NT - 18.07.1984, Page 19
(Tf? Miðvikudagur 18. júlí 1984 19
LlU Myndasögur — Bridge
''Bjarni, þetta er ekki
J fyrsta skipti |
' I’ú ert alls ekki neyddurtselrlSva|ur |
til að hiálpa mér. /Ujllr híxi_ 11
En sem betur fer... fyrir
hann... virðist hann
alltaf koma með illneitan+-
l»»oar tillnonr
| Villi. þú stofnar ____
láhöfninni í hættuyVið vitum
Krókódílarniiy'S það þegar.
I eruhættulegir.-/ Við erum
A morgun sendi ég tvo báta \
og fjóra gúmmíbáta að leitaarM
kassanum.
■ Hoechstmótið í Hollandi er
eitt virtasta alþjóðamót sem nú
er haldið í Evrópu og nær allir
bestu spilarar þar mæta þar
árlega til leiks, yfirleitt fjár-
magnaðir af stórfyrirtækjum í
heimalöndum þeirra.
Kvöldið áður en mótið hófst
í ár var haldin sýningarkeppni
þar senr sveitir frá Ítalíu,
Frakklandi, Svíþjóð og Holl-
andi leiddu saman hesta sína.
Hollendingar unnu þessa for-
keppni en það spil sem mesta
athygli vakti var þetta.
Vestur
4 KDG82
¥ G104
♦ 75
* KD4
Norður
4 A1074
¥ 986
4 AKG42
4 G
Austur
* 9
¥ A
4 D9863
4 987532
Suður
4 653
¥ KD7532
♦ 10
4* A106
í leiknum milli Frakka og Hol-
lendinga var lokasamningurinn
4 hjörtu í suður, eins og raunar
við bæði borðin í hinum
leiknum. Við þrjú borðanna
unnust 4 hjörtu slétt en við það
fjórða sátu Hollendingarnir Sint
og Vergoed NS og Frakkarnir
Meyer og LeRoyer AV.
Þar spilaði Meyer út spaða-
kóng sem tekinn var með ás í
borði. Vergoed spilaði síðan
laufagosanum á ás, trompaði
lauf í borði og tók tígulásinn.
Að því loknu trompaði hann
tígul hcim og trompaði síðasta
laufið í borði. Þá spilaði hann
tígulkóngnum og henti spaða
heim.
Vestur trompaði, tók spaða-
drottninguna og hélt áfram með
spaðagosann. Ef til vill hefði
■verið betra að spila litlum spaða
en LeRoyer í austur var mcð á
nótunum. Hann trompaði
spaðagosann með hjartaásnum
og spilaði tígli í gegn og vestur
hlaut að fá slag á tromp til
viðbótar.
Það virðist eðlileg spila-
mennska að reyna að trompa
tvisvár lauf í borði áður en
vörninni er hleypt að. En ef
sagnhafi spilar trompi einhvern-
tímann frá blinduni vinnst spilið
eins og það liggur. Og ef sagn-
hafi tekur útspilið með spaðaás,
tekur síðan ás og kóng í tígli og
trompar tígul og spilar síðan
itrompi, vinnst spilið í flestum
tilfellum, ncma ef vestur á
AGK) í trompi á eftir sagnhafa,
eins og lesendur gcta athugað.
4390. krossgáta
Lárétt
1) Fífl. 6) Reykja. 8) Fita.
10) Fundur. 12) Eins. 13)
Tónn. 14) Dýrs. 16)
Draup. 17) Leyfi. 19)
Jökull.
Lóðrétt
2) Hestur. 3) Spil. 4) Tók.
5) Hinar og þessar. 7) j
Vísa. 9) Tré. 11) Strák. 15)
Orka. 16) Klístur. 18)
Siglutré.
Ráðning á gátu no. 4389.
Lárétt
1) ístra. 6) Nei. 8) Frú. 10) Föl. 12) Ló. 13) Ra. 14) Arg. 16) Ugg.
17) Áll. 19) Stæla.
Lóðrétt
2) Snú. 3) Te. 4) Rif. 5) Aflar. 7) Flagg. 9) Rór. 11) Org. 15) Gát.
16) Ull. 18) Læ.
- Hættu þessu Gunnar. Maininu þarf ekki að segja leyniorð til
að komast inn!
f