Tíminn - 10.02.1995, Page 8
8
Föstudagur 10. febrúar 1995
Ný tegund Ijósa sem
auka umferbaröryggi:
Útfjólublá
framljós
draga lengra
Sænskt fyrirtæki hefur hann-
ab og þróab útfjólublá fram-
ljós á bifreibar og er þab von
manna ab þetta verbi. til ab
auka öryggi vegfarenda ab
næturlagi og fækka umferb-
arslysum.
Útfjólubláu ljósin gera öku-
mönnum mögulegt ab sjá veg-
farendur mun fyrr en ef hefð-
bundin ljós eru notub, jafnvel
þó ab vegfarendur séu í dökk-
um fötum í allt ab 150 metra
fjarlægb. Til samanburbar segja
Svíarnir ab ef notub eru hefb-
bundin ljós, sjáist vibkomandi
ekki nema í 50-70 metra fjar-
lægb. ■
Fræðslumib-
stöbin á
fullri ferb
Fræbslumibstöb bílgreina
hefur stabib fyrir öflugu
starfi í allan vetur og m.a.
stabib fyrir fjölda námskeiba.
FMB bættist libstyrkur þegar
Ásgeir Þorsteinsson bifvéla-
virkjameistari tók til starfa, en
hann hefur umsjón meb end-
urmenntunarnámskeibum. Ás-
geir hafbi ábur starfab hjá
Heklu hf. undanfarin 15 ár.
Sem dæmi um námskeib
FMB í janúar og febrúar má
efna: Tæknienska bílsins, slípi-
tækni, vibskiptabréf, bílasala,
plastvibgerbir, spraututækni,
yfirborbsvibgerbir, tölvunám-
skeib o.fl. ■
Nýr Legacy á lcegra veröi. Ab sögn umbobsins hefur stór hluti sendingarinnar verib afgreiddur.
Ingvar Helgason hf. nœr hagstœöum innkaupasamningi:
Bjóba 50 Subaru-bíla á lægra verði
heldur bætir einnig aksturseigin-
leikana.
Bílarnir 50, sem seldir verða á
lækkubu verbi, eru ríkulega búnir,
en umbobib hefur tekib þann pól
í hæbina ab bjóba Subaru meb
miklum stabalbúnabi ab ósk
kaupenda. Þar má nefna rafmagn
í rúbum, útispegla, samlæsingar,
velti- og vökvastýri, hæbarstilli á
ökumannssæti o.fl. Vélin er 2,0 1
og skilar 115 hestöflum. Veghæb-
in nálgast jeppa, en undir lægsta
punkt eru 18 sentímetrar. ■
Ingvar Helgason hf. mun á
næstunni kynna verblækkun á
nýja Subaru Legacy-bílnum,
sem kynntur var hjá umbobinu
síbasta haust.
Árgerb 1995 er algerlega
óbreytt, enda skammt síban nýr
og breyttur bíll var kynntur.
Verbib er 2.360 þúsund á sjálf-
skipta bílnum og 2.233 þúsund
krónur á beinskipta bílnum.
Verblækkunin nemur rúmlega
| 200 þúsund krónum, en hún
næst vegna hagstæbari samninga
ab sögn Helga Ingvarssonar for-
stjóra.
Hér á landi hefur Subaru verib á
markabnum í tæp 20 ár, en fram-
leibandinn hefur verib leibandi í
hönnun fjórhjóladrifinna fólks-
bíla og þá sér í lagi á sviði sí-
tengdra aldrifsbíla. Nýi Subaru er
ekki meb sérstökum millikassa
eins og eldri árgerbirnar, heldur
sérstökum drifbúnabi, sem sér um
ab deila aflinu á milli fram- og aft-
urhásingar eftir því sem þörf er á
(kallab Viscous LSD). í drifbúnaði
BILAR
ÁRNI GUNNARSSON
venjulegra fjórhjóladrifsbíla
skiptist aflib til helminga á milli
fram- og afturhjóla. Búnaburinn í
nýja Subaru-bílnum, sem er
nokkurs konar sjálfvirkur milli-
kassi, deilir aflinu á milli fram- og
afturhjóla meb hlibsjón af
veggripi hjólanna. Þetta eykur
ekki einungis g'etu bílsins í ófærb,
' ■' :} ' r URFARARNI Texti og teikning: Haraldur Einarsson 20. HLUTI Byggt á frásögn Elríks sögu rau&a „g Crænlendingasögu.
f- J y \ 1 J>1= le !l V A..jT»nL.., »:i i í r
Þorsteinn fékk öllum skipverjum
vistir yfir veturinn. Snemma vetr-
ar kom upp sótt í libi Þorsteins Ei-
ríkssonar oq öndubust margir
förunautarha
lans.
Kristni hafbi fest rætpr í Grænlandi. Leifur Ei-
ríksson (kristnibobi Olafs konungs Tryggva-
sonar í Noregi) hafbi bobab hinn nýja sib og
margir gerbust kristnir, eins og Þórbur sterki.
Þorsteinn vildi láta gera kistur fyrir fé
lagana og jarba í kirkju. Stuttu síbar
andabist'nann sjálfur.
ir ab líkin höfbu verib jarbsett þar í
kirkju. Þetta var mikib áfall fyrir
byggbirnar ab missa svo marga ■