Vísir - 18.07.1977, Qupperneq 13
'mm
Eim?
Salerniseyðir
Ný
Toyota
Cressida
57215-8
Póstsendum
Spudvíg Síorr j, Gq
SPEGLABÚÐIN
Laugavegi 15
Simi: 91-19635
91-13333
Fyrir
sumar-
bústaðinn,
hjólhýsið og
útivinnustaði
Toyota-verksmiðjurnar i Japan
eru einar stærstu bilaverksmiðj-
ur heims, og njóta Toyotabilar
mikils álits hvarvetna. Siðustu
árin hafa það aðallega verið
Toyota-bilar af Corolla-gerð, sem
selst hafa hér á landi af minni
gerðum v'erksmiðjanna, en gerð-
in Corona Mark II hefur notið
mestra vinsælda af stærri gerð-
unum. Hins vegar hefur stærsta
gerðin, Crown, þokað fyrir keppi-
nautnum frá Datsun, Datsun 220.
Nú hafa Toyota-verksmiðjurnar
komið fram með bil, sem er að
stærð til mitt á milli Mark II og
Crown, og liklegt er að hljóti
miklar vinsældir, ef verðið verður
hagstætt.
Léttur bill.
Toyota hefur gefið nýja bilnum
nafn úr griskri fornsögu, og nefn-
ist hann Cressida. Sýnist það
nokkuð vel valið nafn, þvi að hug-
myndin að baki bilnum er sú, að
hann þræði gullinn meðalveg, sé
„venjulegur” bill, án tæknilegra
bragða, sem uppfyllir frumþarfir
eigandans, án kúnsta eða tilþrifa,
rétt eins og Cressida grisku sagn-
anna á sinum tima.
Helstu kostir bilsins, að sögn
erlendra bilatimarita, eru
léttleiki, sparneytni, góður
frágangur og búnaður.
Cressida er 14 sentimetrum
lengri og fimm sentimetrum
breiðari en Corona Mark II, og
fimm sentimetrum lengri á milli
hjóla. Engu að siður erCressiaá80
kilóum léttari en Mark II, og
hvorki meira né minna en 300
kilóum léttari en Crown, þótt að-
eins muni örfáum sentimetrum á
innanbreiddinni.
Vélin er 2ja litra vélin, sem
knýr Mark II, en sjö hestöflum
aflmeiri, 89 DIN i stað 82 DIN hjá
Tyota Cressida: Sterkur nýliði I
Cortina-stærðarflokknum.
Mark II, og Cressidan er sekúndu
fljótari upp i 100 kilómetra hraða,
eða innan við 13 sekúndur, enda
léttari, eins og áður sagði. Breska
blaðið Autocar telur bilinn
sparneytinn, með aðeins 10 litra
meðaleyðslu á 100 kilómetra, og
er það einkum á meðalhraða og i
bæjarakstri, sem eyðslan er til-
tölulega litil, en hins vegar eykst
hún mjög i hröðum akstri og á
móti roki, enda er lag biisins
þannig, að loftmótstaða er nokk-
uð mikil
Hemlarnir fá mjög góða um-
sögn, og mikið hefur verið gért til
þess að gera bilinn auðveldan i
akstri.
Heila fimm snúninga þarf til
þess að snúa stýrinu, borð í borð,
og léttleiki hefur þar verið látinn
sitja i fyrirrúmi á kostnað
nákvæmni og næmi.
Toyota Cressida er léttur bill,
miðað við stærð, og þykir það
hafa leitt af sér lakari fjöðrun.
Þýkir hún, ásamt stýrinu, einn
lakasti eiginleiki bilsins, en auð-
veld stjórn hans, afl miðað við
eyðslu og þægindi ökumanns fá
góða einkunn og virðist Cressida
likleg til vinsælda hjá þeim, sem
vilja bil, sem þjónar af
trúmennsku og þræðir dyggilega
gullinn meðalveg, er góð fjárfest-
ing og gefur rými og notagildi
fyrir peningana.
ÚJÓSPREHTIIM
Frá Bifreiðaíþróttaklúbbi Reykjavíkur:
ÆFINGARALLÝ
I LOK JULI
Fyrirhugað Æfinga-Rallý
kliíbbsins verður haldið mið-
vikudaginn 20. júlí. Keppnin
hefst og henni lýkur við gömlu
Esjubiiðina i Kollafirði. Ekin
verðurum 120 km leið, Esjuleið-
in svo kallaða, austur Þing-
vallaveg, niður Grafning, yfir
Sogið við virkjanirnar og norður
fyrir Þingvallavatn um Gjá-
bakkaveg. Esjuleiðin verður
svo ekin aftur i bakaleiðinni.
Væntanlegir keppendur mæti á
rásstað ki. 18,30 og hafi jafn-
framt samband við skrifstofu
F.l.B. til að fá frekari upplýs-
ingar. Keppni þessi er undir-
búningur fyrir Haust-Rallý,
sem haldið verður dagana 16. —
18. september, og verður heiid-
ar-vegalengd þess um 2000 km.
Fréttir og annað frá kiúbbnum
veröur framvegis I VIsi á mánu-
dögum.
1011
af skjölum, bókum o.s.frv.
GLIERUR
fyrir myndvarpa
SKRIFSTOFUVELAR H.F.
Hverfisgötu 33 símí 20560
Nýkomnir
tjakkar fyrir
fólks- off vörubBa
frá 1-20 tonna
MJÖG HAGSTÆTT VERÐ
Bílavörubúðin Fjöðrin h.f.
Skeifan 2, simi 82944.
b, .