Víkurfréttir


Víkurfréttir - 30.03.2017, Page 21

Víkurfréttir - 30.03.2017, Page 21
21fimmtudagur 30. mars 2017 VÍKURFRÉTTIR Íþróttir styrkja stoðir samfélagsins Íþróttir og hreyfing ættu að vera fastur liður í lífsmunstri hvers ein- staklings. Ekki endilega til að æfa með keppni fyrir augum, heldur til að auka lífshamingju sína. Áríðandi er að börnum sé kennt strax á unga aldri að hreyfing sé holl, leikur, gleði og gaman. Íþróttaiðkun og starf innan íþróttahreyfingarinnar hefur for- varnargildi, kennir ungviðinu aga og einbeitingu og bætir andlega, félags- lega og líkamlega heilsu. Júdo svo miklu meira en íþrótt Júdó er ekki bara bardagaíþrótt. Grunnhugsun júdósins er að bæta einstaklinginn og með því samfélagið í heild sinni. Júdó er í raun miklu meira en bara ástundun og nám í bardagatækni. Fyrir utan bætt líkam- legt atgervi og hreysti, sem iðkendur júdó ávinna sér, kynnast þeir einn- ig nýjum siðvenjum, lífstíl og fá nýja sýn á tilveruna. Júdó iðkendur læra að stjórna tilfinningum sínum, skapi og hvötum. Þeir læra um mikilvægi þrautseigju, virðingar, hollustu, aga og auðmýktar auk þess að þróa með sér aukinn siðferðislegan þroska. Þeir læra að yfirvinna hræðslu og sýna hugrekki undir álagi. Í gegnum keppni og daglegar æfingar læra þeir um rétt- mæti og sanngirni. Reynslan kennir þeim að kurteisi, hógværð og fleiri slík gildi borga sig og hjálpar þeim einnig í daglegu lífi. Júdó er þannig verk- færi til að lifa betra lífi. Með þessum grunngildum júdó hefur Júdódeild UMFN frá árinu 2011 beitt sér fyrir því að öll börn geti stundað íþróttir, óháð efnahagi foreldra. Æfingagjöld eru aldrei hærri en sem nemur hvata- greiðslum bæjarfélagsins og því má í reynd segja að ókeypis sé fyrir börn að æfa með Júdódeild UMFN. Á undan- förnum árum hefur deildin blómstrað með samvinnu iðkenda, foreldra og þjálfara og fjárhagslegum stuðningi ýmissa aðila. Iðkendur eru nú á annað hundrað talsins (alltaf pláss fyrir fleiri) og þjálfarar orðnir átta. Gerum góðan bæ betri Til að tryggja áframhaldandi rekstur deildarinnar og til að hjálpa til við frekari uppbyggingu hennar hefur val- greiðsluseðill upp á 1000 krónur verið sendur á íbúa Reykjanesbæjar. Það er von okkar að sem flestir sjái sér fært að styrkja deildina því að með því styrkja Júdódeild UMFN ert þú að hjálpa okkur við að auka lífsgæði barna í Reykjanesbæ og búa til betra samfélag. Með kærri þökk fyrir stuðninginn á undanförnum árum, Stjórn Júdódeildar UMFN og yfir- þjálfari Júdódeildar UMFN Guð- mundur Stefán Gunnarsson Stjórn Pírata á Suðurnesjum vill stefna að traustum og öruggum vegasam- göngum á Suðurnesjum. Mikið mæðir á enda fara hér um svæðið vel yfir milljón ferðamenn á ári, auk allra Ís- lendinganna sem keyra um Reykja- nesbrautina á leið sinni í og úr milli- landaflugi. Allt þetta fólk þarf að aka brautina sem er einn fjölfarnasti en um leið hættulegasti þjóðvegur lands- ins eins og dæmin sanna. Það er ýmislegt sem þarf að gera til að bæta öryggi á Reykjanesbraut. Hæst ber að ljúka tvöföldun brautarinnar allt frá Flugstöð Leifs Eiríkssonar að fyrsta hringtorgi þegar komið er að Hafnarfirði, enda hefur það sýnt sig að alvarleg slys eru mun fátíðari á tví- breiða kafla brautarinnar heldur en þeim einbreiða. Tvöföldun Reykjanes- brautar er á samgönguáætlun og þarf að ljúka sem allra fyrst. Stjórn Pírata á Suðurnesjum telur því nauðsynlegt að endurskoða samgönguáætlun og flýta tvöföldun Reykjanesbrautar til að koma í veg fyrir frekari slys og dauðs- föll á Reykjanesbraut. Vissulega þarf að huga að hvernig fjármagna skuli framkvæmdirnar, en heildarkostnaður við hana er áætlaður um 10 milljarðar króna. Það mætti skoða að þar sem ferðaþjónustan er að auka álag á Reykjanesbrautina ætti hún að taka þátt í að greiða fyrir úr- bætur. Einnig voru óinnheimt inn- flutningsgjöld af bílaleigubílum rúmir 3,5 milljarðar króna í fyrra. Alþingi gæti breytt lögum til að afnema