Landshagir - 01.11.1998, Page 258

Landshagir - 01.11.1998, Page 258
252 Mennta- og menningarmál Tafla 18.3. Skólasókn eftir skólastigi og námi, skipt á kyn, að hausti 1994-1997 Table 18.3. Students by sex and line of study. Autumn 1994—1997 1994 1995 Alls Karlar Konur Alls Karlar Konur Total Males Females Total Males Females Alls 25.822 12.818 13.004 26.314 12.952 13.362 Framhaldsskólastig 16.975 8.800 8.175 17.209 8.894 8.315 Almennar brautir 3.367 1.790 1.577 3.398 1.797 1.601 Málabrautir 1.602 406 1.196 1.616 397 1.219 Listabrautir 566 181 385 610 184 426 Uppeldis- og íþróttabrautir, kennaranám 821 344 477 829 374 455 F élagsfræðabrautir 2.193 752 1.441 2.324 799 1.525 Viðskipta- og hagfræðabrautir 1.379 717 662 1.333 726 607 Raungreinabrautir 2.735 1.404 1.331 2.893 1.543 1.350 Iðn- og tæknibrautir 3.006 2.727 279 2.886 2.585 301 Búsýslubrautir, matvælabrautir, þjónustuiðnir 847 453 394 883 467 416 Heilsubrautir 459 26 433 437 22 415 Sérskóla- og háskólastig 7.238 3.080 4.158 7.409 3.082 4.327 Tungumál, mannvísindi 1.297 453 844 1.413 455 958 Listir 219 76 143 202 71 131 Uppeldisfræði, kennaranám 1.427 251 1.176 1.406 261 1.145 Samfélagsvísindi, lögfræði 1.152 546 606 1.110 514 596 Viðskipta- og hagfræði 639 378 261 658 406 252 Náttúrufræði, stærðfræði 630 446 184 676 456 220 Tæknigreinar, verkfræði 639 550 89 653 542 111 Landbúnaður, matvælafræði 132 95 37 132 87 45 Lækningar, heilbrigðisgreinar 1.103 285 818 1.159 290 869 Nám erlendis 1.609 938 671 1.696 976 720 Almennt nám og óskilgreint 2 2 - 1 1 - Tungumál, mannvísindi 184 94 90 174 80 94 Listir 358 153 205 328 143 185 Uppeldisfræði, íþróttir, kennaranám 92 30 62 103 29 74 Samfélagsvísindi, lögfræði 142 58 84 164 72 92 Viðskipta- og hagfræði 230 177 53 243 192 51 Náttúrufræði, stærðfræði 137 106 31 144 106 38 Tæknigreinar, verkfræði 290 243 47 313 261 52 Landbúnaður, matvælafræði, þjónusta 103 55 48 144 67 77 Lækningar, heilbrigðisgreinar 71 20 51 82 25 57 Skýringar: Töflur 18.3-18.7 byggjast á gagnasafni Hagstofu um nemendur í skólum ofan skyldunáms íyrri hluta vetrar á hverju skólaári. Nám á framhaldsskólastigi er hægt að hefja þegar að loknum grunnskóla en nám á sérskóla- og háskólastigi krefst þess að ákveðnu námi á lægra skólastigi sé lokið. Iðnnemar á samningi eru taldir með framhaldsskólanemendum, einnig þeir sem ekki eru í bóklegu skólanámi. Öldungadeildamemendur em ekki meðtaldir. A sérskóla- og háskólastigi em skráðir nemendur við Háskóla íslands, Kennaraháskólann, Háskólann á Akureyri og aðra skóla sem veita háskólagráðu, svo og nemendur sérskóla sem veita ekki háskólagráðu. Námsmenn erlendis em taldir samkvæmt gögnum Lánasjóðs íslenskra námsmanna um námsmenn sem leita aðstoðar sjóðsins; um aðra námsmenn erlendis em ekki upplýsingar. Note: The data in tables 18.3-18.7 are compiledfrom a database comprising regular full-time students enrolled in educational establishments above commpulsory level, i.e. at second level upper stage and at third level. Only those students outside Iceland who apply for assistance to the Students Loan Fund are included. Heimild: Hagstofa íslands. Source: Statistics Iceland.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212
Page 213
Page 214
Page 215
Page 216
Page 217
Page 218
Page 219
Page 220
Page 221
Page 222
Page 223
Page 224
Page 225
Page 226
Page 227
Page 228
Page 229
Page 230
Page 231
Page 232
Page 233
Page 234
Page 235
Page 236
Page 237
Page 238
Page 239
Page 240
Page 241
Page 242
Page 243
Page 244
Page 245
Page 246
Page 247
Page 248
Page 249
Page 250
Page 251
Page 252
Page 253
Page 254
Page 255
Page 256
Page 257
Page 258
Page 259
Page 260
Page 261
Page 262
Page 263
Page 264
Page 265
Page 266
Page 267
Page 268
Page 269
Page 270
Page 271
Page 272
Page 273
Page 274
Page 275
Page 276
Page 277
Page 278
Page 279
Page 280
Page 281
Page 282
Page 283
Page 284
Page 285
Page 286
Page 287
Page 288
Page 289
Page 290
Page 291
Page 292
Page 293
Page 294
Page 295
Page 296
Page 297
Page 298
Page 299
Page 300
Page 301
Page 302
Page 303
Page 304

x

Landshagir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Landshagir
https://timarit.is/publication/1276

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.