Uppeldi og menntun - 01.07.2009, Qupperneq 17

Uppeldi og menntun - 01.07.2009, Qupperneq 17
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(2)/2009 17 anna bJÖrnSdóttir, margrÉt SigmarSdóttir Úrvinnsla gagna Gögn voru slegin inn í Excel. Niðurstöður úr svörum við viðhorfaspurningum voru birtar sem tíðni. Reiknað var kí-kvaðrat til að skoða hvort munur væri á svörum for- eldra í meðferð og þeirra sem tóku þátt í foreldranámskeiði. Skráð hegðunarfrávik í SMT-skóla – Þátttakendur Upplýsingar um SMT-skólafærni komu frá tveimur af átta grunnskólum Hafnarfjarð- ar en allir starfa þeir í anda SMT-skólafærni. Þessir tveir grunnskólar eru komnir lengst með SMT-skólafærnivinnuna og halda skráningu yfir hegðunarerfiðleika barna í sínum skólum, sem er ástæða þess að þeir voru valdir til þátttöku. Fjöldi nemenda í skóla eitt var 437 fyrra skólaárið og 475 það síðara. Í skóla tvö voru alls 502 nemendur fyrra árið en 497 hið síðara. Báðir skólarnir eru heildstæðir, með nemendur frá 1. til 10. bekkjar. Mælitæki og framkvæmd Safnað var skráningum á hegðunarfrávikum sem áttu sér stað á þriggja mánaða tíma- bili haustin 2006 og 2007 og voru skráningar þessar mælitækið sem stuðst var við. Valið var samfellt tímabil þegar starf skólanna er í föstum skorðum og sömu tímabil bæði árin svo að samanburður væri réttur. Skráning á hegðunarfrávikum er ein leið til að segja til um árangur þessa inngrips þar sem gert er ráð fyrir að skráðum atvikum fækki á milli tímabila í innleiðingarferlinu (Sprague o.fl., 1999). Framkvæmdin var með þeim hætti að starfsfólk skólanna skráði hegðunarfrávik á skráningarmiða. Upplýsingarnar voru svo færðar inn í Mentor, skráningarkerfi skóla. Skráð var lýsing á hegðunarfráviki, staðsetning þess, möguleg ástæða fyrir atviki og afleiðingar hegðunar. Úrvinnsla gagna Skráningar voru taldar hvort tímabil fyrir sig. Reiknaður var meðalfjöldi skráninga á hvern nemanda fyrir hvort tímabil og skoðaðar hlutfallslegar breytingar á milli tíma- bila. niðurstöður Fjallað verður um niðurstöður í þremur liðum. Í fyrsta lagi eru skoðuð heildaráhrif inngrips út frá fjölda tilvísana vegna grunnskólabarna auk þróunar á tímabilinu. Enn fremur eru skoðuð viðhorf foreldra og fagfólks til PMTO-þjónustunnar sem og til notagildis hennar. Að lokum eru settar fram skráningar á hegðunarfrávikum nem- enda í tveimur SMT-skólafærnigrunnskólum í Hafnarfirði. Heildaráhrif inngrips . Yfirlit yfir fjölda tilvísana í sérfræðiþjónustu á tímabilinu frá 1996–2007 má sjá í töflu 1.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.