Vísir - 20.10.1970, Síða 6

Vísir - 20.10.1970, Síða 6
77/ sölu FARFISA rafmagnsorgel, tveggja borða meö fótstigi fyrir bassa Orgelið er lítiS notaö. — Sími 82702. Unglingur óskast Skattstofan í Reykjavík óskar aö ráða ungling til sendiferða. — Uppl. gefur skrifstofustjóri milli kl. 2 og 5 e.h. Skattstofan. © Aldamótamenn og vínmenning „Ég geri það stundum mér til ánsegju að ganga inn á bar á- kveðins veitingahúss hér i Reykjavik, klukkan um 7—8 að kvöldi til, þegar ég er á leiö heim til mín úr vinnu og fæ mér þá gjaman eitt glas af góðu víni. Já, ég sagði það! Eitt glas. Og ekki ögn umfram það. Þetta glas gerir mér margt til góða. Ég verð afslappaðri og viðræðu- betri, því mitt starf er þannig, að það reynir á taugarnar, og væri ég oft argari en ella, ef ekki væri glasið góða ofan í mig komið. Þess vegna finnst mér þaö fremur hvimleitt, þó ég láti það lítið á mig fá, að um leið og ég kem aftur út á göitu og fer aö ræða við menn, þá hyglast þeir til að hlæja að mér — taka mér meö einhverjum fyrirvara, gera mig aö 2. flokks persónu, vegna þess að það er vinlykt af mér. Nú á ég ekkert sökótt við þessa sveitamenn sem þannig láta, — og vorkenni þeim bara med gleraugumím Austurstræti 20 Simi 14566 hefur lykilinn aS betri afkomu fyrirtœkisins.... . .. . og viS munum aðstoSa þig viS að opna dyrnar aS auknum viSskiptum. Vinnuvelar til leigu Litlar Steypuhrœrivélar Múrhamrar m. borum og fleygum Rafknúnir Steinborar Vatnsdœlur (rafmagn, benzín ) Jarðvegsþjöppur Rafsuðutœki Auglýsingadeild Víbratorar Stauraborar Slipirokkar Hitablásarar Símar: 15610 11660, HOFDATUNI U - SIMI 23480 in [FJTT-mT Hampplötur Hörplötur HAGSTÆTT VERÐ ® Betri aðstöðu á Hlemmtorgi. Svabba skrifar: „Það er vissulega einkennileg ráðstöfun að láta vagnana, sem aka niður og upp Laugaveginn, aka í rööum, tvo og þrjá sam- an — eins og einn lesandi benti á héma á dögunum. Það yrði miklu hagkvæmara ef hægt væri að koma því þannig fyrir að vagnamir yrðu ekki samtímis á þessum sameiginlegu leiðaköfl- um. Þótt 10 mínútna bið sé ekki langur tiimi, þá yröi 3ja eða 4ra mínútna bið tilfinnanlegur munur. Annað finnst mér mjög aðkall andi fyrir veturinn, sem kuldinn undanfama morgna hefur vak ið mann til umhugsunar um, og það er aöstaða farþega, sem bíða á Hlemmi. Þessi litla biðstöð hýsir fáa, og þar inni er alls ó- líft þegar þröngt er orðið og vont loft. Af tvennu ilu norpar maður heldur úti f kuldanum.— Auk þess er skammgóður verm ir að því að vera þanna inni, þegar maöur þarf aö hlaupa út í hvert sinn, sem vagn ber að, til þess að huga að því, hvort þar sé kominn sá eini vagn, sem maður beið eftir. Maður sér bað ekki úr bið=kVlinu. vegna þess hve vagnarnir eru ila merktir. Svo horfir skýliö þannig við vögnunum, sem koma neðan Hverfisgötu, að maður á það á hættu að missa af þeim. Vagn- inn sést ekki fyrr en hann renn ur fyrir húshomið beint í hlaðið. Þá verður maður að taka sprett. Þó em margir vagnstjór ar svo liðlegir að hinkra sek- úndu eða svo eftir því, hvort einhverjir koma úr skýlinu. hdl., lögg. endurskoðandi, Von- arstræti 12. Simi 25024. — Viðtalstími kl. 3—5. Þ.