Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.05.1982, Qupperneq 53

Ægir - 01.05.1982, Qupperneq 53
NÝ FISKISKIP 0rvar HU-21 stói ?Príl s-l- bœttist nýr skuttogari við fiskiskipa- andsmanna er Örvar HU-21 kom til heima- ffy Qr stnnar, Skagastrandar, í fyrsta sinn. Örvar °8 e ^ Sni‘^a^ur hjá Siippstöðinni h/f á Akureyri $em Stn}^anúmer 64. Þetta er sjötti skuttogarinn, ofh Snu^a^ur er hjá stöðinni, en áður hefur hún Ós^nt' ^iiðmund Jónsson GK (nú Breki VE'), Óp ^a8nússon AK, Björgúlf EA, Sigurbjörgu jQf °8 Kolbeinsey ÞH. Tvö fyrsttöldu skipin eru Sp0*711 búin til nótaveiða. un lpia> sem er hannað hjá stöðinni, er ný hönn- $lj’ en byggir að verulegu leyti á síðustu nýsmíði vi^PStÖ^Varinnar, Kolbeinsey ÞH-10. Helstu frá- Stn[AS ^reytingar á smíði og fyrirkomulagi eru: aUfi a,engd aukin um 2.75 m; dýpt að þilförum á ef Utn 4 cm’> í stað þilfarshúsa meðfram síðum gQn a bilfari, undir hvalbaksþilfari, og opins fretn a m,,úfyrir bobbingarennur, er lokað rými á s<að ^ ^Uta efra Þúfars> unc,ir hvalbaksþilfari; í fyrir[eiSnar unáir brú er íbúðarhæð; og breytt f/rirL°mula8 a iogþilfari (ekki tveggja-vörpu Ör°mUta8^ °8 1 ibúðum. fl0, ar HóJ hefur sérstöðu í íslenzka skuttogara- búoafl171 ^vo<^ varðar vinnsluþilfar, en í skipinu er han nr úl vinnslu og frystingar á flökum, og er vih„ yrstafiskiskipið hérlendis þannig búið. Fisk- u nslutœkin kv, trner Kulde A/S. eru frá Baader og frystitækin frá I 8kapQnct‘ Örvcirs HU er Skagstrendingur h/f á ArnQStrönd> en það fyrirtæki á fyrir skuttogarann 8kir> ^ sem smíðaður var í Japan árið 1973. °g stíóri á Örvari HU er Guðjón Sigtryggsson stjón■ Ve,stjóri Magnús Sigurðsson. Framkvæmda- 1 utgerðar er Sveinn Ingólfsson. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli, samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas, í flokki 1A1, Stern Trawler, Ice C,í* MV. Skipið er skuttogari (verksmiðjuskuttogari) með tveim þilförum stafna á milli, skutrennu upp á efra þilfar, lokaðan hval- bak á fremri hluta efra þilfars og tveggja hæða yfirbyggingu, íbúðarhæð og brú, aftantil á hval- baksþilfari. Mestalengd ........................... 50.91 m Lengd milli lóðlína .................. 44.75 m Breidd ................................ 9.76 m Dýpt að efra þilfari .................. 6.74 m Dýpt að neðra þilfari.................. 4.44 m Eiginþyngd.............................. 877 t Særými (djúprista 4.39m)............... 1162 t Burðargeta(djúprista4.39m).............. 285 t Lestarrými (frystilest) ................ 420 m3 Brennsluolíugeymar (svartolía) ......... 127 m3 Brennsluolíugeymar (dieselolía) ......... 15 m3 Daggeymar............................... 3.3 m3 Ferskvatnsgeymar ........................ 46 m3 Ganghraði (reynslusigling)............. 14.4 hn Rúmlestatala ........................... 499 brl. Skipaskrárnúmer........................ 1598 Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rúm, talið framan frá: Stafnhylki fyrir brennsluoliu; há- geyma fyrir brennsluolíu ásamt keðjukössum; fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu (framantil) og ferskvatn (aftantil); vélarúm með brennsluolíugeymum í síðum og vélgæzluklefa fremst b.b.-megin; og brennsluolíugeyma aftast í skut. Fremst á neðra þilfari er stafnhylki (geymsla), en þar fyrir aftan íbúðir. Aftan við íbúðir er vinnu- þilfar (fiskvinnsluþilfar) með fiskmóttöku aftast og aftast fyrir miðju er stýrisvélarrúm. S.b.-megin við fiskmóttöku og stýrisvélarrúm er netageymsla og vélarreisn en b.b.-megin er verkstæði, vélar- reisn og rými fyrir afgasketil. Fremst á efra þilfari er lokaður hvalbakur, en fremst í honum er geymsla og þar fyrir aftan ibúðir og frystivélarými. Aftan við hvalbak er togþil- farið. Vörpurenna kemur í framhaldi af skutrennu og greinist í tvær bobbingarennur, s.b.- og b.b,- rennu, sem ná fram að hvalbak. Aftarlega á togþil- fari, til hliðar við vörpurenu, eru síðuhús (skor- ÆGIR — 277
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.