Iðnaður og tízka

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Iðnaður og tízka - 01.09.1933, Qupperneq 23

Iðnaður og tízka - 01.09.1933, Qupperneq 23
7. Matarlyst. Undir þennan lið heyrir öli fæða, ávextir og sæigæti. Vel sóttir matsölustaðir vita, hvaða ínatur fólkinu þykir bezt.ur. Ail'r, sein verzla með matvöru, verða að 'nag'a sér eftir smekk kaupandans. Ef kona kaupir köku, sem henni þykir vond, kaupir hún næst aðra tegund. 8. Öryggi. Auðvitað koma vátryggingar undir þennan lið. Fjölskyldan þarfnast tryggingar gegn fá- tæktinni. Hún kaupir öryggi. Margt er það, sem eykur örýggið, t.d. Gúmmi- . hælar, vagnar, óhrjótandi gler, varnir gegn 9. Fallegir munir. véisiysum o. s frv. Allflestar fjölskyldur kaupaýmsa fallega muni, þegar þær hafa einhver peningaráð, t. d. dýr- ar myndir, blómskálar, skartgripi, skrautbund- nar bæknr o. s. frv. Næstum hver auðmaður leitast við að eignast iistræna hluti. Hann kaupir fögur húsgögn, dýr glugga- og dyratjöld og verðmikla gólf dúka Það eru hin eftirsóknarverðu sérréttindi auð- mannsins. 10. Aðlöðun. Óskin um að vera sem mest aðlaðandi hvet- ur bæði menn og konur til að kaupa góð og' falleg föt. Þessi ósk eykur viðskiptin með fegarðarmeðul og ilmvötn, silkisokka, hárlið- un, skartgripi, nýtizku hatta o. s. frv. Utlitið er mikils virði, bæði fyrir kvenfólkið og búðirnar. I'aö er mikið verðmæti, sem felst i g'óðu útliti. Flestir óska eftir að bjóða 11. Stæling. af sér góðan þokka. Flestir óska eftir að ná þvi eftirsól;narverða úr fari annara, þess vegna kaupa svo margir það sama. hetta gefur auglýsingunum sitt inikla gildi. Þær vörur, sem mest seljast, eru settar i búð argluggana og hafðar byrgðir af þeitn. Hversvegna? Vegna þess, að fólk kaupir helzt þær vörur, sem mest eru keyptar. 12. Sjalfsþroskun- Þessi ósk er hvorki eins almenn né ákveðin og flestar hinna. En hún veldur þvi, að fólk kaupir bækur og sækist eftir allskonar fræðslu. Hljóðfæraleikarinn kaupir sér betra hljóðfæri, stúdentinn sroásjá og' verzlunarmaðurinn al- fræðiorðabók, allir til að auka menntun sina. Þessar tólf óskir ber okkur að muna, þegar við seljum vöru okkar eða vinnu. Sérhver maður, sem getur fullnægt þeim öllum, verður velmcgandi, ef hann aðeins lætur fólk vita, hvað harin hcfir á boðstólum.

x

Iðnaður og tízka

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðnaður og tízka
https://timarit.is/publication/1461

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.