ÞORGRÍMSSQN&CO ARMA PLáST' Hannes Þorsteinsson, heildverzlun Hallveigarstíg 10. — Slmi 24455 — 24459 SALA -AFGREIOSLA SUÐURLANDSBRAUT6 !^0 Allar stærðir rafgeyma í allar tegundir bifreiða, 51 vinnuvéla og vélbáta. U Notið aðeins það bezta Gjloribe CHLORIDE JÖN L0FTSS0N h/f hringbraut I2Isími 10600 ■ - m£m k -teetar lÉt ' Þriðiudagur 20. október 1970. Þetta er óþægftegt og öftent- ugt fyrirkomulapg leiðrétting á þessu virðist manni vera ákaf lega smávægilegt framkvæmda- artiði miðað við þessa stórkost- legu leiðabreytingu, sem nýlega er í garð gengin. — Þetta er varla nokkuð nema spuming uir» vilja.“ © „Nú fer ég að reiðast.. Og annar lesandi, Þjóðmund ur skrifar einnig um SVR: Nú er mér sko alveg nóg boö ið og get efcki lengur tekið því þegjandi og hljóðalaust, hvernig útreið við, þær aumu manneskj ur, sem þurfum aö vera upp á almenningsvagna komin, emm illa leikinn af þessum SVR. Það er óþolandi, hvað þeir leyfa sér að ganga langt í þvi að aka dag eftir dag troðfullum strætis vögnum hingað, upp í Breiðholt, og eins leiö 4, sem er Hagar- Sund og ég þarf oftsinnis að nota vegna vinnu minnar. Eftir síðustu leiðabreytingu hefur það ætlað mann lifandi að drepa aö fara meö þessum vögnum, en alltaf situr við það sama — aldrei er vögnum fjölgað á þess um leiðum, að minnsta kosti á þeim tímum, sem fjölmennast er meö þeim. Svo geta þessir strætisvagnabílstjórar endalaust skipað okkur, sem þurfum að standa að troða okkur aftar i vagninn og oft með þjósti, ef þeim finnst það ekki ganga nógu vel. Þannig er oft svo þröngt í vögnunum, að maöur hefur vart svigrúm til að svitna hvað þá meira. Við sem borgum ful'lt fargiald viljum geta ferðazt á viðun- andi hátt — hvemig sem SVR fara vo að því að veita okkur þá sjálfsögðu þjónustu. Og þaö ætla ég að láta þá vit hjá þessu fvrirtæki, að ef ekk ert verður að gert hið bráðasta fer ég að reiðast fyrir alvöra. Þjóðmundur. © Gallharður með verðbólgunni. „Það er eitt tízkufyrirbrigðið hér, að allir bölva verðbólgunni í sand og ösku. Ef viö athugum þetta mál niður í kjöilinn, kemur í ljós, eins og allir reyndar vita að allur þorri manna græðir á bölv... verðbólgunni. Er ekki rétt að við föram að athuga okk ar gang? Hvers vegna eigum við alltaf að vera á móti verð- bólgunni, þegar reynslan sýnir, að við högnumst á henni? Flestir íslendingar era skuld- um vafðir. Allur þorri manna hefur nýverið kevpt sér ibúð eða bíl eða þá fsskáp. frysti kistu, eldavél, húsgögn og fl. með afborgunarkjörum. Við vitum að veröbólga þýðir að bæði verðlag og kaup hækka, en á meðan höldum við áfram að borga sömu fjárhæð eða svo til í afborganir af öllu þessu, sem við höfum verið að kaupa. Kaupið hækkar og verðlagiö á þvf, sem við kaupum núna, en „gamla verðið“ sem við erum að borga af er óbreytt. Þetta •vita allir. Vissulega tapar minni hluti fölks á verðbólgunni. En eigum við öll að halda áfram að blóta“. Einn forhertur. HRINGIÐ! SÍMA1-16-60 KL13-15

x

Vísir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.