Fréttablaðið


Fréttablaðið - 16.05.2019, Qupperneq 50

Fréttablaðið - 16.05.2019, Qupperneq 50
BÍLAR Toyota Camry hefur snúið aftur eftir 15 ára fjarveru og leysir af Avensis sem Toy­ ota hættir að fram­ leiða. Hér er kominn ferlega fallegur bíll sem gaman er að aka, troðinn af búnaði og glæsileika og eyðir fáránlega litlu með sinni Hybrid­tækni. Það er ekki oft sem vinsælir bílar hverfa af markaði og koma svo aftur með stæl 15 árum síðar. Það á þó við Toyota Camry sem seldist hér á landi með miklum ágætum fram til ársins 2004, eða þangað til Toyota tók hann af markaði í Evr- ópu. Í kjölfar hans kom svo Toyota Avensis og seldist einnig með mikl- um ágætum. Toyota hefur hins vegar ákveðið að hætta framleiðslu hans, en ætlar að tefla Camry fram í hans stað, en Camry hefur allan þennan tíma verið í sölu í Bandaríkjunum og er þar afar söluhár bíll. Hann selst reyndar í yfir 700.000 eintökum á ári í yfir 100 löndum. Með því er hann söluhæsti bíll heims í D/E stærðar- flokki bíla og Camry hefur frá upp- hafi selst í yfir 19 milljónum eintaka. Camry kom fyrst á markað árið 1982 og kemur nú af glænýrri 8. kyn- slóð. Bíllinn var á dögunum kynntur blaðamönnum í Króatíu og þar reyndust kjöraðstæður til að prófa hann á fáförnum en góðum vegum í nágrenni Split. Sérlega eyðslugrannur Það hljómar asskoti vel að svo stór bíll sem Camry eyði ekki nema 4,3 lítrum, mengi aðeins 98 g/km af CO2 og sé samt með 218 hestafla drifrás. Þetta er nú samt staðreyndin með Camry og til vitnis um hve miklum árangri Toyota hefur náð með Hybrid-tækni sína. Allir Hybrid- bílar Toyota eyða fáránlega litlu og fyrir skömmu var hér skrifað um nýju Corolluna með Hybrid-tækni og reyndist hún enn sparneytn- ari, enda talsvert minni. Hafa skal í huga að ekki er um að ræða Plug- in-Hybrid tækni þar sem bílnum er stungið í samband við heimilisraf- magn, heldur eingöngu endurheimt hemlunar- og rennslisorku. Brunavélin í Camry er ný Dyna- mic Force 2,5 lítra bensínvél sem svo vel hefur heppnast með að hún nýtir 41% brunaorku bensíns, en það segja Toyota-menn að sé heimsins besta nýting og skýrist að hluta til með háu 14:1 þjöppuhlutfalli. Með sín 218 hestöfl er Camry 8,3 sekúndur í hundraðið, enda er ávallt gaman að gefa bílnum inn. Er fyrir augað En að útlitinu, því nú er ekki lengur sársaukafullt að ræða útlit nýrra Toyota-bíla, þeir eru allir orðnir fyrir augað og eins og nýja Corollan er þessi nýi Camry mjög fallegur bíll. Stærð hans færir honum að auki virðuleika. Bíllinn er ekki ofteikn- aður, né með of hvössum línum og brotum. Í takt við stærð hans og tign er hann fágaðar með hófstilltar línur sem leika um bílinn þó framendinn sé skemmtilega grimmur með sitt stóra grill. Sjá má einhver líkindi í afturhluta bílsins með BMW 5-lín- unni, en þar er ekki leiðum að líkjast. Að öðru leyti er útlit hans sjálfstætt, með rétt hlutföll og hann er stað- settur í f lokki með talsvert dýrari lúxusbílum. Gæðin halda svo áfram þegar inn í bílinn er komið og aftur kemur yfir mann lúxustilfinning. Mælaborðið er ferlega flott með sínum sveigðu línum, ekki of mörgum tökkum og stafrænum skjáum, meðal annars á bak við stýrið. Handbragðið er sem