Alþýðublaðið - 19.08.1971, Blaðsíða 12
19. ÁGÚlT
Úr og skartgripir
KORNELÍUS
JÓNSSON
SkólavtirSustíg 8
ÞIÐ HJÓNIN GÆTUÐ HÆGLEGA ORÐIÐ
□Sá sem stígur inn fyrir dyr
Laugardalshallar meðan á al
þjóðlegu kaupstefnunni
stendur hefur meira en litlar
líkur á að detta í lukkupott-
inn. Því allir, sem koma á
sýninguna, f á happdrættis-
miða, og daglega verður dreg
ið í þ,ví happdrætti.
Og í lukkupottinum verður
að finna m.a. farmiða fyrir
tvo í ferð, sem kölluð verð-
ur „Umhverfis ísland á ein-
um degi.“
Á hverjum hinna 17 sýn-
ingardaga verður dreginn út
einn vinningur af þessari teg
und, og ferð þessi verður svo
farin 17. septembei'. Ferðin
er í samvinnu við Flugfélag
íslands, og það settu að geta
oi-ðið 17 „kóngar og drottn-
ingar“, sem setjast um borð
í eina af Fokker Friendship
véílum Sfluglfélagsins að
morgni hins 17. og leggja af
■stað til ísafjarðar.
Sérstakur leiðsögumaður
verður í ferðinni, og auk
þess sérlega valinn „húrnor-
meistari“ sem á að tryggja
létta lund alla leiðina.
Á ísafirði tekur bæjarstjór
inn á móti hópnum og þar
verður snæddur morgunverð
ur. Áfram er svo haldið að
morgunverði loknUrn og flog-
ið til Akureyrar. Þar verður
snæddur hádegisverður og
farið í kynnisferð um verk-
smiðjur SÍS á Akureyri.
En til þess að halda þess-
ari þéttu áætlun verður að
halda vel á spöðunum, og frá
Akureyri verður flogið til
Egilsstaða, en sjálfri Þing-
eyjarsýslu verður þó ekki
sleppt, því þar verður flogið
yfir og m.a. skoðuð úr lofti
hin mjög svo umdeilda Lax-
árvirkj un.
Þessar stúfkur verffa aff vísu ekki
meff sem hirffmeyjar í ævintýra-
ferffinni umhverfis landiff, en þær
munu affstoffa hina heppnu, og
alla aðra gesti vörusýningarinnar
í Laugardalshöllinni. Sýninga-
freyjur eru þær kallaffar og verffa
10 talsins. Þaff má svo sem segja
að sjálfar séu þær líka sýninga-
gripir, effa réttara sagt einkenn-
isfatnaff þeirra, sem er frá Ála-
fossi, úr ullarefnum. Og ef ein-
hver erfiff spurnitíg vaknar, þá
er b3ra aff svipast um eftir fai-
legri stúiku meff breitt bros, og
sýningarfreyjan getur áreiffanlega
svaraff spurningunni.
En allar leiðii' liggja til
austurs einhvem tíma, og
þegar lent hefur verið á Egils
staðarflugvelli fer hinn „kon-
unglegi‘.‘ hópur rakleitt inn
í Hallormsstaðaskóg og skoð-
ar hann undir leiðsögn Sig-
urðar Blöndal, skógarvarðar,
í skóginum verður svo drukk
ið eftirmiðdagskaffi áður en
lengra er haldið, eða til Hafn
ar í Hornafirði, sem er svo
næsti áfangi. Þar bíður á
hinu nýja og glæsilega hóteli
gestanna konungleg veizla
með miklum og góðum veit-
inguíin. Við þær verður svo
dvalið fram eftir kvöldi, og
undir nótt leggur svo hópur-
inn af stað heim á leið í flug-
vélinni, sem einungis verður
notuð fyrir þenna hóp þann
dag, og á leiðinni verður flog
ið yfir Vestmannaeyjar og til
'borgarinnar svo komið í nátt-
rnyrkri og neonljósádýrð. —
BEST GAT EKKI
HALDIÐ MUNNI
□ Eins Og áður, mun Alþýðu-
blaðið birta fréttir af .ensku
knattspyrnunni í vetur, og þótt
•keppnistíma'bilið sé rétt hafið,
em strax .farnir að geragt. þar.
stóratburðir.
I gærkvöldi var hinn þekkti
jkappi George Best í Manchester
United rekinn af leikvelli, fyrir
.að brúka munn við dómara. —
Þetta er ekki í fyx'sta skipti sem
Eramh. á bls. 8.
□ Ef til vill geta íslendingar
þakkað það ófullkomai'um þjóð
ýegum, að ekki skuli vera eins
algengt hérlendis a® ökumsnn
festi blund undir stýri og í öðr
um löndum, flatari og með
lengri slétta vegi.
í skýrslu um umferðarslys í
Oklahoima-fylgi í Bandaríkjun-
um eru leidd að því rök, að
hvórkl meirá iné mínna en 48%
óhappa í umferðmni eigi í-ætur
að rekja til þreytu og syfju öku
manna.
í fæstum tilfellum hafði þó
verið uim að ræða að bílstjór-
inn hefði algerlega getfið sig
svefninum á vaild, en slíkt ktern
uír þó fyrir. Hins vegar er allt
of oft hægt að tala um að öku-
merai sofi með opim augu við
akstur. Hvað íslenzka ökumenn
vafð:ar er ástæða til að ætla að
hættan sé mun minni á vegun-
um hér heima en í öðrum lötnd-
um, o.g þess Vegna er ástæða til
að vara þá bílstjóra sérstak-
lega við, sem fara utan með
bfl, eða leigia sér bíla á ferða
lögum erlendis. Hraðbrautimar
í Þýzkalandi eru orðnar frægar
fyrir glífurleg slys, og ef Þjóð-
verjum sjálfuim farið að lítast
stórilla á þx-óunina Þar.
En hvað er hægt að gera til
að draga úr hættunni á syfju,
etf rnenn eru t .d. að aka langan
veg um nótt? Fyrsta svarið hlýt
Framhald á bls. 11.
Bílstjórasætið er alls ekki til að fá sér blund í því