Vísir - 23.12.1978, Side 28

Vísir - 23.12.1978, Side 28
28 Laugardagur 23. deiember 1978 VÍSIR rWAMÓTM) TIZKUBLAÐ Vilhelmsson sendiherrafrú? 3ður fyrir háfíðirnar Tíz kublaðið Lif Þakkar frábœrar móttökur á fyrsta œviárinu Gefíð út i 12 þúsundl eintökum - ©II fyrri eintökin hafa selst upp nekkrum dögum eftir útkemu blaðsins Ámtlaður lesendahópur 40-50 þúsund manns bókaverslun eða blaðsölustað Sveinn Kristinsson og Kolbeinn Sigurbjörnsson „Helgarferð- irnar eru hluti af kúltúrnum" — litið inn á soluskrifstofu Flugleiðo ó Akureyri „Akureyringar eru mjög mik- iö fyrir feröalög og hér seljum viö þeim farseöla út um allan heim og veitum aöra feröaþjón- ustu”, sagöi Kolbeinn Sigur- björnsson á söluskrifstofu Flug- ieiöa á Akureyri i spjalli viö Vfsi. Kolbeinn sagöi aö mest væri aukningin i feröum til Banda- rikjanna og virtust þær hafa náö vinsældum. Svo er alltaf nokkur eftirspurn eftir Kanarieyjaferö- um þótt hún hafi veriö I daufara lagi i haust. Þá fara Akureyr- ingar einnig i skiöaferöir til Alpafjalla þrátt fyrir góöa aö- stöðu i Hllðarfjalli og svona mætti halda áfram aö telja upp þá staöi sem Akureyringar sækja. „Þaö er engin furöa þótt Is- lendingar feröist mikiö til ann- arra landa þvi fargjöld héöan eru ódýr”, sagöi Kolbeinn Sigurbjörnsson. Hann tók sem dæmi máli slnu til sönnunar, aö venjulegt fargjald frá Keflavik til Kaupmannahafnar væri 66.800 krónur. Vegalengdin væri 1.324 milur. „Ef þú gengur svo inn á skrif- stofu hins rikisstyrkta SAS i Kaupmannahöfn og kaupir flug- miöa til London þá kostar hann 1.395 danskar krónur eöa á gengi dagsins i dag 85.100 krónur. Vegalengdin þarna á milli er aöeins 611 milur, en far- gjaldiö liölega. 18 þúsund krón- um dýrara.” — Hefur þú oröaö þetta viö Ólaf Ragnar? „Hann ætti aö kaupa sér hlutabréf I Flugleiöum frekar en aö ala á tortryggni um félag- iö”, sagöi Kolbeinn þá og brosti breitt. Helgarkúltúr Svæöisstjóri Flugfélags ls- lands á Noröurlandi er Sveinn Kristinsson og viö gómuöum hann I dyrunum þegar viö vor- um búnir aö kveöja Kolbein. „Viö erum sifellt aö fjölga feröum milli Reykjavikur og Akureyrar enda eru nú allt upp I sjö feröir á dag þegar mest er”, sagöi Sveinn er hann var spurö- ur um flutningana þarna á milli. „Feröamannastraumurinn er aö sjálfsögöu mestur yfir sum- ariö, en strax á haustin byrja helgarferöirnar til Reykjavlk- ur. Þær falla slöan niöur þegar jólin nálgast en hefjast á ný eftir áramót svona þegar fólk er búiö aö skila skattaskýrslunum. Helgarferöirnar eru orönar hluti af kúltúrnum og Flugfélag Noröurlands er komiö inn I þessar feröir frá þeim stööum sem þaö flýgur á”, sagöi Sveinn Kristinsson. Þaö sem viö viljum fá næst hingaö til Akureyrar er Gabrl- el”, sögöu Sveinn og Kolbeinn, en Gabríel er farskrártölva Flugleiöa og hver veit nema Gabriel veröi kominn til Akur- eyrar innan tiöar. -SG Sigurlina Jónsdóttir á söluskrifstofunni þarf aó hringja suöur til aðathuga hvort viöskiptavinur geti fengiö sæti meö ákveöinni ferö til útlanda. Gabríel hefði svaraö þessu á staönum. (Vísismynd GVA),

x

Vísir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.