Ægir - 01.05.1982, Side 59
o í trorr>lu (298mm0x 5OOmm0x 325mm) og kopp
0r núin af 25 KW Ben 3ja hraða riðstraumsmót-
• to8átak á tóma tromlu (316mm0) 3.21 og tilsvar-
’ dráttarhraði 43 m/mín miðað við 3 hraðastig.
Vi to8gálgapalli, yfir skutrennu, er ein hjálpar-
Yj a gerðinni EL 2.5 fyrir útdrátt á vörpu.
300 3n Cr með ernn' tromiu (267mm0x 5OOmm0x
mrn) °g knúin af 25 KW Ben 3ja hraða rið-
2 aumsmótor, togátak á tóma tromlu (285mm0)
vía \ °8 tttsvurandi dráttarhraði 56 m/mín miðað
lðÁ3- hraðastig.
flot .í^^huksþilfari, aftan við yfirbyggingu, er
^Vttrpuvinda af gerðinni NTL 11, knúin af 100
eftjrf. n<aar 4ra hraða riðstraumsmótor og með
32oq arancD tromlumál: 47Omm0x 215Omm0x
(1310*1111 ^ogátak vindu á miðja tromlu
'O/m'011110^ er 6.9 t og tilsvarandi dráttarhraði 76
4\miðað við 3. hraðastig.
tv^rtramangreindra vindna frá Brusselle eru
Serði ' ar Fjúlparvindur, innan á bipodmastri, af
sii-Qf^jj.ffuUmaster PL 4, sem eru fyrir bak-
Aft , *
er jQ ast a framlengdu hvalbaksþilfari, b.b.-megin,
ger5 Unarlerani frá Maritime Hydraulics A/S af
kran, - húin vindu með 2 t togátaki, lyftigeta
Ak\ '° 1 Við 8 m arm.
settar frisvtn^ur eru tvær af gerðinni AL 30, stað-
errneð ramarte8a a hvalbaksþilfari. Hvor vinda
af g 3 ^húplanlegri keðjuskífu og kopp, og knúin
Ka w Ben 2ja hraða riðstraumsmótor.
gerðinnjVln<^a ^rrr netsjártæki er frá Brattvaag af
rennu 62, og er á toggálgapalli yfir skut-
^ats^atæk*’ tæk* * hrú o.fl.:
Kat 3a: Furuno FR 1011, 72 sml.
SeguJ,a: Furuno FR 1011, 72 sml.
Lilley & ^Hlle> spegiláttaviti í
Siálf at-taviti: Anschútz, Standard 4.
Ve Styrin8: Anschútz.
Vegm^l^’ ®en ^alatée.
Mið,,* lr: -JRC, JLN-203 (Doppler Log).
Örbvlnarstöð: Simrad NB.
Loran8JÍÍmÍðunarstöð: Skipper DF 3.
L'FlAV VCÍr FPsco> annar C-NAV-XL og hinn
ásamt C-Plot-2 skrifara.
Gervitunglamóttakari: Simrad NQ 909.
Dýptarmælir: Atlas Fischfinder 791 DS, sam-
byggður mælir með sjálfrita og myndsjá,
botnstækkun, stöðugri mynd og botnspegli
með tölvustýrðum sendigeisla.
Dýptarmælir: Simrad ET 100 Trawler Sounder
með innbyggðri botnstækkun og tveimur
botnspeglum, 38-)29/25-E (38 KHz) og 49-26-S
(49 KHz).
Fisksjá: Simrad CF 100, litafisksjá, sem tengist
ET 100.
Netsjá: Simrad FR 500 höfuðlínubúnaður með
2500 m kapli, ET 100 sjálfrita og CF 100
myndsjá. Mæla er einnig hægt að tengja inn á
botnspegla á skipi.
Talstöð: Skanti TRP 5000, miðbylgju- og stutt-
bylgjustöð.
Örbylgjustöð: Shipmate RS 7000, 55 rása
(duplex).
Örbylgjustöð: Shipmate RS 7000, 55 rása
(duplex).
Veðurkortamóttakari: Furuno FAX 14, sem
tengist Skanti talstöðvarmóttakara.
Sjóhitamælir: Örtölvutækni, ljóstölumælir.
Sjóhitamælir: Kent, síriti.
Vindmælir: Thomas Walker, vindhraða- og
vindstefnumælir.
Auk ofangreindra tækja er kallkerfi frá Ampli-
dan, símakerfi frá Sprint, Simrad RW 105 vörður
og Bearcat örbylgjuleitari. í skipinu er rennslis-
mælir frá Örtölvutækni með fjaraflestri í brú og í
vélgæzluklefa.
Aftast í stýrishúsi eru stjórntæki fyrir togvindur
og netsjárvindu (kapalvindu). í vindustjórnklefa
eru stjórntæki fyrir togvindur, grandaravindur,
bobbingavindur, hífingavindur, flotvörpuvindu og
hjálparvindu á toggálgapalli. í stýrishúsi er
átaksjöfnunarbúnaður frá Bakker/Brusselle fyrir
togvindur með átaks- og víralengdarmælum.
Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna: Einn
6 manna Dunlop slöngubát með 15 ha utanborðs-
vél, fjóra 12 manna Viking björgunarbáta, Call-
buoy neyðartalstöð, Simrad PD (VHF) neyðartal-
stöð, Simrad CSIN neyðarbauju og reykköfunar-
tæki.
ÆGIR — 283