fyrr hjá Toyota til fyrirmyndar. Þarna eiga hlutir að endast. Sætin eru bæði lagleg og þægileg og ekki þarf að hafa áhyggjur af stærð aftur- sætisfarþega í svo stórum bíl. Skottið er líka risastórt og undir því alvöru dekk á álfelgu. Er orðinn fínn akstursbíll Í reynsluakstrinum staðfestist einkar lítil eyðsla bílsins og yfirleitt var hann undir 6 lítrum, sem þó er nokkru yfir 4,3 l uppgefinni eyðslu, en hafa ber í huga að enginn dúkku- lísuakstur fór þar fram. Iðulega var bílnum gefið í botn, upptökunnar notið og bíllinn látinn hafa fyrir hlutunum í hvívetna. Því hefði mátt búast við eyðslu langt yfir 10 lítr- unum, en það var öðru nær og voru bæði greinarritari og ferðafélagi hans steini lostnir yfir lítilli eyðslu bílsins. Það sem þó kom enn meira á óvart var hve skemmtilegt og þægi- legt var að keyra bílinn. Fyrir það fyrsta er útsýnið úr honum ein- staklega gott og eiga afar þunnur A- póstur, lágt húdd og stórar rúður þar mestan þátt. Það sem enn meira máli skipti er akstursgeta bílsins. Camry á verðuga samkeppnisbíla í lúxusbílaflokki sem slá honum við í aksturseigin- leikum, en geta bílsins kom samt á óvart. Toyota hefur náð að færa þyngdarpunktinn neðarlega og stilla góða fjöðrunina vel og hrósa verður því líka hversu lítið hljóð berst inn í bílinn, þó helst vélarhljóð við mikla inngjöf. Ef yfir öðru ætti að kvarta væri það helst CVT-skiptingin sem þó er þúsund sinnum betri en fyrstu slíkar skiptingar Toyota. Hefðbundnar sjálfskiptingar eru yfirleitt skemmti- legri, en þarna fer fórnarkostnaður fyrir litla eyðslu! Svo mætti verðið vera lægra, en hér fer þó heilmikill bíll, troðinn af lúxus, en samt miklu ódýrari en ekkert betur búnir bílar í lúxusflokki. Góð endurkoma Camry Laglegar línur leika um nýjan Camry, hann er tignarlegur í stærð sinni og ekki versnar það þegar inn er komið. KOSTIR OG GALLAR TOYOTA CAMRY l 2,5 LÍTRA BENSÍNVÉL – HYBRID l 218 HESTÖFL l FRAMHJÓLADRIF Eyðsla: 4,3 l/100 km í bl. akstri Mengun: 98 g/km CO2 Hröðun: 8,3 sek. í 100 km hraða Hámarkshraði: 180 km/klst. Verð frá: 6.550.000 kr. Umboð: Toyota Kauptúni l Útlit l Eyðsla l Aksturseiginleikar l Búnaður l CVT-skipting l Hávaði vélar á háum snúningi Það hljómar nokkuð vel að svo stór bíll sem Camry eyði ekki nema 4,3 lítrum, mengi aðeins 98 g/km af CO2 og sé samt með 218 hestafla drifrás. Reynsluakstur Finnur Thorlacius finnurth@frettabladid.is IÐULEGA VAR BÍLNUM GEFIÐ Í BOTN, UPP- TÖKUNNAR NOTIÐ OG BÍLLINN LÁTINN HAFA FYRIR HLUT- UNUM Í HVÍVETNA. ÞVÍ HEFÐI MÁTT BÚAST VIÐ EYÐSLU LANGT YFIR 10 LÍTRUNUM, EN ÞAÐ VAR ÖÐRU NÆR. 1 6 . M A Í 2 0 1 9 F I M M T U D A G U R30 B Í L A R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 1 6 -0 5 -2 0 1 9 0 7 :3 3 F B 0 6 4 s _ P 0 6 3 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 5 0 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 0 2 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 1 5 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 3 0 1 -8 7 5 C 2 3 0 1 -8 6 2 0 2 3 0 1 -8 4 E 4 2 3 0 1 -8 3 A 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 1 B F B 0 6 4 s _ 1 5 _ 5 _ 2 0 1 9 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.