Fréttablaðið - 04.04.2019, Blaðsíða 10

Fréttablaðið - 04.04.2019, Blaðsíða 10
Við höfum ekki markvisst verið að leita að erlendum fjárfestum. Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group MAZDA CX-3 OPTIUM Nýskráður: 2015 / Bensín Beinskiptur / Ekinn: 18.000 km. * B irt m eð fyrirvara um m ynda- og textabrengl. Kíktu í sýningarsali okkar Reykjanesbær Njarðarbraut 9 Sími: 420 3330 Reykjavík Krókháls 9 Sími: 590 2035 Opnunartímar: Virka daga 9-18 Laugardaga 12-16 Verð: 3.450.000 kr. Verð: 2.390.000 kr.Verð: 2.590.000 kr. VOLVO S60 Nýskráður: 2013 / Dísel Sjálfskiptur / Ekinn: 88.000 km. Tilboð: 1.690.000 kr. OPEL ASTRA NOTCHBACK Nýskráður: 2016 / Bensín Beinskiptur / Ekinn: 39.000 km. Verð. 1.990.000 kr. Tilboð: 3.990.000 kr. OPEL ASTRA ST INNOVATION Nýskráður: 2018 / Bensín Sjálfskiptur / Ekinn: 1.000 km. Verð. 4.690.000 kr. Tilboð: 2.990.000 kr. RENAULT MEGAN Nýskráður: 2018 / Dísel Sjálfskiptur / Ekinn: 24.000 km. Verð. 2.490.000 kr. Tilboð: 2.690.000 kr. SSANGYONG REXTON Nýskráður: 2014 / Dísel Sjálfskiptur / Ekinn: 110.000 km. Verð. 2.990.000 kr. Verð: 2.490.000 kr. SSANGYONG TIVOLI DLX Nýskráður: 2016 / Dísel Sjálfskiptur / Ekinn: 29.000 km. Tilboð: 2.590.000 kr. OPEL VIVARO Nýskráður: 2016 / Dísel Beinskiptur / Ekinn: 85.000 km. Verð. 3.690.000 kr. Tilboð: 1.290.000 kr. HONDA CR-V EXECUTIVE Nýskráður: 2007 / Bensín Sjálfskiptur / Ekinn: 189.000 km. Verð. 1.490.000 kr. SSANGYONG REXTON HLX Nýskráður: 2015 / Dísel Sjálfskiptur / Ekinn: 67.000 km. SSANGYONG KORANDO DLX Nýskráður: 2018 / Dísel Sjálfskiptur / Ekinn: 9.000 km. Verð: 4.190.000 kr. OPEL AMPERA Nýskráður: 2012 / Bensín Sjálfskiptur / Ekinn: 40.000 km. Verð: 2.490.000 kr. Rað.nr. 150346Rað.nr. 150369Rað.nr. 445510Rað.nr. 445530Rað.nr. 680025 Rað.nr. 150327Rað.nr. 445571Rað.nr. 445379Rað.nr. 150243Rað.nr. 445507 Rað.nr. 740070Rað.nr. 640779 Gott úrval notaðra bíla benni.is TI LB OÐ TI LB OÐ TI LB OÐ 4x 4 TI LB OÐ TI LB OÐ TI LB OÐ 4X 4 4X 4 4X 4 Viðræður við bandaríska fjárfest­ ingafélagið PAR Capital Manage­ ment um kaup á 11,5 prósenta hlut í Icelandair Group fyrir 5,6 milljarða króna gengu hratt fyrir sig. „Þetta gerðist á örfáum dögum,“ segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group, og nefnir að flug­ félagið hafi í nokkur ár átt í sam­ tölum við starfsmenn fjárfestinga­ félagsins án þess að rætt hafi verið um fjárfestingar. „Við höfum ekki markvisst verið að leita að erlend­ um fjárfestum,“ segir hann. Að mati Sveins Þórarinssonar, greinanda hjá Landsbankanum, er það líklega ekki tilviljun að PAR Capital Management skuli fjárfesta eftir að WOW air varð gjaldþrota. „Til skamms tíma hefur það bætt rekstrarumhverfi Icelandair Group. Ef ferðaþjónustan á Íslandi heldur áfram að vaxa munu erlend f lug­ félög horfa til þess að fljúga hingað í meira mæli. Það er hægðarleikur fyrir burðug félög að bæta við flugi nokkrum sinnum í viku til Íslands,“ segir hann. Á meðal helstu eigna sjóðsins eru bandarísku flugfélögin United Airlines, Delta, Southwest Air­ lines, JetBlue og bókunarvefurinn Expedia. Bogi Nils segir að það sé traustsyfirlýsing að reyndur fjár­ festir í f lugrekstri hafi