Tíminn - 10.11.1983, Síða 1
—
Fimm síðna blaðauki um Vfk í Mýrdal
FJÖLBREYTTARA
OG BEIRA BLAÐ!
Fimmtudagur 10. nóvember1983
261. tölublað - 67. árgangur
Siðumula 15—Postnolf 370Reykjavik — Rirtstjorn86300- Auglysingar 18300— Afgreiðsta og askrift 86300 — Kvöidsimar 86387 cg 86306
Mikil stór-
slysaalda:
Alls hafa 18
farist síðustu
12 daga hér
■ Mikil storslysaalda hefur
orðið á síðustu tólT dögum
hérlcndis og hafa alls 18 manns
farLst við strendur landsins á
þeini tíma, nú síðast ijórir með
þvrlu Landhelgisgæslunnar
TF-RÁN.
Fyrsta stórslysið á þessu
tímahili varð er Sandey II
hvolfdi við Engeyjarrif föstu-
daginn 28. október og fórust
þá fjórir af sex skipverjum
skipsins.
Tveim dögum síðar, eða
sunnudaginn 31. október
fórust svo þrír menn áf áhöfn
Hafarnarins er báturinn sökk
við Bjarnareyjar á Breiðafirði,
en þremur tókst að bjarga.
Þýska fiutningaskipið Kam-
pen fórst svo um 60 mílur
austan . við Vestmannaeyjar
þriðjudaginn 1. nóv. og fórust
með því sjö af þrettán manna
áhöfn þess.
í gærkvöldi fórst svo TF-
RÁN þyrla Landhelgisgæsl-
uttnar í Veiðileysufirði á Vest-
fjörðum og með henni fjórir
rnenn. -FRI
■ Varðskipið Óðinn og Guðný ÍS-266 á staðnum þar sem brakið úr TF-Rán fannst og talið er að þyrlan hafi hrapað
í baksýn er Kvíarfjall.
í sjóinn.Björgunarsveitarmenn eru í gúmbát milli skipanna.
'I'ímamynd Árni Sæberg.
Arangurslaus leit ad fjögurra manna áhöfn þyrlunnar TF RAN:
FLflK ÞYRLUNNAR ER TflUÐ
UGGJA A 70 NIETRA DÝPI
— enn engar skýringar á því hvad kom fyrir þyrluna
■ Fjórir menn fórust þegar TF-
RÁN, þyrla Landhelgisgæslunn-
ar, hrapaði í sjóinn við Kvíarnóp
milli Veiðileysufjarðar og Lóna-
fjarðar á Jökuffjörðum rétt fyrir
kl. 23.00 á þriðjudagskvöldið.
Þrátt fyrir mjög ýtarlega leit á
landi og sjó hefur ekkert fundist
á svæðinu annað en brak ór
þyrlunni og lausir hlutir. Ekki er
vitað hvað olli því að þyrlan
hrapaði í sjóinn.
Þyrlan fór í loftið frá varðskip-
inu Óðni, sem statt var á Jökul-
fjörðum. Þrem mínútum seinna
heyrðist hljóðmerki í talstöð
Óðins, sem nú er talið að hafi
e.t.v. verið mayday nevðarkall.
Varðskipið sigldi þá af stað. cn
þegar ekKerl varð frekai vari við
þyrluna var haft samband við
björgunarsveit Slysavarnarfé-
lagsins í Hnífsdal um kl. 23.40.
Þá var strax hafist handa við að
kalla út allar björgunarsveitir á
svæðinu ogeinnigvar rækjubáta-
flotanum og öðrum tiltækum
skipum beint á staðinn.
Fyrsta skipið á slysstaðinn var
Orri ÍS-20 um kl. 11.10.
Skömmu seinna fann hann brak
og aðra hluti úr þyrlunni um
hálfa sjómílu frá Kvíarfjalli. Þá
var vindátt að landi. Það sem
fannst var brot úr spaða og
hjólahlíf, sjúkrakassi og 4 björg-
unarvesti.
Alls komu um 30 bátar á
slysstaðinn, m.a. Guðný ÍS-266
og Hugrún ÍS-7 með björgunar-
■■
■ Þeir sem saknað er eftir að
TF-RÁN fórst eru Björn Jóns-
son flugmaður, fæddur 10. 11.
1931 til heimilis að Eskihlíð 26,
■
Björn Jónsson.
lætur eftir sig eiginkonu og þrjú
börn frá fyrra hjónabandi, Sig-
urjón Ingi Sigurjónsson stýri-
maður, fæddur 24. 3. 1939, til
■ Bjarni Jóhannsson.
heimilis að Laugavegi 49, lætur
eftir sig þrjú börn. Bjarni Jó-
hannsson flugvirki, fæddur 21.
3. 1947 til heimilis að Breiðvangi
Sigurjón Ingi Sigurjónsson. ■ Þórhallur Karlsson.
41 í Hafnarfirði, lætur eftir sig
eiginkonu og fjögur börn. Þór-
hallur Karlsson fiugmaður, fæ-
dur 20. 10. 1943, til heimilis
Rauðahjalla 11, lætur eftir sig
eiginkonu og þrjú börn.
-FRI
BKRaH
wniii^.
sveitarmenn frá ísafirði, Bolung-
arvík og Hnífsdal auk manna úr
Hjálparsveit skáta á ísafirði. 19
manns fóru í land og gengu
fjörur undir Kvíarfjalli til kl.
rúmlega fimm um nóttina. Einu
sinni töldu leitarmenn í landi sig
hafa orðið vara við spor en það
reyndist ekki vera rétt.
í gærmorgun var fengin þyrla
frá danska eftirlitsskipinu Vædd-
eren til leitar á svæðinu og um
hádegisbilið í gær flutti Orri
neðansjávarmyndavél frá ísa-
firði á svæðið í von um að hægt
yrði að finna flak þyrlunnar.
Bandarískir kafarar af Keflavík-
urfiugvelli fóru síðan vestur í1
gærdag með sérstök sónartæki
sem nota átti til að finna hljóð-
merki frá neyðarsendi þyrlunn-
ar. Einnig fór maður frá loft-
ferðaeftirlitinu á staðinn.
Að sögn Þorsteins Þorsteins-
sonar verkfræðings hjá Land-
helgisgæslunni verður reynt að
ná flaki þyrlunnar upp með öllu
hugsanlegu móti. Það pæti revnst
erfitt því talið er að flakið liggi
á um 70 metra dypi en katarar í
venjulegum búningum geta kaf-
að á um 40 metra dýpi.
GSH
JHB