Vísir - 27.07.1971, Page 6
6
s
V1SIR . Þriðjudagur 27. júlí 1971.
79000 KM
ENDING!
ódýrustu hjólbarðarnir
verið beztir?
Spyrjið þá sem ekið hafa
á BARUM.
Bartxn hiólborðarnir eru sérstaklega gerðir
fyrir akstur á molarvegum, cnda reynzt
mjög vel á íslenzkum vegum, — ollt oö
75 — 80.000 km.
Barum hjólbarðarnir byggja á 100 óra
reynslu Bata-Barum verksmiðjanna.
■Qltirtaldar Atcerðir ojtaót lyrirliggjandi:
155-14/4 165-14/4 560-14/4
560-15/4 590-15/4 600-16/6
TEKKNESKA
BIFREIÐAUMBOÐIÐ
Á ÍSLANDI H.F.
AUÐBREKKU 44-46 SlMI 42606
KÓPAVOGI '
Nouðungoruppboð
sem auglýst var i 8. 9. og 12. tbl. Lögbirtingablaðs
1971 á hluta í Efstalandi 24, þingl. eign Þorvarðs
Brynjólfssonar fer fram eftir kröfu Veödeildar Lands-
banka íslands á eigninni sjálfri, föstudag 30. júlí 1971,
kl. 11.
Borgarfógetaembættið í Reykjavík.
Nuuðunguruppboð
sem auglýst var í 8. 9. og 12. tbl. Lögbirtingablaös
1971 á Kambsvegi 3 þingl. eign Ingþórs Sigurbjörns-
sonar fer fram eftir kröfu Gjaldheimtunnar í Reykja-
vík á eigninni sjálfri, föstudag 30. júlí 1971 kl. 11.30.
Borgarfógetaembættið í Reykjavík.
Nuuðunguruppboð
sem auglýst var I 70. 71. og 73. tbl. Lögbirtingablaðs
1970 á hluta í Hjaltabakka 6, talinni eign Hilmars
Karlssonar fer fram eftir kröfu Veðdeildar Lands-
banka íslands o. fl. á eigninni sjálfri, föstudag 30.
júlí 1971, kl. 13.30.
Borgarfógetaembættið í Reykjavík.
Nnuðunguruppboð
annað og síðasta á Geitlandi 17, þingl. eign Hilmars
Steingrímssonar fer fram á eigninni sjálfri, föstudag
30. júlí 1971, kl. 14.00.
Borgarfógetaembættið í Reykjavik.
Nnuðunguruppboð
Eftir kröfu Jóns E. Ragnarssonar lögm. verða tveir
aófar ásamt hægindastól meö skemli, allt með hvítu
, gssenáiriæði, seit á opinberu uppboði aö Bræðra-
borgarstíg 9, 1. hæð, miðvikudag 4. ágúst 1971, kl.
16.00. Greiðsla við hamarshögg.
/ Borgarfógetaembættið i Reykjavik.
,,Ég átti að verða
að manni alveg
eins og þú“
Herra ritstjóri Vísis.
1 Vísi 20. þ.m. var grein. er
sagöi frá nýjum iögum í Banda
ríkjunum, sem leyfa fólki fóst-
ureyðingar.
Um þetta máil hefir mikið ver-
ið rætt og ritað þar vestra, þar
á meðal af svonefndum evange!-
isk-kristnum mönnum. En það
eru yfirleitt menn, sem halda
sig fast aö biblíunni sem leið-
sögubók í vandamálum mann-
lífsins Afstaða þeirra virðist.
yfirleitt vera sú, að fóstureyðing
ar ættu ekkj að eiga sér stað,
nema alger nauðsyn knýi að
dyrum, af því lff móður sé í
augljósri hættu ef meðgöngu-
tími sé fullnaður.
Frá þeirri stund, er kynfrum-
ur karls og konu runnu sam-
an og frjóvgun átti sér stað. er
myndað nýtt mannlíf. Ný manns
Hvað eru margir
kílómetrar af utan-
bæjarbílum í
Reykjavík?
Fyrirspurn til tryggingafélaganna
Bíleigandi af hæsta iðgjalda- og
áhættusvæði ábyrgðartrygginga
bifreiða spyr:
Talnameistarar útvarpsins kom
ust nýlega að þeirri skemmti-
legu niðurstöðu að bílaeign Vest
mannaeyihga samsvaraði því, að
þeir væru 25 kílómetrar að
lengd, ef einhver vildi hafa fyrir
þvi að raða þeim upp í eina
röð, stuðara við stuðara. Heil-
mikil og skemmtileg frétt var
skrifuð og byggð upp að þessari
skemmtiiegu niðurstöðu og þá
meðal annars að gatnakeríið
væri um 50 km svo menn gætu
nú bara séð, hvað þetta væri nú
allt saman sniðugt. — Þegar
fréttin hafði verið lesin upp,
kom því miður upp úr dúrnum,
að talnameistarinn hafði sett
kommuna á rangan stað. Bíla-
eignin væri aðeins 2,5 km. —
Nú er ég, sem þetta skrifa næst
um alveg viss um, að færi talna
meistari útvarpsins til Vest-
mannaeyja og raðaði bílunum
upp í eina röð, yrði lengdin á
þeirri halarófu alls ekki 2,5 km.
