Morgunblaðið - 04.02.2004, Side 11

Morgunblaðið - 04.02.2004, Side 11
MORGUNBLAÐIÐ MIÐVIKUDAGUR 4. FEBRÚAR 2004 11 VEGUR mótorhjólaíþrótta hefur vax- ið mikið undanfarin ár og er svo kom- ið að um hverja helgi stunda tugir ef ekki mörg hundruð Íslendinga motoc- ross eða enduroakstur víða um land- ið. Bílablað Morgunblaðsins hefur fylgst með því helsta sem er að ger- ast í heimi vélknúinna ökutækja hverju sinni og nú á vormánuðum ætlum við að skoða innviði vél- hjólasportsins á Íslandi. Umfjöllun verður hálfsmánaðarlega. Fjallað verður um kaup, uppsetningu og við- hald torfæruhjóla, öryggisbúnað og tryggingar. Einnig ætlum við að skoða vinsælar akstursleiðir, góðar ábend- ingar um umgengni við náttúruna og varpa ljósi á það hvað þarf til að keppa í motocross og enduro. Mótorhjólaíþróttir njóta vinsælda hérlendis sem annars staðar. Fjallað um mótorhjóla- íþróttir í Bílum ÍNOKKUR ár hafa verið á kreiki sögu- sagnir um að BMW ætli sér að fara að keppa við stóru strákana í mót- orhjóladeildinni, og kynna til sögunnar ofurhjól sem keppt getur við Haya- busa 1300 og ZX-12. Þótt BMW standi framarlega í tækni mótorhjóla hefur fyrirtækið ekki boðið upp á hjól sem keppt getur við þau öflugustu frá Japan síðan á áttunda áratugnum. Að undanförnu hefur þessi orðrómur um BMW hjólið þó fengið byr undir báða vængi og er hermt að hjólið verði kynnt í haust sem 2005 árgerð. Hjólið á að geta náð að minnsta kosti 280 km hraða á klukkustund og verður með alveg nýrri, fjögurra strokka línuvél sem verður þversum í grindinni. Það er í fyrsta skipti sem að BMW framleiðir hjól með því fyrirkomulagi því þriggja og fjögurra strokka hjól þeirra hingað til hafa verið með vélina langsum í grindinni. Eins og búast má við frá BMW verður fjöðrunin af full- komnustu gerð. Framfjöðrunin er ný af nálinni. Kallast hún Hossack fjöðrun og á að koma í veg fyrir dýfur að fram- an við nauðhemlun auk þess að við- halda sama hjólhafi og þar af leiðandi meiri stöðugleika, til dæmis í beygjum. Fjöðrunin samanstendur af tvöföldum klöfum fyrir ofan framdekkið, ekki ólíkt og í bílun BMW og fleiri, en gera þurfti ráðstafanir til að hjólið gæti beygt um leið og það fjaðrar. Þyngdinni verður haldið í lágmarki með bestu fáanlegu efnum. Einnig er sagt að búast megi við slíku hjóli með forþjöppu og 200 hestöflum en hvort að það reynist rétt eða ekki verður bara að koma í ljós. Njáll Gunnlaugsson Ofurhjól frá BMW handan við hornið? Þetta er eina myndin sem birst hefur af nýja BMW-hjólinu hingað til og eins og sjá má er hönnunin fersk og frískleg. SCANIA 124/470 ÁRG. 2003. 4 öxla, ek. 20 þús. Nádrif, Rirtarder og neftjakkur. V. 9,2 millj. + vsk. Sími 437 1200, 894 8620. BENS 2643 ÁRG. 2000 Ek. 290 þús. V. 4 millj. + vsk. Bens 2653 árg. 1998 Ek. 430 þús., 6x4. sjálfsk. V. 4.090 þús. + vsk. Sími 437 1200, 894 8620. BENS 1620, ÁRG. 1990 EK. 550 ÞÚS. Með krókheisi, v. 1 millj. + vsk. Scania 93 M 210 árg. 1990 Ek. 284 km, 9 tonn metra krana. Pallur, bilaður plánetugír. V. 1.390 + vsk. Sími 437 1200, 894 8620. SNJÓBLÁSARI ÁRG. 1984 Fyrir CAT 966 með Volvo 12 vél. Verð 1.250 þús. + vsk. Sími 437 1200, 894 8620. KRUPP 3035 35 tonna krani, árg. 1989. Verð 4.490 þús. + vsk. Sími 437 1200, 894 