Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.02.1997, Qupperneq 14

Sjómannablaðið Víkingur - 01.02.1997, Qupperneq 14
þr®t Miklir erfiðleikar hafa verið hjá rússneska útgerðarfyrir- tækinu Baltic Shipping Lines, sem endaði með því að það var dæmt gjaldþrota á annan dag jóla s.l. Fyrirtækið hafði um 11.000 starfsmenn og réði yfir 53 skipum auk þess sem það rak vöruafgreiðslur. Skuldir fyrirtækisins voru rúmlega 600 milljónir dollara og voru nítján skip útgerðarin- nar í kyrrsetningum um allan heim þegar gjaldþroti var lýst. : * 'intg&túl | toka&t Á aðal fljótasiglingaleiðinni frá Antwerpen til Rotterdam varð það óhapp þann 17. febrúar að tuttugu og átta gámar féllu fyrir borð á skipi sem þar var á siglingu. Að minnsta kosti 17 gámar sukku sem ollu því að skipaskurður- inn lokaðist. I 7^ ínverjar hófu í byrjun desember prófanir með nýtt flutningaskip, sem þeir hafa verið að smíða. Það var kín- verski forsetisráð- herran Li Peng, sem lét verkefnið af stað en skipið, sem er 10.000 tonn að stærð, hefur enn ekki verið gefið nafn. Það er kínverski herinn, sem er að prófa skip- ið, en það getur fluttu 300 gámaeiningar. Skipið á að nota sem æfingaskip í vondum veðrum og er áhöfn skipsins 60 manns. Skipið getur tekið á móti 200 nemendum. Um borð eru tvær þyrlur sem geta tekið á loft samtímis. ■ Laun hækka á Indlandi Indverskiryfirmenn voru að fá launahækkun nýlega sem var afturvirk til apríl 1995. Samningurinn nær til næstu tveggja ára og á fyrsta árinu hækka launin um 25% en seinna árið hækka launin um 5%. Það eru um 4000 skip- stjórnarmenn sem fá launa- hækkun að þessu sinni en stý- rimannslaunin eru að lágmarki 563 bandaríkjadalir, en skip- stjórinn fær 1690 dollara. Ekki verður hægt að segja að kaupið sé hátt hjá þeim sam- anborið við það sem gerist í Evrópu. Ástæðu þessa miklu hækkunar má eflaust rekja til þeirra erfiðleika sem hafa verið í að fá indverska skipstjórnar- menn til starfa á indverska kaupskipaflotanum, en indverj- ar hafa mikið sótt í stöður í Bretlandi. ■ Nýtt met slegið Stærsta skemmtiferðaskip sem nokkru sinni hefur verið smíðað, Carnival Destiny, sló nýtt met þegar það fór frá Miami rétt fyrir jól. Með skipinu voru 3.269 farþegar, og eru það flestir farþegar sem vitað er um í einni ferð skips. Skipið getur reyndar tekið 3.400 farþega, en það var afhent eigendum sínum í nóvember s.l. ■ Sjómannablaðið Víkingur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.