Fréttablaðið - 04.04.2019, Qupperneq 10
Við höfum ekki
markvisst verið að
leita að erlendum fjárfestum.
Bogi Nils Bogason, forstjóri
Icelandair Group
MAZDA CX-3 OPTIUM
Nýskráður: 2015 / Bensín
Beinskiptur / Ekinn: 18.000 km.
* B
irt m
eð fyrirvara um
m
ynda- og textabrengl.
Kíktu í sýningarsali okkar
Reykjanesbær
Njarðarbraut 9
Sími: 420 3330
Reykjavík
Krókháls 9
Sími: 590 2035
Opnunartímar:
Virka daga 9-18
Laugardaga 12-16
Verð: 3.450.000 kr. Verð: 2.390.000 kr.Verð: 2.590.000 kr.
VOLVO S60
Nýskráður: 2013 / Dísel
Sjálfskiptur / Ekinn: 88.000 km.
Tilboð: 1.690.000 kr.
OPEL ASTRA NOTCHBACK
Nýskráður: 2016 / Bensín
Beinskiptur / Ekinn: 39.000 km.
Verð. 1.990.000 kr.
Tilboð: 3.990.000 kr.
OPEL ASTRA ST INNOVATION
Nýskráður: 2018 / Bensín
Sjálfskiptur / Ekinn: 1.000 km.
Verð. 4.690.000 kr.
Tilboð: 2.990.000 kr.
RENAULT MEGAN
Nýskráður: 2018 / Dísel
Sjálfskiptur / Ekinn: 24.000 km.
Verð. 2.490.000 kr.
Tilboð: 2.690.000 kr.
SSANGYONG REXTON
Nýskráður: 2014 / Dísel
Sjálfskiptur / Ekinn: 110.000 km.
Verð. 2.990.000 kr.
Verð: 2.490.000 kr.
SSANGYONG TIVOLI DLX
Nýskráður: 2016 / Dísel
Sjálfskiptur / Ekinn: 29.000 km.
Tilboð: 2.590.000 kr.
OPEL VIVARO
Nýskráður: 2016 / Dísel
Beinskiptur / Ekinn: 85.000 km.
Verð. 3.690.000 kr.
Tilboð: 1.290.000 kr.
HONDA CR-V EXECUTIVE
Nýskráður: 2007 / Bensín
Sjálfskiptur / Ekinn: 189.000 km.
Verð. 1.490.000 kr.
SSANGYONG REXTON HLX
Nýskráður: 2015 / Dísel
Sjálfskiptur / Ekinn: 67.000 km.
SSANGYONG KORANDO DLX
Nýskráður: 2018 / Dísel
Sjálfskiptur / Ekinn: 9.000 km.
Verð: 4.190.000 kr.
OPEL AMPERA
Nýskráður: 2012 / Bensín
Sjálfskiptur / Ekinn: 40.000 km.
Verð: 2.490.000 kr.
Rað.nr. 150346Rað.nr. 150369Rað.nr. 445510Rað.nr. 445530Rað.nr. 680025
Rað.nr. 150327Rað.nr. 445571Rað.nr. 445379Rað.nr. 150243Rað.nr. 445507
Rað.nr. 740070Rað.nr. 640779
Gott úrval notaðra bíla benni.is
TI
LB
OÐ
TI
LB
OÐ
TI
LB
OÐ
4x
4
TI
LB
OÐ
TI
LB
OÐ
TI
LB
OÐ
4X
4
4X
4
4X
4
Viðræður við bandaríska fjárfest
ingafélagið PAR Capital Manage
ment um kaup á 11,5 prósenta hlut í
Icelandair Group fyrir 5,6 milljarða
króna gengu hratt fyrir sig.
„Þetta gerðist á örfáum dögum,“
segir Bogi Nils Bogason, forstjóri
Icelandair Group, og nefnir að flug
félagið hafi í nokkur ár átt í sam
tölum við starfsmenn fjárfestinga
félagsins án þess að rætt hafi verið
um fjárfestingar. „Við höfum ekki
markvisst verið að leita að erlend
um fjárfestum,“ segir hann.
Að mati Sveins Þórarinssonar,
greinanda hjá Landsbankanum, er
það líklega ekki tilviljun að PAR
Capital Management skuli fjárfesta
eftir að WOW air varð gjaldþrota.
„Til skamms tíma hefur það bætt
rekstrarumhverfi Icelandair Group.
