Samvinnan - 01.03.1954, Blaðsíða 4
Sjötta samvinnuskipið
Ungfrú Hjördis Þór dregur islenzka fánann að
hún á hinu nýja skipi og gefur þvi nafnið
„Litlafell".
Skömmu fyrir hádegi laugardag-
inn 13. marz síðastliðinn safnaðist
hópur manna saman á afturþiljum
sænska skipsins „Maud Reuter“, þar
sem það lá við bryggju í Reykjavík-
urhöfn. Einn af stýrimönnum skips-
ins blés í flautu, menn tóku ofan og
sænski fáninn var dreginn niður, en
jafnframt var íslenzkur fáni dreginn
að hún. Gerði það ungfrú Hjördís
Þór, og mælti svo um leið, að nafn
þessa skips skyldi vera LITLAFELL,
heimahöfn þess vera á Isafirði og bað
gæfu og gengi að fylgja því.
Með þessari látlausu athöfn bætt-
ist nýtt skip í eigu íslenzkra sam-
vinnumanna. Eru þá „fellin“ orðin
sex, að Bláfelli meðtöldu, og von á
hinu sjöunda seint á þessu ári. Má
það heita undravert, hversu ört for-
ráðamönnum Sambandsins hefur tek-
izt að efla kaupskipaflotann, síðan
fyrsta skipið kom til landsins 1946.
Skipin hafa og reynzt gæfuskip í hönd-
um ungra og vaskra sjómanna. Þau
hafa reynzt hin hentugustu til þeirra
nota, sem þeim eru ætluð, og afkoma
þeirra hefur verið svo góð, að þau
styðja nú hvert annað á marga lund.
Litlafell er 917 lesta olíuskip
og hinn myndarlegasti farkostur.
Skipið er þriggja ára gamalt, en hef-
ur þegar fengið fjögurra ára klössun.
Var það mál manna, sem skoðuðu
skipið, að í því væri allt sem nýtt.
Þegar hinn sænski skipstjóri,
Sjövald, sem sigldi skipinu til ís-
lands, var spurður álits á skipinu,
sagðist hann sjá eftir „Maud“, því
að hún hefði verið „en graciös
flicka“, svo að orð hans séu not-
uð. Hann kvaðst hafa verið skip-
stjóri á „Maud Reuter“ svo til ó-
slitið, síðan skipið var byggt; það
hefði verið gæfuskip í alla staði og
sjó skip hið bezta.
GAGNLEGT SKIP.
Það er allra hluta eðlilegast, að ís-
lenzkir samvinnumenn hafi hug á því
4