Vikan


Vikan - 15.05.1986, Page 12

Vikan - 15.05.1986, Page 12
„Maður kynnist sjálfum sér vel í þessu námi og það er bæði gott og nauðsynlegt. Skólinn hefur alla burði til að vera mjög góður," segir Eiríkur. Hin taka undir þetta enda taka þau orðið hvert af öðru, tala sem einn maður. Eru þau kannski mjög lík? „Nei, við eru mjög ólík," svar- ar Gugga, „en við erum nokkuð samrýnd enda er það nauðsyn- legt í svona skóla." Valdi kímir og segir: „Þú get- ur ímyndað þér hvernig manni liði ef maður léti eftir sér að hafa ímugust á einhverjum fé- laga sinna, það yrði samfellt fjögurra ára helvíti, tíu tíma á dag - það er bara ekki hægt." ValdimarÖrn Flygenring. p §1 S nn £=t 2 to' O II 33 c o- 3 3] Leiklistarskólinn hefur einhverja spennandi áru í kringum sig. Það sést best á því að í ár eru það yfir áttatíu manns sem þreyta inntökupróf í skólann en aðeins átta munu komast í gegn og hefja nám á hausti komanda. í vorskilarskólinn sex nýjum leikurum inn í leiklistarlífið. Þennan síðasta vetur hafa þau unnið í Nemendaleikhúsi og tekist á við Rauðhaerða riddar- ann og Ó MUNATÍÐ og nú sýna þau leikritið Tartuffe eftir Moliére. Leikararnirsexgegna yfirleitt nöfnunum Inga, Bryn- dís, Gugga, Eiríkur, Valdi og Skúli. 'O ■a 03 co 03 co 03 03 Q_ co CQ NYIR LEI Þau hafa unniðsaman sleitulaust í fjóra vetur. „Þaðerbæði Ijúftog sárt að splitta hópnum/ segir Bryndís, „en kannski fyrst og fremst skrítið eftir allt sem við höfum veriðsaman um." „Þetta er eins og skilnaður að borði og sæng.má segja, en við komum til með að vinna saman í framtíðinni svo það er indælt að segja bless í bili," bætir Valdi við. En hvernig hefur skólinn ver- ið, eftiráað hyggja?

x

Vikan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.