NT - 18.07.1984, Blaðsíða 19

NT - 18.07.1984, Blaðsíða 19
 (Tf? Miðvikudagur 18. júlí 1984 19 LlU Myndasögur — Bridge ''Bjarni, þetta er ekki J fyrsta skipti | ' I’ú ert alls ekki neyddurtselrlSva|ur | til að hiálpa mér. /Ujllr híxi_ 11 En sem betur fer... fyrir hann... virðist hann alltaf koma með illneitan+- l»»oar tillnonr | Villi. þú stofnar ____ láhöfninni í hættuyVið vitum Krókódílarniiy'S það þegar. I eruhættulegir.-/ Við erum A morgun sendi ég tvo báta \ og fjóra gúmmíbáta að leitaarM kassanum. ■ Hoechstmótið í Hollandi er eitt virtasta alþjóðamót sem nú er haldið í Evrópu og nær allir bestu spilarar þar mæta þar árlega til leiks, yfirleitt fjár- magnaðir af stórfyrirtækjum í heimalöndum þeirra. Kvöldið áður en mótið hófst í ár var haldin sýningarkeppni þar senr sveitir frá Ítalíu, Frakklandi, Svíþjóð og Holl- andi leiddu saman hesta sína. Hollendingar unnu þessa for- keppni en það spil sem mesta athygli vakti var þetta. Vestur 4 KDG82 ¥ G104 ♦ 75 * KD4 Norður 4 A1074 ¥ 986 4 AKG42 4 G Austur * 9 ¥ A 4 D9863 4 987532 Suður 4 653 ¥ KD7532 ♦ 10 4* A106 í leiknum milli Frakka og Hol- lendinga var lokasamningurinn 4 hjörtu í suður, eins og raunar við bæði borðin í hinum leiknum. Við þrjú borðanna unnust 4 hjörtu slétt en við það fjórða sátu Hollendingarnir Sint og Vergoed NS og Frakkarnir Meyer og LeRoyer AV. Þar spilaði Meyer út spaða- kóng sem tekinn var með ás í borði. Vergoed spilaði síðan laufagosanum á ás, trompaði lauf í borði og tók tígulásinn. Að því loknu trompaði hann tígul hcim og trompaði síðasta laufið í borði. Þá spilaði hann tígulkóngnum og henti spaða heim. Vestur trompaði, tók spaða- drottninguna og hélt áfram með spaðagosann. Ef til vill hefði ■verið betra að spila litlum spaða en LeRoyer í austur var mcð á nótunum. Hann trompaði spaðagosann með hjartaásnum og spilaði tígli í gegn og vestur hlaut að fá slag á tromp til viðbótar. Það virðist eðlileg spila- mennska að reyna að trompa tvisvár lauf í borði áður en vörninni er hleypt að. En ef sagnhafi spilar trompi einhvern- tímann frá blinduni vinnst spilið eins og það liggur. Og ef sagn- hafi tekur útspilið með spaðaás, tekur síðan ás og kóng í tígli og trompar tígul og spilar síðan itrompi, vinnst spilið í flestum tilfellum, ncma ef vestur á AGK) í trompi á eftir sagnhafa, eins og lesendur gcta athugað. 4390. krossgáta Lárétt 1) Fífl. 6) Reykja. 8) Fita. 10) Fundur. 12) Eins. 13) Tónn. 14) Dýrs. 16) Draup. 17) Leyfi. 19) Jökull. Lóðrétt 2) Hestur. 3) Spil. 4) Tók. 5) Hinar og þessar. 7) j Vísa. 9) Tré. 11) Strák. 15) Orka. 16) Klístur. 18) Siglutré. Ráðning á gátu no. 4389. Lárétt 1) ístra. 6) Nei. 8) Frú. 10) Föl. 12) Ló. 13) Ra. 14) Arg. 16) Ugg. 17) Áll. 19) Stæla. Lóðrétt 2) Snú. 3) Te. 4) Rif. 5) Aflar. 7) Flagg. 9) Rór. 11) Org. 15) Gát. 16) Ull. 18) Læ. - Hættu þessu Gunnar. Maininu þarf ekki að segja leyniorð til að komast inn! f

x

NT

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: NT
https://timarit.is/publication/305

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.