8620. JCB BELTAVÉL ÁRG. 2002 Ek. 342 tíma. V. 1.990 þús. + vsk. Kerra 2002. V. 350 þús. + vsk. Fleygur 2002. V. 350 þús. + vsk. Loftpressa, Deamc 40 ps 1998. V. 650 þús. + vsk. Sími 437 1200, 894 8620. ÞRJÁR TAKTORSGRÖFUR CAT 488L, 1996, ek. 4.200 vs. V. 2.490 þús. + vsk. Komatu árg. 1999. Ek. 3.900 vs. Verð 2.900 þús. + vsk. Benati 4x4 árg. 1995. Ek. 4.000 vs. Verð 1.390 þús. + vsk. S. 437 1200, 894 8620. Fjarstýrð módel í úrvali. Tómstundahúsið, Nethyl 2, sími 587 0600. www.tomstundahusid.is TOYOTA LANDCRUISER 90 VX 3,0 sjálfskiptur, ekinn 14 þús. Fyrst á götuna 4/03, leðuráklæði, geisladiskamagasín, cruise control, topplúga, 7 manna, rafmagn í rúðum, samlæsingar, dráttarkrókur. Verð 5.190.000. Til sölu og sýnis á Toppbílum, Funahöfða 5, s. 587 2000. www.toppbilar.is Toyota Land Cruiser 100 4,2, turbo disel, nýskráður 02.2002, ekinn 64 þús., dökkblár, leður, tölvufjöðrun, 7 manna, spoiler, krókur, filmur. Verð 5.600,000. Ath. skipti. Toyota Landcruiser 80 VX 4,2 turbo disel, árg 1994, ekinn 252 þús, 38“ breyting, sjálfskiptur, dökkgrænn, leður, topplúga, kast- aragrind, krókur. Verð 2.490,000. Ath. skipti. 421 4888 REYKJANESBÆ Toyota Reykjanesbæ • Njarðarbraut 19 Sími 421 4888 • Fax: 421 1488 421 4888 Mercedes Benz ML-270 nýskráð- ur 01.2000, turbo disel, sjálfskipt- ur, silfurgrár, ekinn aðeins 58 þús., leður o.fl. Toppbíll. Ath. skipti. Verð. 3.850,000. Isuzu Trooper 3,0 turbo disel, nýskráður 04.2000, ekinn 92 þús., dökkgrár, sjálfskiptur, 35“ breyt- ing, kastaragrind, kastarar, krókur. Verð.2.490,000. Ath. skipti. Toyota Landcruiser 90 VX turbo disel, nýskráður 09.1999, ekinn 120 þús., vínrauður, sjálfskiptur, 33“ X 15“ breyting, varadekkshlíf, spoiler, krókur, intercooler. Verð 3.100,000. Ath. skipti. Toyota Landcruiser 90 GX 3,0 common rail, nýskráður 06.2001, sjálfskiptur, hvítur, ekinn 94 þús. Toppbíll. Verð 3.180,000. Ath skipti. Toyota Landcruiser 90 GX turbo disel, nýskráður 08.2000, dökk- grænn, beinskiptur, ekinn 72 þús., 33“ breyting, varadekkshlíf, krókur og ný dekk. Verð 2.900,000. Ath. skipti. Toyota Landcruiser 90 VX bens- ín, nýsk. 04.03, sjálfsk., svartur, ek- inn 17 þús., leður, 8 manna, 35“ breyting, sóllúga, kastaragrind, kastarar, fjarstýrð Vebasto-mið- stöð, krókur, filmur, spólvörn, skrik- vörn og öllum hugsanlegum bún- aði. Verð 6.150,000 Ath. skipti. Lexus GS-300, nýskráður 11.2002, ekinn 14 þús., sjálfskipt- ur, leður, lúga, gullsans. Lítur út sem nýr. Verð 4.390,000 Ath. skipti. Toyota Rav 4 nýskráður 02.2003, ekinn 20 þús, silfurgrár, sjálfskipt- ur, krókur, sóllúga, heilsársdekk. Verð 2,690,000. Ath. skipti. Land Rover Discovery turbo disel, nýskráður 04.2001, ekinn 38 þús., 5 gíra, 35“ breyting, tölvu- kubbur, krókur, vínrauður. Toppbíll. Verð 3.490,000. Ath skipti. Nissan Patrol Elegance 3,0 turbo disel, nýskráður 08.2003, sjálfskipt- ur, ekinn 5 þús., hvítur, 38“ breyt- ing, hlutföll o.fl. Verð 5.990,000. Ath skipti.  YAMAHA XJ 600 ÁRG. '99. Ekið aðeins 5.900 km, tjónlaust, aldrei dottið. Verð 490 þ. stgr. Hjólið er eins og nýtt. Sími 898 8829. VOLVO 12 ÁRG. 2002 4 öxla. Ek. 70 þús km. Verð 9,8 millj. + vsk. Sími 437 1200, 894 8620.

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.