Fálkinn


Fálkinn - 18.08.1928, Side 16

Fálkinn - 18.08.1928, Side 16
16 F A L K I N N xs*««x x::::x lx::::x km Jx::::x x::::x| ■ tlUlt* x::::x! x::::xr iifRir X***»Wl f IMO ix::::xf l\m} x::::xt Xa ••• • •••^1 x::::x *t|W53x::::xx::::x£3x::::xox::::x flMMfffil X*ff*w****vnv*'*avnv***vi • •••A/S****AWA****AWA****A ]x::::x X»*«« yl X****Vf • ***A I \m\ X»*»»v 1 • ***AU ]x::::xi !HL x::::xte X****V • ***A iinn X****v • ***A Xmi»V iiÉii X ••••%/' • •••A gLUjfr L®nK®J x::::x ii^ii X***«v • •••A x::::x iiSii X«»* • V/ • •••A x::::x • 'vns" ::E:: x::::x fiili X***«v • •••A X«(«*V • ••• A iiEii Xaaaaw • •••A x::::x m\ x::::x X««»* v • ••• A m\ X*«*«v • • • • A B. P. BENZIN hefir mest verið notað hjer á landi síðustu árin og hefir reynst aflmesta, drýgsta og hreinasta benzínið, sem völ er á. Keppendur bifreiða, mótorhjóla og flugvjela hafa þrásinnis unnið sigra sína með —------------- -------- B. P. bensíni. --—■■■■■- ■■■■■■■ ■■■■■ .= 4 hefir notað B. P. flugvélabenzín og Luft-Hansa, flugfélagið þýska, talið það fullnægja öllum kröfum sínum um benzín. BrautryðjeudLitr’ bifreiða hér á landi hafa farið flestar sigurfarir sínar á B. P. benzíni, til þess að Uamia tiýijir- og ertiðar biíreio aleiöii*, svo sem frá Borgarnesi til Akureyrar, frá Akureyri um allan Eyjafjörð til Húsavíkur og Mývatns, frá Húsavík upp í Mývatnssveit og Bárðardal, frá Reyðarfirði upp á Hérað, frá Reykjavík austur í Vík í Mýrdal, og víðar. Ð. P. benzín er nú í haust selt bifreiðum frá benzíng'eyraum víðsvegar vtnt laitdL, í Reykjavík, Hafnarfirði, Keflavík, við Olfusárbrú og Sogsbrú, á Akranesi, í Borgarnesi, Vest- mannaeyjum, Reyðarfirði, á Húsavík, Akureyri, Sauðárkrók og Blönduós, auk þess sem það er til sölu í tunnum alstaðar á landinu, þar sem bifreiðum er ekið. Fl.eyiiiÖ B. I-*. tiotizín í samanburði við hvaða benzíntegund sem er á sama vegi, sömu vegalengd, og í sömu færð og athugið árangurinn. Olíuverslun íslands h.f., Repkjavík. (Sölufjelag fyrir Anglo-Persian Oil Company, Ltd.) x::::x \m x::::x (sSnsJ • •••A \m X««mY • •••A PS8SJ [•Jnm X»«»»Y • •••A* \m x::::x • •••A i m x::::x rstsKJ x::::x \m x::::x x::::x \m x::::x Jx::::xEroa. x::::x y|yB •THZiJx::::xf?sa23>]X””Xi 4}x::::xE6öSjx::::x ?]x::::xx::::x£3x::::x£3x::::x S;iS§Si§i;g°3H V****VV****VO>Y,>**VCOY***'>V A****A A*i*iAUA«a*iAwA*i«*A x::::x \m x::::x x::::x liESil x::::x x::::x \m x::::x V"i«V Ami*A ilL oy/owtötttoi'/owöittov/o XMMV . m,|A •ixnh'xte XIM*V • •••A axiii'xB XMity • •••A “m v****v A«*mA X»*(*V ••••iv m\ • •••A x::::xr 3x&:xEtt*> ^^E2222222SKK222222S28&EŒSES£S sigraði í kappakstrin- um frá Madrid til Kaupmannahafnar! FRÁBÆR ÞREKRAUN Hinn ófvíræði sigur BUICK’s í kappakstrinum Madrid — Kaupmannahöfn færir eina sönnunina enn fyrir hraða, orku og þoli vjelarinnar. Þjer getið, ef yður sýnist, ekið BUICK með 110 kílómetra hraða, tímunum saman. Knud Danielsen, sem stýrði BUICK í Madrid-hlaupinu fór að meðaltali 120 km. á klukkustund. Þetta er hægt vegna þess, að undirbyggingin í BUICK er bygð með meiri styrkleik og þoli, en þjer nokkurntíma þurfið að nota — einmití þetta aflöguþol hefir gert BUICK að því sem hann er: kostavagninn sem allir kjósa helst. B U I C K Smíðaður af General Motors. Jóhann Ólafsson & Co. gjr: E3 :3 E3 E3 3 E3 E3 E3 E3 3 E3 E3 E3 :3 E3 E3 E3 E3 E3 E3 mmTTTTTTTTrTTTTTTTTTTTTTTTTnTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTmTTTTTTTTTTTTTTT éeRR og slöngur. Viðurkent bílagúmmí um víða veröld. Margra ára ágæt hjerlend reynsla þegar fengin. Er yöur vantar næst dekk á bíl yöar finniö annanhvorn undirritaÖan, sem hafa allar stærðir af þessum ágætu dekkjum og slöngum fyrirliggjandi. a :3 E3 E3 E3 E3 E3 E3 E3 :3 :3 E3 1 E3 Egill Vilhjálmsson, D. S. R. Þórarinn Kjartansson, Laugaveg 76. :3 •vnniiiiiiiiiiiniiiiii iinn 111 iiiin 11111 luiiininiiiiiiiiiimiTiii KlTTrMTTIIITITITTTITTTTnTTITTITTrTmiITTmTIITTTTTITiimMniiiiiiiil £i Besta tækifærisgjöfin til fjarstaddra vina er árgangur af Fálkanum. Kaupið gjafaskírteini á afgreiðslunni og blaðið :: :: :: verður sent þaðan til rjettra hlutaðeigenda. :: :: :: PnENTSMlBJAN GUTENBEI56.

x

Fálkinn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fálkinn
https://timarit.is/publication/351

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.