Víkurfréttir - 26.02.2009, Side 21
VÍKURFRÉTTIR I FIMMTUDAGURINN 26. FEBRÚAR 2009 21STÆRSTA FRÉTTA- OG AUGLÝSINGABLAÐIÐ Á SUÐURNESJUM
����������� ������� ������ �� �������� ������ ������� ������������� ����
�������������������������������������������������� �������������� �������
���� ���� ���������������� ����������� ��� ����������� ������������ ���� ������
�������������������� �� ����������������������������������������������������
���������������������������������������������������������������������������������
������ ��� ���� ���� ��������������� ��� ������ ����� ���������������� �����������
��������������� ��������������������������
Auglýsingasíminn er 421 0000
14.900.000,- 11.700.000,-
Heiðarholt 8, Reykjanesbæ
Þriggja herbergja enda íbúð. Eldhús flísalagt, hví-
lökkuð innrétting, plastparket á svefnherbergjum,
hol flísalagt, baðherbergi flísalagt í hólf og gólf.
Laus við kaupsamning.
Faxabraut 34-b, Reykjanesbæ
71m2. íbúð á neðri hæð í Íbúðin skiptist í stofu,
hol, 2 svefnherbergi, bð og þvottahús. Búið er að
endurnýja íbúðina að hluta m. a. nýjar ofnalagnir,
nýtt eldhús og fl. Íbúðin er vel staðsett, stutt er í
alla þjónustu, skóla og íþróttasvæði.
20.000.000,-
Hátún 23, Reykjanesbæ
4 herbergja mikið endurnýjuð efri hæð. Nýjar
vatns, hita,- og frárennslislagnir. Nýjar raflagnir
og tafla. Ný eldhúsinnrétting með nýjum tækjum
sem fylgja með. Nýsprautaðar hurðar, baðherbergi
flísalagt, og nýtt gólfefni. 20 m2 klætt geymsluloft.
Löggiltur fasteignasali: Sigurður Ragnarsson - Sölumenn: Júlíus Steinþórsson og Sævar Pétursson
Skoðið alla kostina á
www.es.is
Aftengjum verðbólgu
í Reykjanesbæ
Leigðu, lifðu, eigðu...
ATH
skip
ti á s
tærr
i eig
n
Undanfar in ár hefur for-
eldrum á Suðurnesjum staðið
til boða að sækja námskeiðið
„SOS! Hjálp fyrir foreldra“
sér að kostn að ar lausu. Á
námskeiðinu er kennt mikil-
vægi þess að grípa barnið
gott með því að láta það vita
af því þegar það hegðar sér
vel. Því miður gerist það of
oft að fullorðnir hafi ein-
göngu afskipti af börnum og
unglingum þegar þau brjóta
reglur og væntingar fullorðna
fólksins, en eru látin afskipta-
laus þar á milli. Rannsóknir
hafa sýnt, þegar til langs tíma
er litið, að refsingar skila sér
ekki í jákvæðum breytingum
á hegðun. Einnig sýna rann-
sóknir að refsingar auka líkur
á agabrotum sem svo aftur
eykur agabrot og upphefst
refsihringur sem erfitt er að
vinna sig úr. Með því að grípa
nemandann góðan aukast
líkur á því að nemandi sýni
sömu jákvæðu hegðun í fram-
tíðinni og um leið dregið úr
líkum á óæskilegri hegðun.
Hér í Reykjanesbæ hafa nokkrir
skólar s.s. Njarðvíkur-, Holta-
og Myllubakkaskóli, ákveðið
að taka upp kerfi sem kallast
„PBS, Heildstæður stuðningur
við jákvæða hegðun“ og eru
þeir komnir mislangt í innleið-
ingu þess. Þetta er rökrétt fram-
hald af SOS-námskeiðunum í
að samþætta skóla og heimili
með það að leiðarljósi að stuðla
að já kvæðri hegð un barna
okkar. Með heildstæðu kerfi
er átt við að allt starfsfólk er
samstíga í því hvernig hrósa
beri nemanda og fyrir hvað.
Einnig er þeim kennt að leið-
rétta óæskilega hegðun. Til að
gera þetta kerfi enn skilvirkara
er stuðst við skráningar á aga-
brotum til að hægt sé að gera
átak í að auka jákvæða hegðun
á vissum svæðum innan skól-
ans.
Markmið PBS er að stuðla
að bættum starfsháttum í
skólunum með því að kenna
starfs fólki að vinna út frá
ákveðnum aðferðum. Þessar
aðferðir byggja á sömu lög-
málum og námskeiðið „SOS!
Hjálp fyr ir for eldra“ þ.e.
grípum barnið gott. Fylgi
nemendur ekki þeim reglum
sem gilda er starfsfólki kennt
að leiðrétta hegðun nemand-
ans og kenna þeim reglurnar
sem gilda á því svæði sem
um ræðir í stað þess að notast
við skammir. Þessar aðferðir
auka samhæfni og árangur í
skólunum, auk þess að bæta
bekkjarstjórnun, stuðningsúr-
ræði fyrir einstaka nemendur
og samvinnu við foreldra allra
barna. Hugtakið samfélags-
leg ábyrgð hefur mikið verið
notað að undanförnu sökum
bankahrunsins. Ég tel aftur á
móti að hugtakið eigi hvergi
betur við en einmitt í sameig-
inlegu átaki skóla og heimila
í uppeldi næstu kynslóðar.
Ég vona að foreldrar taki vel
á móti þessu kerfi og stuðli
þannig að því að auka líkur á
æskilegri hegðun, jákvæðum
samskiptum og betra vinnu-
umhverfi, bæði fyrir nem-
endur og kennara.
Sigurður Þ. Þorsteinsson
sálfræðingur
Fræðsluskrifstofa
Reykjanesbæjar
Barnið þitt nær
árangri með samvinnu
heimilis og skóla