fjárfest í Icelandair Group og íslenskri ferða­ þjónustu. „Við þurfum fjölbreytt­ ari f lóru fjárfesta á landinu,“ segir hann. Sveinn segir að kaupin gætu reynt á stjórnendur Icelandair Group því PAR Capital Management gæti kall­ að eftir breytingum í rekstri fyrir­ tækisins. Icelandair Group tapaði 55,6 milljónum dollara af rekstri í fyrra, jafnvirði 6,7 milljarða króna. „PAR Capital Management hlýtur að vilja mann í stjórn Icelandair Group eftir kaupin. Ég get ekki ímyndað mér annað en að þeir hafi myndað sér skoðun á hvað þurfi að gera til að koma rekstrinum í rétt horf. Stóra spurningin er að hvað miklu leyti það verður. Sjá þeir tæki­ færi í hagræðingu, samsetningu f lugvélaf lotans, frekari vöxt eða í að draga saman seglin um stundar­ sakir? Kannski eru þeir bara sáttir við sýn og stefnu núverandi stjórn­ enda. Það verður fróðlegt að fylgjast með því. Það hefur aðeins skort á að hluthafar hafi skýra framtíðarsýn á rekstur Icelandair Group. Vonandi breytist það með þessum kaupum. Þetta ferli mun taka nokkurn tíma, það á eftir að boða til hluthafa­ fundar og kjósa í stjórn og þá kemur í ljós hvort breytingar verða,“ segir Sveinn. Bogi Nils segir að ekki hafi verið rætt um hvað þurfi að bæta í rekstri Icelandair Group. „Ég tel að þeir væru ekki að fjárfesta í fyrirtækinu ef þeir hefðu ekki trú á því sem við erum að gera; viðskiptamódelinu, stjórnendahópnum og svo fram­ vegis.“ PAR Capital Management mun leggja Icelandair Group til 5,6 milljarða króna af nýju hlutafé. Kaupverðið samsvarar meðal dags­ loka gengi síðustu þriggja mánaða. Icelandair Group mun boða til hlut­ hafafundar sem haldinn verður 24. apríl. Bogi Nils segir að það sé verið að styrkja efnahag Icelandair Group „til að takast á við tækifærin sem eru á borðinu“. Efnahagurinn þurfi að vera burðugur til að mæta óvæntum áföllum sem ekki sé hægt að hafa stjórn á. Á aðalfundi Icelandair Group í mars kom fram að það komi til greina að Icelandair Group efni ekki til hlutafjárútboðs að svo stöddu gangi salan á Ice landair Hotels vel og það verði ekki frekari breytingar á samkeppnisumhverfinu. Bogi Nils segir að nú hafi orðið verulegar breytingar á samkeppnisumhverf­ inu. „Það er ekki síst þess vegna sem við erum að fara í hlutafjár­ aukningu,“ segir hann. helgivifill@frettabladid.is Viðræður um kaup tóku örfáa daga Sveinn Þórarinsson greinandi segir að PAR hljóti að vilja koma manni að í stórn Icelandair. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR Greinandi telur að það sé líklega ekki tilviljun að fjárfest sé í Icelandair Group skömmu eftir að WOW air varð gjaldþrota. PAR Capital Management á í þekktum bandarískum flugfélögum. MARKAÐURINN 4 . A P R Í L 2 0 1 9 F I M M T U D A G U R10 F R É T T I R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 0 4 -0 4 -2 0 1 9 0 9 :3 7 F B 0 6 4 s _ P 0 5 8 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 5 5 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 B E -2 8 A C 2 2 B E -2 7 7 0 2 2 B E -2 6 3 4 2 2 B E -2 4 F 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 0 6 4 s _ 3 _ 4 _ 2 0 1 9 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.