum en þó virðist sá
nýi ekki enn hafa sannað getu
sína og áreiðanleik svo það gæti
liðið lengri tími en að Núrbur-
gring að sá nýi sjáist við
rásmarkið.
Á von á erfiðri helgi
Það sem einkennt hefur þetta
keppnistímabil fram að þessu
eru tveir ungir ökumenn. Kimi
og sennilega aðalkeppinautur
hans í framtíðinni, Fernando
Alonso. Það er langt síðan For-
múla 1 varð þeirrar gæfu aðnjót-
andi að hafa jafn efnilega „nátt-
úrulega" keppnismenn og segir
staða þeirra tveggja allt um það.
Þar nægir að líta á stöðu mun
reyndari ökumanns, sem einnig
hefur mun betri tækjakost,
Rubens Barrichello, til að sjá
hvað spunnið er í þessa efnilegu
ökuþóra. Alonso segist staðráð-
inn í því að halda stöðu sinni en
veit að róðurinn verður erfiður á
eyjunni Notre Dame á morgun.
Ekki nokkur maður
vill upplifa annað
eins keppnistímabil
og á síðasta ári þeg-
ar Schumacher hafði
tryggt sér titilinn
þegar tímabilið var
rétt rúmlega hálfnað.
„Montreal er ekki notuð reglu-
lega en hún er svipuð öðrum
brautum sem eru gerðar ein-
göngu til kappaksturs. Ég hlakka
mikið til þessarar keppni, er ró-
legur en um leið einbeittur. Ég er
sem stendur sá þriðji í stiga-
keppni ökumanna og ég ætla að
gera allt sem ég get til að halda
þeirri stöðu. Allt bendir til að
þetta verði okkur erfið helgi því
brautin hæfir ekki bílnum okkar
og vél.“ Loftflæði Renault-bílsins
þykir með eindæmum gott en
vél þeirra hefur ekki skilað nægu
afli, en það er einmitt það sem
þarf á Gilles Villeneuve-braut-
inni.
Sjálfstraustið komið í lag
Þótt juan Pablo Montoya sé
ekki talinn upp með ungu
mönnunum f Formúlu 1 þá er
hann einn af þeim. Hann hóf
keppni sama ár og Kimi og
Alonso en hann er bara svo patt-
aralegur að engum dettur annað
í hug en hann sé rígfullorðinn og
í hópi þeirrá reyndu. Hins vegar
tók það Montoya mun skemmri
tíma að vinna sína fyrstu keppni
en þá næstu. Loksins hélt hann
það út og kom fyrstur í mark á
einni erfiðustu braut tímabils-
ins. „Auðvitað kem ég fullur
sjálfstrausts til Kanada eftir sigur
minn í Mónakó. Þetta var mikil
lyftistöng fyrir BMW Williams-
Fl-liðið þar sem okkur tókst að
vera sterkir og jafnir á tiltölulega
erfiðri braut. Ósjaldan hef ég
svarað spurningum á þann veg
að Mónakó væri keppni sem ég
vildi vinna en nú hefur mér tek-
ist að ná því markmiði." Samn-
ingaviðræðum BMW og Willi-
ams er enn ekki lokið og hafa
styrktaraðilar liðsins kallað eftir
svörum og segjast óþreyjufullir í
biðinni. fwdv.is