Hagskýrslur um fiskveiðar

Útgáva

Hagskýrslur um fiskveiðar - 01.01.1923, Síða 8

Hagskýrslur um fiskveiðar - 01.01.1923, Síða 8
G* Fiskiskýrslur 1920 Meðalstærð flskiskipanna hefir verið svo sem hjer segir: 1911 1616 1912 .... 68.o — 1917 .... 55.5 — 1913 .... 64.4 — 1918 .... 43.8 — 1914 .... 67.6 — 1919 ,... 45.4 — 1915 ,... 68.1 — 1920 .... 72.4 — Fram að 1912 fara skipin mjög stækkandi, botnvörpungum fjölgar og seglskipum fækkar. 1912—15 breytist meðalstærðin lítið, en 1915—18 fer hun aftur á móti siminkandi og stafar það af fjölgun mótorskipanna og sölu botnvörpunganna haustið 1917. [Árið 1919 hækkar meðalslærðin aftur dálítið, en mjög mikið árið 1920 vegna þess að svo margir botnvörpungar bætast þá við. Árið 1920 voru gerðir hjer út 28 botnvörpungar eða 15 fleiri en næsta ár á undan. Af bolnvörpungum þeim, sem hjer stunduðu veiðar árið 1919, gengu 2 eigi til fiskveiða árið 1920 (fslendingur og Varanger), og 2 voru seldir til útlanda (Skallagrimur og Snorri Sturluson), en aftur á móti bættust við 19 árið 1920 sem allir voru keyptir frá útlöndum (Apríl, Ari, Austri, Draupnir, Ethel, Geir, Gylfi, Hilmir, Ingólfur Arnarson, Kári Sölmundarson, Leifur heppi, Maí, Njörður, Skallagrímur, Skúli fógeti, Snorri Sturluson, Walpole, Þór- ólfur og Þorsteinn Ingólfsson). Með mótorskipum eru taldir mótor- bátar, sem eru stærri en 12 tonn. Slfkum bátum hefur mjög fjölgað á siðari árum. Seglskipum hefur aftur á móti fækkað mjög, i sum hefur verið seltur mótor, svo að þau flytjast yfir í mótorskipadálk- inn, en önnur dottið úr sögunni. Fyrir 1904 var allur þilskipaflotinn seglskip, en nú eru þau ekki neme Vs af skipatölunni. Árið 1920 skiftist fiskiflotinn þannig hlutfallslega eftir tegundum skipanna. l'als Toun Seglskip 20.o °/u 8.7 “o Mótorskip 63.5 — 25.o - Botnvörpuskip 14.s — 63.s — Önnur gufuskip l.i - 1.6 — Samtals .. lOO.o n/o 100.O °/o Svo sem sjá má af töflu I (bls. 1) er langmest fiskiskipaútgerð frá Reykjavík. Árið 1920 gengu þaðan 38 skip eða um V® hluti fiskiskipanna, en 61 °/o af lestarúmi fiskiskipanna kom á Reykja- víkurskipin, enda eru langflestir botnvörpungarnir gerðir þar út. Eftirfarandi yfirlit sýnir, hvernig skipin skiftast árið 1920 eftir þvi hvaða veiði þau stunduðu.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82

x

Hagskýrslur um fiskveiðar

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hagskýrslur um fiskveiðar
https://timarit.is/publication/1127

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.