2 (Skatt-)borgari skrifar:
2 Er ekki annaðhvort „galskab
2 i systemet" eða „system f gal
• skabet“ hér f okkar hjartnæmu
2 höfuðborg? — Ég spyr bara,
• því ég man ekki betur en gatna
• málastjóri okkar hafi verið að
2 kvarta undan því, að menntækju
• ekki negldu snjóhjólabarðana
2 undan bifreijjum sínum, eftir að
• grundirnar grænkuöu og trén
o laufguðust. — Nú er gatna-
• málastjóri yfirmaður f einni
» borgarstofnun. en svo virðist
2 vera, sem yfirmaður annarrar
2 borgarstofnunar takj ekki mikið
Halarófan yrði miklu styttri,
kannski aöeins helmingur eða
þriðjungur. Málið er nefnilega
það, að bílar skráðir í Vest-
mannaeyjum greiða mun lægri
skyldutryggingu (ábyrgðartrygg
ingu) en bílar skráöir á höfuð-
borgarsvæðinu. Þess vegna er
ekki vitlaust að skrá sjálfan
sig og bíl sinn í Vestmannaeyj-
um (einnig út af sköttunum) eða
á öðrum stöðum á landinu, Það
sparar mikinn pening. — Þess
vegna væri fróðlegt fyrir talna
meistarann að taka saman,
hversu margir kílómetrar af ut-
anbæjarbí’um eru að staðaldri
f borginni. Einnig væri fróð-
legt aö kanna. hversu margir
kílómetrar af mönnum búa að
staðaldri í Reykjavfk, en borga
skatta sina, þar sem þeir skrá
sig að nafninu til. — 1 þessari
könnun mætti byrja á þingmönn
unum. Ef þeir eru skráöir utan-
bæjar fá þeir húsaleigustyrk of
an á allt annað hagræði eins og
lægri skatta og lægri ábyrgðar-
tryggingu á bílana sína.
Bíleigandi og skattborgari.
mark á honum. — í dag 26. júlí
sá ég hvar einn af strætisvögn
um Reykjavíkur (nánar tiltekiö
Grandi-Vogar, R-14117) var að
spæna upp heitt malbikið með
nýlegum og myndarlegum nögl
um sem voru í báöum aftur-
dekkjum. Kannski er yfirmanni
S.trætisvagna Reykjavíkur að-
eins „illa" viö gatnamálastjóra,
kannskj tekur hann ekki mark á
honum kannski er hann bara
sisona að st.ríða honum, — Vitið
þið það harna á Vísi?
(Skatt- og góð-) borgari.
Svar: Nei.
ævi er hafin, sem enginn veit,
hve auðgað getur samtíð sína,
fái hún langt lífsskeið hér i
heimi. Ég átti að verða að
manni alveg eins og þú", kvað
útburðurinn forðum við brúð-
kaup systur sinnar, segir þjóð-
sagan. Bömin, sem drepin ero
með því að taka þau úr móður-
lífi. þar sem þau eiga að þrosk-
ast O'g vaxa, unz þau sjá Ijós
dagsins, þau eiga jafnan tilveru-
rétt og við hin, sem lifum og
tökum þátt í samtíð okkar að
einhverju gagni.
Grein, sem nýlega birtist 1
„Christianity Today“, (Kristin-
dómur nútímans) leiddi það í
ljós, að ’angt er frá því að það
sé sársaukalaust fyrir fóstrið,
þegar það er rifið úr lfkama
móður sinnar. Því kvalafyllri
verður því dauðdaginn, sem það
er orðið eldra. Bg hefi lesið sitt
af hverju um dagana. En síðan
ég sem bam heyrði lesna sög-
una „Quo Vadis?“, hefi ég ekk-
ert lesið, sem mig hefir hryllt
meir við, en lýsingarnar í grein-
inni. Mig hryl’.ti við lýsingunum,
hvemig kristnir menn voru tætt
ir f sundur af klóm og kjöftum
villidýra, Mig hryllti við lýs-
ingunum, hvernig litlu fóstrin
gráta þegar þau eru rifin úr
líkama móður sinnar. Auðvitað
á það sér ekki stað, þegar fóst-
ur er tekið á frumstigi vaxtai
síns En það er nú ekki alltaf
gert.
Fóstureyðingum getur engin
Guðsblessun fyigt. Ég gæti sagt
sögu eöa sögur því til sönnunar.
Guö hefir sagt: „Þú skalt ekki
mann deyða“, Þeir, sem gera
það verða á sínum tíma að
standa fyrir dómstóli hans og
svara þar til saka, hafi þeir ekki
iðrazt athæfis síns og fengið fyr
irgefningú Guðs vegna dauða
Drottins Jesú Krists fyrir synd-
uga menn. Heyri það þeir, sem
hafa aðhafzt þetta.
Hvað á þá kona að gera, sem
finnur sig verða móður að ó-
velkomnu bami?
A. Nelson Bell, tengdafaðir dr.
Billy Grahams, svarar þeirri
spumingu á þessa leið: Það eru
þúsundir. tugþúsundir heimila,
þar sem aldrei hefir verið Ift-
ið bam $ar eru hjörtu. sem
þrá að elska lítið barn og annast
það. Móðir barnsins óvelkomna
á að láta það fæðast, en gefa
það síðan einhverjum barnlaus
um hjónum Framboð á böm-
um fullnægir hvergi nærri eftir
spuminni Svo mörg barnlaus
hjön þrá að eignast fósturbam
og geta veitt bvf ágætt uppeldi.
Guð elskaði heiminn og gaf
okkur mönnum soninn eina til
að veita okkur eilífa gleði og
hamingju. Hann mun varla hafa
neitt á móti þvi, að óvelkomiö
barn sé gefið öðrum, þeim ti!
yndis og gleði
Sæmundur G. Jóhannesson,
Vinaminni, Akureyri.
HRINGIÐ í
SÍMA1-16-60
KL13-15
Er „system i gal-
skabet“ eða „gal-
skab i systemet4*?
i