strax þessa undanþágu frá innflutnings- gjöldum af frekari innflutningi bíla- leigubíla og nota hluta þessa fjár- magns til að fjármagna úrbætur á Reykjanesbraut. Viðhald Reykjanesbrautar hefur verið í lágmarki. Holur, mishæðir og rásir í malbikinu á brautinni hafa verið viðvarandi. Viðhald á ljósastaurum hefur ekki verið sinnt sem skyldi og lýsing er spöruð, einungis er kveikt á öðrum hverjum ljósastaur og þeir eru flestir sömu megin, ekki í miðj- unni á milli akreina. Hægt væri að setja ljósdíóðuperur í staurana til að spara kostnað við lýsingu. Áhöld eru einnig um hvort staurarnir séu nægi- lega öruggir og uppfylli öryggisstaðla. Raunar hefur Ólafur Guðmundsson tæknistjóri EuroRAP (European Road Assessment Program) á Íslandi sagt þá vera ólöglega og lífshættulega. Því er ljóst að fjármagni til viðhalds má ekki gleyma þótt farið verði í tvöföldun brautarinnar. Grindavíkurvegurinn er einn af þeim vegum sem mikið mæðir á vegna fjölgunar ferðamanna þar sem Bláa lónið er einn vinsælasti viðkomu- staður þeirra, bæði vegna nálægðar við alþjóðaflugvöllinn og tengingar við Suðurstrandarveginn. Það er ljóst að verulegra úrbóta er þörf á Grinda- víkurvegi. Ýmsar hugmyndir hafa verið nefndar til lagfæringar eins og aðskilnaður akreina, bættar merk- ingar, hraðamyndavélar, hraðahindr- anir, lýsing vegarins og betri frágangur hraunsins meðfram veginum. Stjórn Pírata á Suðurnesjum fagnar slíkum hugmyndum. Að lokum vill stjórn Pírata á Suður- nesjum hvetja til opinnar og lausna- miðaðrar umræðu um þessi mál á svæðinu. Það er fátt sem getur haft jafn bein áhrif á afkomu og öryggi íbúa en traustar samgöngur. Albert Svan Sigurðsson, ritari Fanný Þórsdóttir, formaður Hrafnkell Brimar Hallmundsson Margrét Sigrún Þórólfsdóttir Trausti Björgvinsson, gjaldkeri Þú getur hjálpað til við að gera Reykjanesbæ enn betri Vegasamgöngur á Suðurnesjum Blikavelli 2 - 235 Keflavík Airport sími 595 1900 - www.hotelairport.is Aurora Star Hotel ehf Leitum að yfirþernu Leitum að öflugum einstaklingi í fjölbreytt starf yfirþernu. U · Undirbúningur og skipulag vakta · Umsj me þrifum · Þjálfun nýs starfsfólks · Pantanir á aðföngum · Ýmis tilfallandi verkefni · Reynsla af starfsmannastjórnun · Reynsla af almennum þrifum · Sj lfstæð vinnubrögð, sveigjanleiki og frumkvæði · Enskukunnátta Umsóknir ásamt ferilskrá sendist á netfangið: m framtíðarstarf er að ræða. ón ð þvottahúsi og á hóteli · Gæðastjórnun og skipulag á þrifum · Vinnutími samkvæmt samkomulagi. á Starfslýsing: Hæfniskröfur: hotelairport@hotelairport.is Airport Hotel Keflavik - Iceland Aurora Star Create PDF files without this message by purchasing novaPDF printer (http://www.novapdf.com) Óskum eftir bílstjórum á trailera og 4 öxla vörubíla. Óskum eftir gröfumönnum á 13 til 27 tonna gröfur. Einnig vantar okkur vanan mann á verkstæðið okkar. Upplýsingar í síma 897 0731 ATVINNA GÓ VERK EHF. GÓ Verk ehf Verktakar Óska eftir bílstjórum á trailera og 4 öxla vörubíla Gröfumenn á gröfur 13- 27 tonna, ein Atv inna Sorpeyðingarstöð Suðurnesja sf. óskar eftir starfsmanni til sumarafleysinga í Kölku, brennslustöð fyrirtækisins. Um vaktavinnu er að ræða. Óskað er eftir vélfræðingi eða aðila með vélstjórnarréttindi eða aðra menntun sem nýtist í starfið. Starfsmenn í brennslustöð þurfa að hafa frum- kvæði og góða samskiptahæfni, geta unnið skipulega og sjálfstætt, vera vel tölvufærir og hafa vinnuvélaréttindi. Góð enskukunnátta er kostur. Kalka er eina sorpbrennslustöðin sem starfrækt er hér á landi og var tekin í notkun árið 2004. Stöðin er tæknilega fullkomin og þar starfa um 20 manns. Upplýsingar veitir Ingþór Karlsson rekstrarstjóri brennslu í síma 862-3505. Umsóknir ásamt ferilskrá sendist til ingthor@kalka.is fyrir 15. apríl 2017.

x

Víkurfréttir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Víkurfréttir
https://timarit.is/publication/1102

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.