Ef ferðaþjónustan á Íslandi heldur
áfram að vaxa munu erlend f lug
félög horfa til þess að fljúga hingað
í meira mæli. Það er hægðarleikur
fyrir burðug félög að bæta við flugi
nokkrum sinnum í viku til Íslands,“
segir hann.
Á meðal helstu eigna sjóðsins
eru bandarísku flugfélögin United
Airlines, Delta, Southwest Air
lines, JetBlue og bókunarvefurinn
Expedia. Bogi Nils segir að það sé
traustsyfirlýsing að reyndur fjár
festir í f lugrekstri hafi fjárfest í
Icelandair Group og íslenskri ferða
þjónustu. „Við þurfum fjölbreytt
ari f lóru fjárfesta á landinu,“ segir
hann.
Sveinn segir að kaupin gætu reynt
á stjórnendur Icelandair Group því
PAR Capital Management gæti kall
að eftir breytingum í rekstri fyrir
tækisins. Icelandair Group tapaði
55,6 milljónum dollara af rekstri í
fyrra, jafnvirði 6,7 milljarða króna.
„PAR Capital Management hlýtur
að vilja mann í stjórn Icelandair
Group eftir kaupin. Ég get ekki
ímyndað mér annað en að þeir hafi
myndað sér skoðun á hvað þurfi að
gera til að koma rekstrinum í rétt
horf. Stóra spurningin er að hvað
miklu leyti það verður. Sjá þeir tæki
færi í hagræðingu, samsetningu
f lugvélaf lotans, frekari vöxt eða í
að draga saman seglin um stundar
sakir? Kannski eru þeir bara sáttir
við sýn og stefnu núverandi stjórn
enda. Það verður fróðlegt að fylgjast
með því. Það hefur aðeins skort á að
hluthafar hafi skýra framtíðarsýn á
rekstur Icelandair Group. Vonandi
breytist það með þessum kaupum.
Þetta ferli mun taka nokkurn tíma,
það á eftir að boða til hluthafa
fundar og kjósa í stjórn og þá kemur
í ljós hvort breytingar verða,“ segir
Sveinn.
Bogi Nils segir að ekki hafi verið
rætt um hvað þurfi að bæta í rekstri
Icelandair Group. „Ég tel að þeir
væru ekki að fjárfesta í fyrirtækinu
ef þeir hefðu ekki trú á því sem við
erum að gera; viðskiptamódelinu,
stjórnendahópnum og svo fram
vegis.“
PAR Capital Management mun
leggja Icelandair Group til 5,6
milljarða króna af nýju hlutafé.
Kaupverðið samsvarar meðal dags
loka gengi síðustu þriggja mánaða.
Icelandair Group mun boða til hlut
hafafundar sem haldinn verður 24.
apríl.
Bogi Nils segir að það sé verið að
styrkja efnahag Icelandair Group
„til að takast á við tækifærin sem
eru á borðinu“. Efnahagurinn
þurfi að vera burðugur til að mæta
óvæntum áföllum sem ekki sé hægt
að hafa stjórn á.
Á aðalfundi Icelandair Group
í mars kom fram að það komi til
greina að Icelandair Group efni ekki
til hlutafjárútboðs að svo stöddu
gangi salan á Ice landair Hotels vel
og það verði ekki frekari breytingar
á samkeppnisumhverfinu. Bogi Nils
segir að nú hafi orðið verulegar
breytingar á samkeppnisumhverf
inu. „Það er ekki síst þess vegna
sem við erum að fara í hlutafjár
aukningu,“ segir hann.
helgivifill@frettabladid.is
Viðræður um kaup tóku örfáa daga
Sveinn Þórarinsson greinandi segir að PAR hljóti að vilja koma manni að í stórn Icelandair. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR
Greinandi telur að
það sé líklega ekki
tilviljun að fjárfest
sé í Icelandair Group
skömmu eftir að WOW
air varð gjaldþrota. PAR
Capital Management á í
þekktum bandarískum
flugfélögum.
MARKAÐURINN
4 . A P R Í L 2 0 1 9 F I M M T U D A G U R10 F R É T T I R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð
0
4
-0
4
-2
0
1
9
0
9
:3
7
F
B
0
6
4
s
_
P
0
5
8
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
5
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
0
7
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
1
0
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
2
2
B
E
-2
8
A
C
2
2
B
E
-2
7
7
0
2
2
B
E
-2
6
3
4
2
2
B
E
-2
4
F
8
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
7
A
F
B
0
6
4
s
_
3
_
4
_
2
0
1
9
C
M
Y
K