Morgunblaðið - 22.04.2005, Síða 13
SPURNINGALEIKUR hefur verið opn-
aður á www.ruv.is/f1 og vinningshafinn
íhonum fær lúxusferð fyrir tvo á
Formúlu 1 kappaksturinn í Mónakó í
maí. Keppt er í honum um allan heim
og verður flogið með 60 verðlauna-
hafa til furstadæmisins í fjögurra daga
lúxusferð.
Leikurinn er skipulagður af Biot-
herm-fyrirtækinu í Mónakó sem fram-
leiðir herrasnyrtivörur fyrir karlmenn.
Fyrirtækið á 20 ára afmæli og nýtti
tækifærið til að minnast upprunans og
því liggur beint við að tengja það
þekktasta viðburðinum í Mónakó,
Formúlu 1 á götum borgarinnar.
Vinningshafinn í leiknum á ruv.is fer
til Mónakó föstudaginn 20. maí og
gistir ásamt ferðafélaga að eigin vali á
Hotel Beau Rivage, 4 stjörnu hóteli í
Nice. Eftir morgunverð á hótelinu á
laugardeginum verður farið á tímatök-
una þar sem sæti eru frátekin á K8-
svæðinu rétt við brautina og með út-
sýni yfir höfnina. Um kvöldið verður
sameiginlegur kvöldverður með öllum
verðlaunahöfum í boði Biotherm á
glæsilegum veitingastað.
Eftir hádegisverð á sunnudag er
haldið á keppnina þar sem sæti eru
frátekin á besta stað á T-svæði með
útsýni yfir þjónustusvæði keppnisliða.
Sjónvarpsskjáir eru einnig til staðar á
þessu svæði, sem býður upp á mikil
tilþrif. Mánudaginn 23. maí er haldið
heim til Íslands.
Það er auðvelt að taka þátt í leikn-
um. Það eina sem þarf að gera til að
komast í pottinn er að taka þátt á
www.ruv.is/f1. Smellt er á hnappinn
efst á síðunni eða næsti útsölustaður
Biotherm heimsóttur. Upplýsingar um
þá má finna á www.biotherm.is.
Jarno Trulli með Bernie Ecclestone í
Mónakó 2004. Trulli vann mótið á
Renault.
Lúxusferð til Mónakó í vinningsleik
ÞAÐ eru 25 ár síðan BMW Motorrad
setti fyrst á markað stórt torfæruhjól
en í haust verður kynnt til sögunnar
HP2-torfæruhjólið (High Performance
2-cylinder), sem sagt er verða án mála-
miðlana, sportlegt, afar létt og með-
færilegt torfæruhjól sem jafnframt
verður löglegt í götuumferðinni.
HP2 verður fyrsta gerðin í nýjum
flokki mótorhjóla sem BMW er að
þróa. Flokkurinn kallast HP High
Performance-línan. Hjólin í þessari
línu verða afar sérstök og fágæt og
ekkert sparað til við framleiðslu
þeirra. Verðið mun líka endurspegla
þá getu sem þau eiga að búa yfir og þá
staðreynd að sérstaklega verður
vandað til smíði þeirra og þau verða
framleidd í takmörkuðu upplagi.
HP2 er með þeirri aflmestu tveggja
strokka boxervél sem boðin hefur verið
í torfæruhjóli til þessa og BMW segir
að hjólið verði aflmesta torfæruhjólið á
markaðnum. BMW segir að hjólið njóti
góðs af vélarhönnuninni þegar ekið er í
grófu undirlagi þar sem þyngdar-
punkturinn sé lágur. Um leið tryggi lít-
il þyngd hjólsins og aflmikil vélin það
að hjólið verður afar meðfærilegt og
hraðskreitt á malbikinu. Hönnun hjóls-
ins og allra íhluta sem og efnisnotkun
gengur út á það að draga sem mest úr
þyngd hjólsins. HP2 vegur 175 kg sem
ætti að skila sér í meðfærileika jafnvel í
mestu torfærum. BMW segir að það
muni vekja athygli hve mikla hröðun
hjólið bjóði upp á við lágan vélarsn-
úning frá flatri Boxer-vélinni og lágur
þyngdarpunkturinn tryggi mikið jafn-
vægi í akstri. BMW lofar að HP2 muni
skáka jafnvel öflugustu eins strokks
torfæruhjólunum á krefjandi brautum.
BMW ætlar sér að vekja athygli á
nýja HP2-hjólinu með öllum tiltækum
ráðum. Fyrirtækið styrkir lið í Þýska-
landi sem ætlar að keppa á HP2 á tor-
færumótum eins og þýska Cross Co-
untry-mótinu. Þá verður keppt á HP2
á Baja 500- og Baja 1.000-mótinu og
einnig er fyrirhugað að keppa á Erz-
berg-keppninni í Austurríki. BMW
mun útvega hjól og þjónustu fyrir lið-
in á þessum keppnum. HP2 er með
1.170 rúmsentimetra boxer-vél eins
og R1200 GS-hjólið, en hestöflin eru
105. Hámarkstog verður hið sama og í
RS1200 GS, eða 115 Nm við 5.500
snúninga. Ný smíði á hljóðkút hefur
sparað 2 kg í þyngd. Röragrindin er
byggð á R900, sem gátu sér gott orð í
Dakar-rallinu frá 1999–2001. Hjólið
er með splunkunýju fjöðrunarkerfi
með gormum og loftfylltum dempur-
um með 270 mm fjöðrunarvegalengd.
Fjöðrunarkerfið vegur aðeins 2,3 kg
og er því um 2 kg léttara en hefð-
bundið fjöðrunarkerfi. Á framhjólinu
er 305 mm diskabremsa og 265 mm að
aftan. HP2 er ekki boðið með ABS-
hemlum. Bensíntankurinn er gerður
úr hálfgegnsæju plastefni þannig að
menn sjá hve mikið þeir hafa á tankn-
um, sem annars tekur 13 lítra. Sæt-
ishæðin er 92 cm en fáanlegt verður
sem sérbúnaður lægra sæti, 90 cm.
HP2 kemur á markað í Evrópu í
september.
BMW HP2 – nýtt
aflmikið torfæruhjól
BMW HP2 verður sett á markað í
Evrópu í september.
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 22. APRÍL 2005 B 13
bílar
KERRUÖXLAR
Í ÚRVALI
og hlutir
til kerru-
smíða
Vagnhöfða 7
110 Reykjavík
Sími: 517 5000
100% VAXTALAUS LÁN
TIL ALLT AÐ 60 MÁN
Á VÖLDUM MUSSO JEPPUM
GILDIR TIL 1.MAÍ
GLEÐILEGT SUMAR
Bíldshöfða 10 • Sími 587 1000 • www.benni.is
VEGNA MIKILLAR SÖLU
Á NÝJUM BÍLUM UNDANFARIÐ
LANGAR OKKUR AÐ BJÓÐA YKKUR
100% VAXTALAUS LÁN